Cách tìm filter trên Instagram đẹp giúp bạn nổi bật 2023

Bạn có biết rằng Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới? Bạn có biết rằng Instagram có rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn, trong đó có filter (hiệu ứng)? Để tạo ra những hình ảnh đẹp và thu hút tương tác của người theo dõi, filter đóng một vai trò rất quan trọng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các cách tìm filter trên Instagram để thể hiện cá tính và sáng tạo của mình.

1. Filter trên Instagram là gì? Lợi ích của Filter trên Instagram

Cách tìm Filter trên Instagram

Filter là những hiệu ứng đặc biệt được thiết kế để làm đẹp, biến hóa, hoặc tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người dùng khi chụp ảnh hoặc quay video.

Filter trên Instagram có rất nhiều loại, từ đơn giản như chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng, độ tương phản, đến phức tạp như thay đổi khuôn mặt, thêm các vật thể ảo, hoặc tạo ra những hiệu ứng động. Những hiệu ứng này không chỉ giúp bạn có những bức ảnh đẹp hơn, mà còn giúp thể hiện cá tính, sở thích, và phong cách của mình.

2. Tìm filter trên Instagram ở đâu?

Tìm Filter Instagram ở đâu b1 b2 b3
Tìm Filter Instagram ở đâu b4 b5

Xem thêm:

3. Cách tìm filter Instagram từ tài khoản cá nhân của người tạo

Ngoài cách sử dụng tính năng “Browse Effects”, bạn cũng có thể tìm filter trên Instagram từ trang cá nhân của người tạo filter. Đây là cách để bạn có thể khám phá những filter độc đáo và sáng tạo mà không phải ai cũng biết.

Để làm được điều này, bạn cần làm theo các bước sau:

Hoặc nhấn vào biểu tượng (3) để lưu filter vào Instagram của bạn.

Chọn vào biểu tượng (4) để chia sẻ filter cùng bạn bè.

Tìm filter trên Instagram bằng tài khoản cá nhân của người tạo

4. Cách lấy Filter trên Instagram từ bạn bè

Khi bắt gặp một filter siêu ưng được bạn bè đăng lên Story, bạn muốn sử dụng filter đó thì phải làm như thế nào? Hãy làm các bước sau đây cùng Saymee nhé:

Tìm filter trên Instagram qua bạn bè

5. Hướng dẫn tìm filter trên Instagram khi không biết tên

Đôi khi, bạn có thể gặp phải những filter trên Instagram mà bạn không biết tên hoặc người tạo, nhưng bạn vẫn muốn sử dụng chúng.

Trong trường hợp này, Saymee có một vài gợi ý cho bạn:

6. Cách xem lại tất cả filter đã lưu trên Instagram

Sau khi bạn đã lưu lại các filter mà bạn thích trên Instagram, bạn có thể xem lại và sử dụng chúng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Để làm được điều này, bạn cần làm theo các bước sau:

Cách xem Filter đã lưu trên Instagram b1
Cách xem Filter đã lưu trên Instagram b2 b3 b4

7. Một số filter trên Instagram đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm những filter instagram đẹp để làm nổi bật bức ảnh hoặc video của mình, hãy tham khảo một số gợi ý từ Saymee sau đây:

Filter Instagram đẹp 1

Filter Instagram đẹp 2

Filter Instagram đẹp 3

Filter Instagram đẹp 4

Filter Instagram đẹp 5

Filter Instagram đẹp 6

Filter Instagram đẹp 7

8. Thoả sức sống ảo với Instagram - Tận hưởng SIM Saymee ưu đãi data không giới hạn

Để trải nghiệm tốt hơn với các filter Instagram và chia sẻ những khoảnh khắc độc đáo, bạn cần kết nối ổn định và dung lượng data đủ dùng.

Hãy đăng ký và sử dụng SIM data Saymee ngay hôm nay để sở hữu dung lượng khủng lên tới 7GB/ngày, cho bạn:

Bạn hãy đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để sở hữu sim Saymee ngay và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc cao cực chuẩn gu mình nhé!

Hãy cùng Saymee áp dụng những cách tìm filter trên Instagram để tạo ra những bức ảnh hay video nổi bật và thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình. Đừng quên follow và đón đọc các thông tin hữu ích khác từ Saymee nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-dung-filter-tren-instagram-a40040.html