Tháng 9 là cung gì? Những bí mật về tính cách và tình yêu

Sinh tháng 9 cung gì? Thời gian sinh này liệu có tạo ra ảnh hưởng gì đến cuộc sống, tính cách hay tương lai, vận mệnh của một người hay không? Hãy cùng Saymee tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Tháng 9 cung gì

1. Tháng 9 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo

Nếu sinh vào tháng 9, bạn có thể là Xử Nữ hoặc Thiên Bình tuỳ vào ngày sinh chính xác của mình.

Tháng 9 là cung gì

Đầu tháng 9 là cung gì?

Nếu sinh vào đầu tháng 9, trong khoảng từ ngày 01 đến 22/9, bạn thuộc cung Xử Nữ, tiếng Anh là Virgo. Đây là cung thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo.

Cuối tháng 9 là cung gì?

Nếu sinh từ ngày 23 trở đi đến 30/9, bạn là người thuộc cung Thiên Bình, tên tiếng Anh là Libra. Đây là cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo.

2. Giải mã vận mệnh, tính cách và tình yêu cung Xử Nữ tháng 9

Để hiểu rõ hơn về cung Xử Nữ, hãy cùng Saymee khám phá một số yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của những người thuộc chòm sao này nhé.

Tháng 9 cung hoàng đạo nào

2.1. Tính cách đặc trưng của cung Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng với sự chu đáo, cẩn thận và tỉ mỉ của mình. Họ luôn cầu toàn với mọi vấn đề trong cuộc sống hàng ngày từ ăn mặc, lối sống, trang trí nhà cửa đến học hành, công việc. Tuy có thể đem đến hiệu quả cao trong công việc và chất lượng cuộc sống nhưng nếu không biết kiểm soát, tính cách này sẽ đem đến sự mệt mỏi cho chính bản thân Xử Nữ và cả những người xung quanh họ.

Với tính cách cầu toàn kết hợp cùng sự quan trọng hình thức, dù là anh chàng hay cô gái Xử Nữ đều rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Họ thường có lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ, tập luyện thể thao hay đầu tư cho mái tóc, trang điểm, thời trang…

Sinh tháng 9 là cung gì

Cũng vì thế, Xử Nữ là người sống rất có nguyên tắc. Họ sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình, không bao giờ bỏ cuộc và cũng rất ghét khi ai đó làm thay đổi kế hoạch mà họ đã đặt ra.

Tính cách nam Xử Nữ:

Nam Xử Nữ có sự trầm tính và kiệm lời nhất định, kết hợp cùng khả năng quan sát tỉ mỉ, họ thường có những hành động quan tâm chăm sóc rất dịu dàng tới người xung quanh. Các anh chàng thuộc cung này cũng rất thích khám phá những điều mới mẻ và đam mê học hỏi, họ thông minh, có trách nhiệm cao và cầu tiến.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của nam Xử Nữ là khá bảo thủ và đôi khi là gia trưởng. Sống có nguyên tắc và kiên định với suy nghĩ, quan điểm của bản thân, họ rất cứng đầu trước những ý kiến trái chiều của người khác. Trong mối quan hệ với người yêu, Xử Nữ nam cũng khá kiểm soát và xét nét nên cần một người bao dung và thấu hiểu anh chàng.

Tính cách nữ Xử Nữ:

Sự cầu toàn và chu đáo kết hợp hài hoà hơn trong tính cách của các cô nàng Xử Nữ. Họ cẩn trọng và chu đáo, cân bằng giữa lý tính và cảm tính trong hành động và lời nói của bản thân. Họ chỉn chu trong việc chăm sóc bản thân, nhà cửa, gia đình và quan tâm đến những người mà mình yêu thương. Xử Nữ cũng luôn chuẩn bị kỹ lưỡng trước bất kì sự kiện nào trong cuộc sống dù là chuyến du lịch, cuộc thi, công tác, hay bắt tay vào dự án mới…

Cũng vì tính cách cầu toàn của mình mà Xử Nữ sẽ cảm thấy rất khó chịu với ai làm việc cẩu thả, không có chí tiến thủ. Cô nàng thường hay chỉ trích thẳng thừng và tỏ thái độ rõ rệt, điều này dễ làm mích lòng và đánh mất thiện cảm của người khác. Nữ Xử Nữ cần kiểm soát tính tình của mình hơn cũng như thay đổi trong cách giao tiếp và nên học cách làm lơ một số vấn đề không quá quan trọng, không liên quan đến mình.

2.2. Học tập, công việc, tình yêu cung Xử Nữ như thế nào?

Học tập

Nếu là giáo viên, bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là bài của Xử Nữ bởi sự sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp trong cách trình bày và sự cẩn thận, chi tiết khi giải bài. Rất ít khi Xử Nữ gặp phải những lỗi sai như nhầm đề, sai dấu, tính nhẩm sai… Cũng không có sự gạch xoá lem nhem trong bài làm của cung hoàng đạo này.

