GPX Legend 150

Vừa qua tại triển lãm BIMS, GPX Legend 150 đã được trình làng. Ngay khi ra mắt Legend 150s đã lập tức gây ấn tượng mạnh cho khách tham quan với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại. Thu hút đối tượng là các khách hàng trẻ và những biker lần đầu chơi motor.

gpx legend 150s
GPX Legend 150s

GPX Legend 150s có giá bao nhiêu?

Với người đam mê chơi xe tại Việt Nam, GPX Racing có lẽ vẫn là cái tên khá xa lạ. Đây là một hãng xe máy của Thái Lan. Legend 150s là mẫu xe moto giá rẻ đến từ xứ sở Chùa Vàng Thái Lan.

Hiện tại Minh Long Moto phân phối Legend 150s với giá bán chính thức là 52.000.000 đồng (giá đã gồm VAT, chưa bao gồm phí ra biển số).

giá xe gpx legend 150
Hãy đến Minh Long để nhận những ưu đãi đặc biệt về giá

Minh Long hỗ trợ trả góp với lãi suất cực ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe GPX Legend 150s. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những thông tin cần thiết và hữu ích nhất.

gpx legend 150 giá bao nhiêu
Mua Legend 150 chính hãng giá rẻ chỉ có tại Minh Long

Thiết kế của Legend 150s có gì?

GPX Legend 150s sở hữu thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của dòng moto phân khối lớn với dáng vẻ tracker cổ điển mà không kém phần tinh tế.

Tem xe nổi bật với nền đen và dòng chữ GPX Racing màu xám trắng nổi bật. Xe hướng đến đối tượng là các bạn trẻ muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành cá tính, năng động trên các cung đường.

xe gpx 150
Dáng vẻ tracker cổ điển

Bảng màu của Legend 150s 2022

Bên cạnh những màu sắc cơ bản của dòng trước, lần ra mắt này GPX mang tới cho người trải nghiệm Legend 150s 3 phiên bản màu hoàn toàn mới mẻ gồm: trắng, đen bóng và xanh bóng.

gpx legend 150 màu trắng
Moto GPX Legend 150 màu trắng bóng tinh tế
legend 150 2020 màu đen mờ
Đen mờ mạnh mẽ
gpx legend 150 màu xanh mờ
Xe Legend 150 màu xanh mờ nổi bật

Theo nhiều đánh giá, Legend 150s là chiếc xe có thiết kế phù hợp với hầu hết dáng người Châu Á. Với thiết kế mang hơi hướng cổ đen xen lẫn hiện đại nhưng không kém phần cá tính.

Hơn nữa, xe còn cho tôi cảm giác ấn tượng mạnh mẽ với nhiều chi tiết vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Chắc chắn đây sẽ là dòng xe mang đến cảm giác thoải mái cùng phong cách cực ngầu cho bạn.

GPX Legend 150s review

GPX 150s có thiết kế dài x rộng x cao lần lượt là 2.015 x 830 x 1.100 (mm). Khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1.340 mm. Độ cao yên vào khoảng 790 mm. Xe có trọng lượng 130kg khá nhẹ so với các đối thủ trong phân khúc.

gpx legend 150
Thiết kế xe phù hợp với dáng người Châu Á

Legend 150s được trang bị khối động cơ SOHC 4 kỳ, xy-lanh đơn. Hệ thống làm mát bằng không khí với dung tích 149cc đi kèm bộ chế hòa khí cùng hộp số sàn 6 cấp côn tay truyền lực tới bánh sau bằng xích tải.

bộ máy legend150s
Bộ máy Legend150s

Bộ chế hòa khí trên 150s giúp xe hoạt động và vận hành ổn định tốt và hiệu quả hơn. Xe có công suất tối đa hoạt động hết tốc lực và có thể đạt vận tốc tối đa là 120km/h.

