199+ Hình nền may mắn đẹp 4K, thu hút tài lộc vận may 2024

Dùng hình nền may mắnmang lại cho chúng ta một năng lượng tích cực khi gieo một hy vọng tươi sáng hơn về tương lai. Hãy tải ngay Trọn bộ 199+ Hình nền may mắn cực chất lượng, sắc nét, chuẩn HD 4K đẹp nhất 2024 mà 24hStore tổng hợp cho bạn bên dưới nhé!

1. Hình nền may mắn cho điện thoại đẹp, chất lượng nhất

Bạn mong muốn gia tăng đơn hàng, hay bạn đang trong mùa deadline ngập đầu, tuần thi cử sắp tới và đang tìm kiếm hình nền may mắn cho điện thoại của mình. Điện thoại được cho là vật không thể thiếu và luôn đi cùng chúng ta, chính vì vậy, trang trí cho người bạn đồng hành này một chiếc áo mới may mắn hơn cũng là một điều cần thiết.

Dưới đây là tổng hợp 199+ hình nền phong thủy mang lại may mắn đầy phong cách sắc nét chuẩn HD, đừng bỏ lỡ nhé!

1.1. Hình nền may mắn thu hút tài lộc

Cuộc sống sẽ muôn màu và thú vị hơn khi ta không ngừng hy vọng để về những điều tốt đẹp hơn. Khi trong công việc, cuộc sống không được như ý muốn của ta, thay đổi hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính thành ảnh nền may mắn sẽ mang đến cho bạn niềm vui, tinh thần lạc quan và trường năng lượng may mắn trong cuộc sống. Hãy chọn ngay một hình nền iPhone 15 yêu thích may mắn dưới đây để tạo động lực phát triển cho bản thân và thu hút tài lộc, vận may nhé! Bên cạnh đó, hình nền hoa mẫu đơn cũng đem lại rất nhiều tài lộc dựa theo màu sắc mà bạn có thể tham khảo.

hình nền may mắn thần tài hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn công việc hình nền may mắn công việc hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn tài lộc hình nền may mắn tài lộc hình nền may mắn tài lộc hình nền may mắn tài lộc hình nền may mắn tài lộc

1.2. Hình nền may mắn cho công việc

Dưới đây là một số hình nền phong thủy may mắn cho công việc cực đẹp, giúp thu hút vận may, phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Cùng xem qua nhé!

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Zalo, hãy thử dùng hình nền may mắn cho hình nền Zalo để thu hút vận may cho các mối quan hệ.

hình nền may mắn tài lộc

hình nền may mắn công việc hình nền may mắn công việc hình nền may mắn công việc hình nền may mắn tài lộc hình nền may mắn công việc

1.3. Hình nền may mắn trong học tập, thi cử

Hình nền may mắn phong cách và hiện đại dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang trong mùa thi cử mong muốn luôn gặp nhiều điều suôn sẻ và đạt được kết quả học tập tốt nhất.

hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hinh-nen-may-man-trong-hoc-tap hình nền may mắn trong học tập hình nền may mắn trong học tập

Xem thêm: 199+ Hình nền Blackpink ĐẸP NHẤT, cute, cực ngầu 2024

1.4. Hình nền may mắn cute

Bộ sưu tập hình nền cute chủ đề may mắn cho những ai thích phong cách đáng yêu, dễ thương, trẻ trung, năng động. Điện thoại là vật luôn bên cạnh chúng ta, hãy đổi mới một phong cách sáng tạo cho “dế yêu” của bạn. Xem ngay bộ sưu tập bên dưới!

hình nền may mắn cute hình nền may mắn cute fhình nền may mắn cute hình nền may mắn cute

1.5. Hình nền cỏ 4 lá may mắn

Bạn đang tìm kiếm hình nền đẹp cho Android chủ đề cỏ 4 lá may mắn, hãy xem ngay. Cỏ 4 lá được gọi là biểu tượng của sự may mắn vì theo thống kê, khoảng 10 triệu cỏ ba lá mới có thể tìm thấy một cỏ 4 lá, với tỉ lệ cực hiếm của nó, người ta cho rằng cỏ 4 lá như những cơ hội may mắn hiếm gặp trong cuộc sống. Bên cạnh cỏ 4 lá, bạn cũng có thể sử dụng hình nền của các loại hoa mang nhiều ý nghĩa sâu sắc như hình nền hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa linh lan,... để thu hút nhiều điều tốt đẹp, lãng mạn. Dưới đây là sưu tập một số hình nền may mắn cỏ 4 lá đẹp nhất dành cho bạn:

hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn cỏ 4 lá hình nền may mắn cỏ 4 lá