Cẩn thận có trách nhiệm và ham học hỏi, Xử Nữ thường có kết quả học tập tốt và vô cùng ổn định, được thầy cô quý mến. Cung này hợp với các môn thiên về khoa học tự nhiên như Toán, Lý, Hoá.

Công việc, sự nghiệp

Là mẫu người sống lý tính, Xử Nữ không bao giờ lẫn lộn công tư và không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình. Họ có khả năng hoàn thành công việc khá hoàn mỹ và đạt hiệu suất sao nên nhận được nhiều sự đánh giá cao và tin tưởng.

Tuy nhiên, về mối quan hệ trong công việc Xử Nữ dễ làm mất lòng người khác bởi sự cầu toàn quá mức, sự thẳng thừng khi phê phán người khác. Nếu kiểm soát được những nét tính cách kể trên, cung hoàng đạo sẽ có thể tiến xa hơn trong công việc đồng thời nhận được nhiều sự trợ giúp của đồng nghiệp, cấp trên cũng như nhân viên cấp dưới.

Sự tỉ mỉ, làm việc có hệ thống giúp Xử Nữ hợp với các ngành nghề như kỹ thuật viên, bác sĩ, giáo viên, kỹ sư, kiến trúc sư, thiết kế đồ hoạ/hoạt hoạ, luật sư…

Tình yêu

Xử Nữ là tuýp người của gia đình bởi họ rất biết cách chăm chút cho cuộc sống, nhà cửa và quan tâm đến người kia. Tuy vậy họ thường đặt ra nhiều nguyên tắc trong tình yêu và cuộc sống, do đó khó tìm được người nào phù hợp với lý tưởng của Xử Nữ, cũng như không phải ai cũng có thể hoà nhập vào lối sống của Xử Nữ.

Tháng 9 là cung hoàng đạo gì

Tuy rất lãng mạn và luôn quan tâm, chăm sóc cho đối phương từng li từng tí nhưng đôi khi Xử Nữ bị quá đà, trở nên kiểm soát và gia trưởng. Họ hay yêu cầu người ấy phải thế này phải thế nọ. Dù biết là Xử Nữ chỉ muốn điều tốt cho người mà họ quan tâm, nhưng điều này sẽ khiến người kia cảm thấy gò bó, áp lực và mệt mỏi.

Với cá tính của mình, Xử Nữ sẽ dễ có tình yêu đẹp và hoà hợp với cung Kim Ngưu hoặc Ma Kết.

2.3. Vật phẩm may mắn cung Xử Nữ

Mang nguyên tố Đất và có sao chiếu mệnh là sao Thuỷ, cung Xử Nữ sẽ nhận được năng lượng tích cực và may mắn từ những màu sắc như trắng, vàng, xanh hay nâu. Với những màu này, các loại đá đem lại may mắn cho Xử Nữ là ngọc bích, ngọc lục bảo, topaz, kim cương, ngọc trai, đồ bạc…

Bên cạnh đó, con số may mắn của Xử Nữ là số 3, 6, và 7. Ngày may mắn là Thứ 4.

Xem thêm:

3. Giải mã vận mệnh, tính cách và tính yêu cung Thiên Bình tháng 9

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến vận mệnh và đường đời của Thiên Bình như sau:

Sinh tháng 9 cung gì

3.1. Tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình

Duyên dáng, nhẹ nhàng và khéo léo là những gì người ta hay nói về cung Thiên Bình, đặc biệt là trong vẻ bề ngoài và cách ứng xử, giao tiếp. Ưa thích sự hoà hợp, cân đối và không thiên vị ai, cung hoàng đạo này được yêu thích bởi sự ôn hoà và dịu dàng trong tính cách. Họ cũng luôn quan tâm, chú ý đến cảm nhận hay thái độ của những người xung quanh, qua đó đưa ra cách ứng xử phù hợp để tránh sự tranh chấp, cãi vã.

Thiên Bình là mẫu người chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, kết hợp cùng sự tinh tế nên cũng tạo ra bầu không khí tích cực cho những người xung quanh và truyền cảm hứng tích cực. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác, hay chọn cách nhường nhịn để giải quyết khúc mắc, xung đột.

Tuy nhiên, tính cách này cũng đem lại sự thiếu kiên định cho Thiên Bình, cản trở họ đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và quyết đoán. Có thể nói, Thiên Bình rất sợ khi bị đưa vào tình thế phải lựa chọn.

Tính cách nam Thiên Bình:

Sự khéo léo trong giao tiếp, dịu dàng trong ứng xử của Thiên Bình giúp trung hòa những khô cứng trong tính cách thường thấy ở nam giới. Bởi vậy ở nam Thiên Bình vừa có sự vững vàng, mạnh mẽ lại vừa có sự ôn hoà, mềm mại. Có một điều độc đáo là các anh chàng thuộc cung này khá tham vọng về mặt quyền lực, họ luôn muốn được người khác để tâm, ngưỡng mộ, và mình trở thành tâm điểm.