động cơ moto legend 150
Khối động cơ mạnh mẽ

Các tính năng đặc biệt trên GPX 150s

Xe được trang bị rất tỉ mỉ và hiện đại với ghi đông xe được mở rộng sang hai bên kèm cặp gương chiếu hậu khá lớn. Điều này giúp người lái quan sát tốt đường đi cũng như vật cản phía sau và hai bên để điều khiển xe và xử lí các tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

ghi đông xe legend 150s
Ghi đông xe được mở rộng sang hai bên
đèn trước xe gpx legend 150
Đèn trước xe GPX Legend 150 cho ánh sáng tốt vào ban đêm

Thiết kế đèn pha trên Legend 150s là cụm đèn bo tròn được mở rộng các góc, sử dụng bóng Halogen thông thường và viền crom mạ sáng giúp lái xe an toàn trong đêm.

Bên cạnh đó, 4 đèn xi-nhan phía trước và sau cùng đèn hậu cũng được thiết kế bo tròn và tách rời. Cụm đèn xi-nhan tích hợp hai bên màu vàng đặc trưng của những thập niên 70-80.

đèn pha legend gpx 150s
Thiết kế đèn pha bo tròn mở rộng các góc

Trước mặt người lái GPX 150cc là mặt đồng hồ hình tròn cổ điển, kết hợp giữa dạng analogue và kỹ thuật số được chia thành hai tầng tách biệt.

Tầng trên của đồng hồ hiển thị vòng tua máy, phần dưới là mặt điện tử LCD hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ, kim xăng, số quãng đường di chuyển…

mặt đồng hồ xe legend150
Mặt đồng hồ 2 tầng tách biệt

Legend 150s được trang bị bình xăng có dung tích 11,5 lít dạng hình giọt nước đặc trưng như ở dòng Legend 200. Với hai dãy decal màu trắng bạc và ống xả đơn màu đen đã tạo nên những điểm nhấn sáng tối rõ ràng, tăng nét cá tính và mạnh mẽ cho mẫu xe này.

bình xăng giọt nước của motor legend 150
Bình xăng hình giọt nước

Yên xe được thiết kế theo kiểu yên bánh mì truyền thống thường thấy trên các dòng xe Tracker.

yên xe máy gpx legend 150
Yên xe tạo cảm giác ngồi thoải mái

Một trang bị nổi bật trên GPX 150cc là phuộc ống lồng và phía sau xe có giảm xóc lò xo đôi. Phanh đĩa ở bánh trước và phần phanh tang bánh sau giúp người lái an toàn hơn trong di chuyển.

giảm xóc lò xo đôi xe legend 150s
Xe có giảm xóc lò xo đôi

Bộ vành nan hoa của xe có kích thước 17 inch đi kèm bộ lốp có kích thước 110/90 phía trước và phía sau là 120/90. Dè chắn bùn của Legend 150s làm từ chất liệu hợp kim nhôm uốn sơn đen.

bánh trước xe moto legend 150
Bộ vành nan hoa bánh trước của Legend 150s

Thông số kỹ thuật trên GPX Legend 150s

GPX Legend 150s mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị với bộ động cơ mạnh mẽ và các trang bị tinh vi hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến được áp dụng trong quá trình sản xuất và hoàn thiện.

GPX 150s hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật, cần thiết cho một chiếc moto chất lượng tốt cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật GPX Legend 150

Những chiếc moto của GPX thu hút được nhiều bạn trẻ đam mê tốc độ và Legend 150s là một sản phẩm xe moto rẻ, đẹp, chất lượng đến từ Thái Lan.

Với những tính năng vượt trội, khả năng vận hành đáng kinh ngạc cùng thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại. Chắc hẳn GPX 150s sẽ là một sự lựa chọn khiến nhiều người không ngại đầu tư để đồng hành trên mọi cung đường.

bình xăng xe legend 150s
GPX 150cc mang đến những trải nghiệm thú vị cho các biker

Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng xe máy phổ biến, Minh Long cam kết mang đến cho quý khách hàng giá cả tốt nhất, thủ tục trả góp nhanh gọn dễ dàng cùng nhiều ưu đãi khuyến mại đặc biệt.

Còn chần chừ gì nữa, cùng đến Minh Long Moto để trải nghiệm sản phẩm này các bạn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-legend-150-a39860.html