1.6. Hình nền may mắn Mèo thần tài cực dễ thương

Mèo Thần tài được biết đến rộng rãi là một biểu tượng cho sự may mắn đến từ Nhật Bản, mèo may mắn thường được trưng dụng như một vật trang trí phong thủy trong làm ăn kinh doanh, được đặt tại các cửa hàng buôn bán để mời chào khách đến nhiều hơn. Quan niệm cho rằng, mèo thần tài có thể mang đến tài lộc cho doanh nghiệp, cửa hàng, nhiều khách hàng ghé đến và phù trợ công việc làm ăn suôn sẻ.

Một số hình nền Mèo thần tài cực đẹp phong thủy may mắn, cực dễ thương và độc đáo đang chờ bạn bên dưới nhé.

hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn mèo thần tài hình nền may mắn mèo thần tài

1.7. Hình nền phong thủy cá chép

Một linh vật phong thủy khác mang đến tài vận là cá chép, đối với người Nhật, cá chép là quốc ngư của đất nước, người Nhật cho rằng cá chép là biểu tượng cho sự phát tài, phát đạt, sum vầy, tràn đầy sức sống và mang đến sự may mắn. Dưới đây là tổng hợp các hình nền chủ đề cá chép phong thủy đẹp nhất mang lại may mắn, tài lộc.

hình nền may mắn cá chép hình nền may mắn cá chép hình nền may mắn cá chép hình nền may mắn cá chép hình nền may mắn cá chép hình nền may mắn cá chép

2. Hình nền may mắn, tài lộc cho máy tính

Sau khi đã có cho mình một loạt các ảnh nền may mắn cho điện thoại, sau đây hãy điểm qua các chủ đề hình nền may mắn cho máy tính nhé!

Hình nền may mắn, tài lộc cho máy tính

Hinh-nen-may-man-tai-loc-cho-may-tinh-2

Hình nền may mắn, tài lộc cho máy tính

Hinh-nen-may-man-di-thi-may-tinh

Hình nền may mắn tài lộc máy tính

Hình nền may mắn tài lộc máy tính

2.1. Hình nền may mắn khi đi thi

Chiếc máy tính là người bạn đồng hành xuyên suốt trong công việc và học tập hàng ngày, thay đổi hình nền mang lại may mắn cho bạn cũng như tiếp thêm động lực và năng lượng tích cực cho mỗi lần học tập chăm chỉ trong mùa thi nhé!

Hình nền may mắn đi thi máy tính

Hình nền may mắn đi thi máy tính

Hình nền may mắn đi thi máy tính

Hình nền may mắn đi thi máy tính

Hình nền may mắn đi thi máy tính

2.2. Ảnh nền may mắn thu hút tài lộc, tiền bạc dành cho PC

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính hoặc laptop để làm việc thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập hình nền may mắn cực đẹp đầy phong cách dành cho máy tính bên dưới nhé. Việc thay đổi áo mới cho máy tính cá nhân mang lại cho bạn nhiều điều may mắn và công việc, sự nghiệp dễ bề thuận lợi hơn.

hình nền may mắn thu hút tài lộc

hình nền may mắn thu hút tài lộc

hình nền may mắn thu hút tài lộc

2.3. Hình ảnh may mắn trong cuộc sống

Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta cũng cảm thấy mệt mỏi, mất hết năng lượng do cuộc sống bộn bề, bận rộn rút cạn sức lực của bạn, việc thay đổi ảnh nền may mắn yêu thích có thể mang đến niềm vui cho bạn về mặt tinh thần, giúp bạn một phần cảm thấy thư thái, thoải mái hơn. Hãy xem qua bộ sưu tập hình nền biểu tượng may mắn cho cuộc sống và chọn cho mình một ảnh nền yêu thích nhé!

