Tổng hợp 5 cách làm bánh trứng bằng lò vi sóng đơn giản thơm ngon

1 Bánh bông lan trứng muối

Bông lan trứng muối là món bánh luôn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng. Thay vì làm bánh bằng lò nướng như thông thường thì Điện máy XANH sẽ gửi đến bạn cách làm món bánh này bằng lò vi sóng có chế độ nướng siêu tiện lợi nhé!

Ngoài các bước trộn bột, làm sốt phô mai thì công đoạn nướng bánh cũng quan trọng không kém. Phần cốt bánh nướng bằng lò vi sóng không bị quá khô mà trái lại rất mềm xốp, ngon ngọt tự nhiên.

Đặc biệt, chấm phá thêm ít sốt phô mai beo béo cùng chút chà bông mằn mặn, trứng muối bùi bùi thì đúng là sự kết hợp tuyệt hảo đến ngỡ ngàng.

2 Bánh bông lan bơ trứng sữa

Để Điện máy XANH tiết lộ cho bạn cách làm bánh bông lan bơ trứng sữa siêu hấp dẫn bằng lò vi sóng mà không cần đến lò nướng, nồi chiên không dầu,... hay nồi hấp luôn nha!

Phần cốt bánh của bánh bông lan nướng bằng lò vi sóng vẫn mềm xốp, thoang thoảng dịu nhẹ hương thơm cực khó khước từ.

Đặc biệt, ngoài lớp trứng sữa beo béo, ngon ngọt không hề ngấy thì mọi người còn có thể chấm phá bằng cách kết hợp cùng kem tươi, mứt dâu,... để tăng thêm độ thơm ngon của món bánh nhé!

3 Bánh flan trứng

Một trong những món tráng miệng "đỉnh cao" khiến biết bao chị em phải liên tục đổ gục không đâu khác chính là bánh flan. Ngoài lò nướng, xửng hấp,... thì khi biến tấu làm món bánh này bằng lò vi sóng thành phẩm cũng làm bạn ngạc nhiên lắm đó!

Với những nguyên liệu đơn giản cùng cách thực hiện nhanh chóng thì chẳng mấy chốc bạn sẽ cho ra lò từng chiếc bánh flan đầy xúng xính, mềm mềm, thơm lừng đến nức mũi.

Điểm cộng khi làm bánh flan bằng lò vi sóng chính là không hề rỗ mà rất láng mịn, độ ngon ngọt, béo bùi nơi đầu lưỡi quyện cùng ít đá đập, cà phê đăng đắng nữa thì ngon khỏi chê luôn nha!

4 Bánh pancake trứng sữa

Những khi chiếc bụng thấy cồn cào thì món bánh pancake trứng sữa sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hãy thử ngay công thức làm bánh pancake trứng sữa bằng lò vi sóng siêu nhanh dưới đây nhé!

Bánh làm bằng lò vi sóng có màu sắc bắt mắt, không cháy xém, vị ngọt nhẹ quyện cùng hương vị hấp dẫn của trứng sữa cực kỳ hấp dẫn và bắt vị.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể kết hợp bánh cùng mứt dâu, bơ đậu phộng,... hoặc một ít trái cây tươi để đem đến những xúc cảm thật tuyệt vời khi thưởng thức nhé!

5 Bánh trung thu nhân trứng sữa

Bánh trung thu nhân trứng sữa chắc chắn sẽ là món bánh ngọt siêu thơm ngon, hấp dẫn, quyến rũ bất kì tín đồ nào hảo ngọt đấy nha!

Thay vì làm bánh bằng lò nướng như truyền thống thì loại bánh này còn có thể biến tấu thực hiện bằng lò vi sóng mà vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị béo bùi đặc trưng cùng lớp vỏ ngoài dẻo dai, mềm mịn cực kích thích vị giác.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu lò vi sóng chất lượng đang kinh doanh tại Điện máy XANH nhé!

Tổng hợp 5 cách làm bánh trứng bằng lò vi sóng đơn giản thơm ngon

Vậy là với 5 cách làm bánh trứng bằng lò vi sóng mà Điện máy XANH vừa giới thiệu trên đây đã có thể giúp bạn chiêu đãi người thân của mình bằng những món ăn hết sức thơm ngon và bắt mắt rồi nhé! Vào bếp thực hiện ngay thôi nào.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/banh-trung-thucach-lam-banh-trung-thu-bang-lo-vi-song-a39769.html