Người Mệnh Kim Hợp Màu Xe Gì Để Gặp Nhiều May Mắn

Ngoài việc tìm hiểu phong thủy để chọn ngày mua xe hợp mệnh, chọn biển số xe để rước tài lộc thì ngày nay, điều mà nhiều khách hàng quan tâm là mệnh Thủy - Hỏa - Thổ và người mệnh Kim hợp màu xe gì luôn là trăn trở cần được giải đáp trước khi quyết định mua xe của người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Vậy chọn màu xe nào để hợp với người mệnh Kim? Hãy cùng với MMK AUTO tìm hiểu mệnh Kim nên mua xe màu gì

Tại sao nên chọn màu xe hợp với mệnh

Theo phong thủy khi chủ xe sở hữu một chiếc xe có màu hợp với mệnh thì sẽ luôn gặp được may mắn. Khi điều khiển xe sẽ luôn cảm thấy tình thần thoải mái, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng và chủ xe cũng sẽ may mắn, công việc, cuộc sống diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Nhưng nếu bạn lái chiếc xe có màu sắc tương khắc với mệnh thì chủ xe sẽ luôn cảm thấy bất an, mệt mỏi và hay hao tốn tiền.

Chính vì vậy mà nhiều khách hàng khi mua xe đều dành nhiều sự quan tâm về vấn đề chọn màu theo mệnh. Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn màu xe hợp với mệnh đều dựa trên quy luật ngũ hành Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ - Kim. Việc áp dụng thuyết ngũ hành vào việc chọn mua xe sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu xe ưng ý nhất, từ đó tạo cho họ được tâm lý thoải mái, tự tin hơn khi điều khiển xe.

Tại sao nên chọn màu xe hợp với mệnh
Tại sao nên chọn màu xe hợp với mệnh

Người mệnh Kim sinh năm nào?

Trong quy luật ngũ hành, mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, kim khí trong đất trời. Đây được xem là can mệnh đại diện cho các vật rắn, vật dẫn trong Trái Đất. Những người mua mệnh Kim luôn ẩn chứa một sức mạnh bền bỉ và nội lực vững chắc. Dưới đây là các năm sinh thuộc mệnh Kim:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/menh-kim-mua-xe-mau-den-duoc-khong-a39679.html