hình nền may mắn cuộc sống

hình nền may mắn cuộc sống

hình nền may mắn cuộc sống

hình nền may mắn cuộc sống

hình nền may mắn cuộc sống

Xem thêm: 101+ Hình nền chill cho điện thoại, máy tính ĐẸP, đa dạng chủ đề

2.4. Hình nền may mắn vòng Dreamcatcher

Vòng Dreamcatcher bắt nguồn từ truyền thống xa xưa của tộc người da đỏ Ojibwa ở châu Mỹ. Họ cho rằng chiếc vòng này có thể hút hết các giấc mơ và điều xấu vào lưới bảo vệ, còn những giấc mơ tốt đẹp và những điều may mắn sẽ trượt xuống lông vũ vào tâm trí để an ủi con người. Như vậy, từ ý nghĩa sâu sắc của chiếc vòng bắt giấc mơ, đây cũng là một vật tâm linh tương niệm mang đến những điều may mắn tốt đẹp đến cho chúng ta. Dưới đây là một số hình nền may mắn vòng Dreamcatcher trên PC dành cho bạn.

Hình nền may mắn vòng Dreamcatcher

Hình nền may mắn vòng Dreamcatcher

Hình nền may mắn vòng Dreamcatcher

Hình nền may mắn vòng Dreamcatcher

2.5. Hình nền may mắn phong thủy con ngựa

Người xưa quan niệm về ngựa như “Lộc Mã”, là một loại vật không chỉ trung thành mà còn là biểu tượng của sự nhẫn nại, bền bỉ sẽ phù trợ thăng tiến tài lộc, may mắn trong công việc, kinh doanh. Dưới đây là một số hình nền may mắn về những chú ngựa phong thủy “Mã đáo thành công”.

Hình nền may mắn phong thủy con ngựa

Hình nền may mắn phong thủy con ngựa

Hình nền may mắn phong thủy con ngựa

Hình nền may mắn phong thủy con ngựa

3. Trọn bộ hình nền phong thủy may mắn

Trong quan niệm phong thủy, muốn làm bất cứ việc gì như làm ăn kinh doanh phát đạt hay sự nghiệp hanh thông, thuận lợi cũng cần phải xem phong thủy những thứ xung quanh cần phải hợp tuổi, tương khắc liên quan mật thiết nhau. Dưới đây là trọn bộ hình nền may mắn đẹp nhất cho 5 mệnh ngũ hành “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”, hãy cùng xem qua nhé!

3.1. Hình nền may mắn cho mệnh Kim

Mệnh Kim đại diện cho Kim khí, cho sức mạnh, sự cứng rắn, giỏi giang, ảnh nền may mắn cho người mệnh Kim đem lại, may mắn, tài lộc sung túc. Vậy người mệnh Kim nên để hình nền gì cho may mắn? Người mệnh Kim nên để ảnh nền điện thoại với các gam màu trắng, xám ghi tương sinh với màu của mệnh Thổ như vàng, nâu đất để tăng thêm vận hạn may mắn. Dưới đây là tổng hợp các hình nền phong thủy mang lại may mắn cho người mệnh Kim 2024.

hình nền may mắn mệnh kim hình nền may mắn mệnh kim hình nền may mắn mệnh kim hình nền may mắn mệnh kim hình nền may mắn mệnh kim hình nền may mắn mệnh kim

3.2. Hình nền may mắn cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc gắn liền với hình ảnh cây cối, thiên nhiên, đại diện cho sức sống sung túc mãnh liệt. Vậy mệnh Mộc nên để hình nền thế nào để thu hút vận may? Người mệnh Mộc nên để hình nền với các gam màu xanh lá, xanh da trời hoặc màu đen, do người mệnh Mộc rất hợp phong thủy với tone màu trầm.

Sau đây là một số hình nền may mắn mang lại quyền lực và sức sống dồi dào, may mắn cho người mệnh Mộc.

hình nền may mắn mệnh mộc hình nền may mắn mệnh mộc hình nền may mắn mệnh mộc hình nền may mắn mệnh mộc hình nền may mắn mệnh mộc hình nền may mắn mệnh mộc

3.3. Hình nền may mắn cho mệnh Thủy

Người mệnh Thủy trầm tĩnh tựa như mặt nước, họ là những người có tính trách nhiệm cao và giỏi giang, khéo léo. Người mệnh Thủy nên để ảnh nền may mắn có các màu trắng, xanh da trời, ánh kim, hay màu đen. Điều này mang đến cho người thuộc mệnh này một không khí sảng khoái, tươi trẻ, long lanh và nguy nga cũng như may mắn, vượng tài, công việc thăng tiến. Tham khảo ngay!

