Denison University #39 LAC – Review về đại học Mỹ

Denison University tọa lạc tại Granville, bang Ohio. Tiểu bang Ohio còn là nơi nuôi dưỡng nhiều Tổng thống danh tiếng của Mỹ, ngoài ra, Ohio phát triển toàn diện từ kinh tế, văn hoá, xã hội. Bang Ohio còn là tiểu bang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến du học và cả sinh viên bản địa cũng lựa chọn các trường đại học trong khu vực này.

Ngôi trường toàn cầu với campus rộng

Sinh viên của Denison University gọi đây là nhà, ngôi nhà của rất nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cùng về học. Ngôi trường Denison toàn cầu với hàng nghìn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

Denison có khuôn viên rộng với kiến trúc cổ điển cùng trang thiết bị hiện đại. Trường có 18(*) khuôn viên chính gồm các khu vực học thuật, thư viện, phòng nghiên cứu, ký túc xá, sân vận động thể thao, nhà nguyện, khu sinh hoạt chung ngoài trời, đặc biệt hơn hết, trường còn có khu nghệ thuật chuyên biệt dành cho sinh viên học múa, đàn, hội hoạ, gốm, phim ảnh.

(*) Một số khuôn viên và khu vực nổi bật của trường:

- Academic quad: Khuôn viên ngoài trời nơi tổ chức các hoạt động vui chơi, học thuật ngoài trời; trường có trang bị ghế và bàn để sinh viên có thể học tập, đọc sách, làm bài nhóm hoặc trò chuyện, thảo luận, vui chơi.

- Knowlton center: Toà nhà dành cho các chương trình thực tập của sinh viên đến từ các khu vực, nơi tổ chức các buổi gặp gỡ trao đổi của cựu sinh viên với những sinh viên hiện tại của trường.

- Campus common: Khuôn viên dành cho các buổi diễn, hoạt động sôi nổi ngoài trời như lễ chào đón sinh viên năm nhất.

- Library: Thư viện có 7 tầng, với nhiều đầu sách thuộc nhiều chủ đề cùng không gian tự học rộng rãi, thoải mái.

- East Quad và Moon Hall: Ký túc xá dành cho sinh viên.

- Mitchell Athletic Center và Crowne Fitness Center: Khu vực có nhiều sân chơi tổ chức các cuộc thi thể thao và là nơi để các bạn rèn luyện sức khoẻ như tập gym, yoga.

- Bryant Art Center: Khu vực nghệ thuật dành cho sinh viên múa bale, hội hoạ - vẽ tranh, làm gốm.

- Cinema house + Intermedia Experience Lab: Khu vực rộng có trường quay, phòng chiếu phim và các thiết bị hiện đại (camera 4K HD, 6K) phục vụ cho việc dựng phim, quay phim, nghiên cứu về điện ảnh.

- Michael D Eisner Center: toà nhà có sân khấu để tổ chức những buổi biểu diễn nghệ thuật không chuyên và chuyên (bluegrass, nhảy, nhạc kịch, nhảy,

- Chapel Walk: Khu vực nhà nguyện, nơi mà các cựu sinh viên vẫn sẽ quay lại sau khi đã ra trường.

Denison University và những điều bạn chưa biết

[RE]MIX - Hội cựu sinh viên đông đảo

[RE]MIX là cộng đồng được thành lập gồm những cựu sinh viên của trường Denison. Đã có bạn học viên chia sẻ rằng bạn quan tâm đến [RE]MIX và mong muốn trở thành một phần của cộng đồng này. Tại đây, bạn có thể phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ, kết nối với nhiều bạn bè và anh chị. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ những ý tưởng, trao đổi về vấn đề học tập, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người.