Có lẽ một phần bị ảnh hưởng bởi cung Xử Nữ kế bên, Thiên Bình nam cũng rất trau chuốt, quan tâm đến vẻ ngoài và yêu cái đẹp.

Tính cách nữ Thiên Bình:

Tinh tế, khéo léo và quan tâm đến những người xung quanh, nữ Thiên Bình lại có phần nhạy cảm quá mức. Kết hợp cùng sự thiếu quyết đoán, hay lưỡng lự, họ hay rơi vào cảnh chịu thiệt. Tuy nhiên, trong môi trường cởi mở và tích cực, cô nàng cũng khá thích tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình cũng như hiểu được suy nghĩ của người khác.

Tháng 9 là cung hoàng đạo nào

Nữ Thiên Bình cũng rất yêu cái đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bước chân vào không gian sống, làm việc của Thiên Bình, bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhõm và cả sự tinh tế trong việc bài trí, sắp xếp nội thất của chủ nhà. Cô nàng cũng có phong cách ăn mặc thời trang, nhẹ nhàng mà sang trọng.

3.2. Học tập, công việc, tình yêu cung Thiên Bình như thế nào?

Học tập

Sự nhạy bén, nhanh chóng nắm bắt tình hình của Thiên Bình với có lợi trong việc học tập. Họ có thể nhanh chóng hiểu được bài giảng, ghi nhớ kiến thức và áp dụng để giải quyết các bài tập được giao một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng là người ham học hỏi và thích tranh luận để tìm ra, hiểu vấn đề.

Dù có thể cân bằng việc học một cách hoàn hảo nhưng Thiên Bình thường thích các môn thiên về khoa học xã hội nhiều hơn như Văn học, Ngoại ngữ,…

Công việc, sự nghiệp

Sự ổn định trong tính cách của người thuộc cung Thiên Bình cũng giúp đem đến cho sự con đường sự nghiệp khá ổn định và thuận lợi nhờ các mối quan hệ xung quanh. Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, dẫn dắt cấp dưới hay trao đổi với cấp trên, đàm phán, thương thuyết với đối tác giúp họ thăng tiến một cách vững vàng.

Thiên Bình tài năng, ham học hỏi lại luôn làm việc có trách nhiệm, không thiên vị một ai, không lẫn lộn công tư nên được đánh giá cao về chuyên môn, đồng thời mang lại kết quả tốt.

Với cá tính của mình, Thiên Bình phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như khách sạn - nghỉ dưỡng, ngành y tế - giáo dục, kinh doanh, marketing, nghệ thuật,…

Tình yêu

Thiên Bình cũng luôn hướng đến sự bình yên trong cả tình yêu. Họ không thích mối quan hệ có quá nhiều thăng trầm, mà thay vào đó là cảm giác thoải mái, hạnh phúc, êm ấm bên nhau.

Cung tháng 9

Tuy vậy, Thiên Bình cũng không tránh khỏi là người có tính chiếm hữu với nửa kia của mình. Bạn đừng mong cung hoàng đạo này nhường nhịn hay chịu đựng khi ghen tuông. Thiên Bình vẫn rất thích thể hiện tình cảm của mình và nhận được sự an toàn, yêu thương từ đối phương.

Với cá tính của mình, cung hoàng đạo này sẽ hợp hơn với Song Ngư và Bạch Dương trong mối quan hệ tình cảm.

3.3. Vật phẩm may mắn cung Thiên Bình

Theo các nhà chiêm tinh, cung Thiên Bình sẽ nhận được năng lượng tích cực và thu hút thêm vận may, sự thuận lợi trong cuộc sống từ các màu xanh lá cây và màu hồng. Nếu chọn quà tặng là đá quý cho cung hoàng đạo này, bạn có thể chọn đá mắt mèo hoặc sapphire.

Ngoài ra con số may mắn của Thiên Bình là 1, 6, 7, và 8. Thứ Sáu là ngày may mắn của cung hoàng đạo này trong tuần.

4. Chọn SIM mang lại may mắn cho cung hoàng đạo Xử Nữ và Thiên Bình

Ngoài các vật phẩm thường thấy, SIM cung hoàng đạo đang là một vật phẩm phong thuỷ được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là GenZ yêu thích bởi sự độc lạ, khẳng định cá tính lại mang lại may mắn.

Với Saymee - Nhà mạng dành cho GenZ, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc SIM/eSIM theo cung hoàng đạo của bản thân và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn:

Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Với bài viết này, hi vọng bạn đã có được những thông tin mình đang tìm kiếm về tháng 9 là cung gì hay những bí ẩn về cung Xử Nữ và Thiên Bình. Hãy tiếp tục theo dõi Saymee để cập nhật thêm thật nhiều kiến thức thú vị và bổ ích khác cho đời sống GenZ mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/4-9-la-cung-gi-a39814.html