Homestead khuôn viên đồng quê 360 mẫu Anh

Một khuôn viên không thể bỏ qua tại Denison chính là Biological Reserve & Homestead, khu vực nằm cạnh khu Athletic Quad. Chúng ta có thể gọi đây là một trang trại có hệ sinh thái cùng không gian thân thiện với môi trường, tại đây các bạn còn có thể thấy những chú gà chạy trong vườn, còn có những khu vườn xinh đẹp. Ngoài ra, sinh viên còn có thể quay quần ăn bữa cơm ấm cúng cùng nhau. Có thể thấy, trang trại sẽ là nơi để sinh viên có thể hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng vẻ đẹp, không khí trong lành của trang trại. Cộng đồng Homestead còn là nơi để các bạn kết nối với nhiều người hơn trong các chuyến đi, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

Green Living

Phong cách sống “Green Living” tại trường Denison sẽ gây ấn tượng với nhiều sinh viên, bởi việc cam kết nghiêm túc trong việc bảo vệ môi trường. Sự thật có thể thấy đó là năng lượng đã được sản xuất ngay trong khuôn viên trường bằng các nguồn năng lượng tái tạo.

Nhiều câu lạc bộ dành cho sinh viên Châu Á

Với Câu lạc bộ Văn hóa Châu Á, tôi có thể tổ chức các sự kiện liên văn hóa để giới thiệu các món ăn ngon của Việt Nam. Denison không chỉ đón nhận mọi chủng tộc mà còn khuyến khích học sinh phát huy lòng nhân ái

Môi trường giáo dục chất lượng

Denison University đào tạo 54 chương trình học thuật và 4 chương trình dự bị chuyên nghiệp. Trong đó nổi bật là các ngành khoa học chính trị và kinh tế. Trường xây dựng khu nghiên cứu sinh học rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên chuyên ngành Môi trường, Sinh học. Tuy nhiên, các ngành học khác cùng các hoạt động thể thao đều được trường đầu tư những toà nhà riêng chuyên biệt cho mỗi hoạt động, tạo không gian sinh hoạt đa dạng để sinh viên có thể an tâm học tập.

Lớp học có quy mô nhỏ (không quá 50 bạn/ lớp) các giáo sư sẽ dành nhiều thời gian để theo dõi sát sao, giúp đỡ và hướng dẫn các bạn sinh viên kỹ hơn. Các bạn sinh viên đam mê du lịch có thể đăng ký xin thực tập và nghiên cứu ngoài khuôn viên trường thông qua Hiệp hội các Đại học vùng Great Lake và Liên hiệp các Đại học Miền Tây Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, trường cũng sẽ tạo điều kiện để các bạn theo đuổi những nghiên cứu độc lập hoặc làm việc với nhiều thành viên của khoa trong các dự án.

Học viên Stella nhận học bổng lên đến 4 tỷ từ Denison

Tại Stella Education, các chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, định hướng hồ sơ săn học bổng, đồng hành cùng học viên trong suất hành trình hoàn thiện hồ sơ săn học bổng Mỹ. Mỗi năm, học viên Stella College 100% đều sẽ nhận học bổng từ các trường đại học Mỹ với mức học bổng khác nhau. Vì vậy, Stella luôn đồng hành cùng học viên và gia đình đến khi các bạn hoàn thiện thời gian nhập học.

Đọc thêm: Kết quả học bổng Mỹ của học viên Stella College 2022

Thành tích ấn tượng của Minh Khôi: Hành trình ẵm học bổng gần bốn tỷ đồng từ đại học Mỹ danh tiếng

Nhiều học viên Stella đã trở thành sinh viên tại Denison University với mức học bổng khủng, nổi bật là bạn Cao Cự Minh Khôi, học sinh tại trường Marie Curie, với thời gian bắt đầu muộn hơn so với các bạn cùng thời điểm, Minh Khôi đã rất xuất sắc tăng tốc hoàn thành hồ sơ học bổng và nhận giấy trúng tuyển từ trường. Hiện tại, Khôi đang là sinh viên năm nhất tại Denison với chuyên ngành về khoa học.

Đặt hẹn cùng chuyên gia tư vấn du học Stella: tại đây

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/denison-a39904.html