hình nền may mắn mệnh thủy hình nền may mắn mệnh thủy hình nền may mắn mệnh thủy hình nền may mắn mệnh thủy hình nền may mắn mệnh thủy hình nền may mắn mệnh thủy

3.4. Hình nền may mắn cho mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên dùng các mẫu hình nền có màu tương hợp phong thủy như đỏ, cam, hồng tím và màu tương sinh gồm xanh lá cây. Người mệnh Hỏa là những người có có hoài bão, tham vọng cao và có chí tiến thủ, thẳng thắn, mong muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì thế hãy cùng tham khảo các ảnh nền may mắn cực độc đáo bên dưới để hút tài lộc, gặp nhiều may mắn, “thuận buồm xuôi gió” trong cuộc sống nhé!

hình nền may mắn mệnh hỏa hình nền may mắn mệnh hỏa hình nền may mắn mệnh hỏa hình nền may mắn mệnh hỏa hình nền may mắn mệnh hỏa hình nền may mắn mệnh hỏa

3.5. Hình nền may mắn cho mệnh Thổ

Mệnh Thổ đại diện cho đất từ thiên nhiên, cho sự phát triển nuôi dưỡng mọi vật, là biểu tượng cho đức tính khiêm tốn, giản dị. Nếu bạn là người thuộc cung mệnh này thì nên để hình nền gì cho may mắn? Người thuộc mệnh này nên dùng ảnh nền may mắn có các tone màu đặc trưng như vàng, nâu, đỏ, tím sẽ mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành và rước lộc tài. Nếu bạn thuộc mệnh này thì đừng nên bỏ lỡ bộ sưu tập hình nền đẹp mới nhất bên dưới nhé!

hình nền may mắn mệnh thổ hình nền may mắn mệnh thổ hình nền may mắn mệnh thổ hình nền may mắn mệnh thổ hình nền may mắn mệnh thổ hình nền may mắn mệnh thổ

4. Hình nền may mắn trong 12 con giáp

Trong văn hóa quan niệm của người Việt Nam ta ngày xưa, 12 con giáp là một bộ đếm quan trọng bậc nhất, mỗi con giáp đều có những ý nghĩa sâu sắc về tính cách, tương lai và số mệnh đặc biệt riêng. Như vậy, việc sử dụng hình nền phong thủy đặc trưng cho 12 con giáp giúp mang đến nhiều điều may mắn một cách kỳ diệu cũng như tạo những điểm nhất đặc biệt sáng tạo cho phong cách cá tính của bạn. Hãy tải ngay bộ hình nền may mắn đẹp, đa dạng nhiều chủ đề cho các con giáp phong thủy nhé!

4.1. Ảnh nền may mắn tuổi Thân

Dưới đây là một số ảnh nền may mắn mà 24hStore sưu tầm riêng cho người tuổi Thân, hứa hẹn đem lại một nguồn năng lượng thịnh vượng dồi dào và may mắn cho bạn trong cuộc sống.

ình nền may mắn tuổi Thân Hình nền may mắn tuổi Thân Hình nền may mắn tuổi Thân Hình nền may mắn tuổi Thân ình nền may mắn tuổi Thân Hình nền may mắn tuổi Thân

4.2. Ảnh nền may mắn tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nên để hình nền hình chú Rồng giúp sự nghiệp vươn xa như Rồng, có gam màu hợp tuổi như màu đen, màu xanh biển, xám ghi, trắng. Hình ảnh con Rồng là biểu tượng uy lực của người tuổi Thìn, nó tượng trưng cho tính cách bền bỉ, tham vọng lớn, không những thế nó còn mang một năng lượng vĩ đại và quyền lực. Dưới đây là một vài ảnh nền may mắn cho người tuổi Thìn cực đẹp:

Hình nền may mắn tuổi Thìn Hình nền may mắn tuổi Thìn Hình nền may mắn tuổi Thìn Hình nền may mắn tuổi Thìn Hình nền may mắn tuổi Thìn

4.3. Hình nền chủ đề may mắn cho tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên dùng hình nền với tone màu quyền lực, cá tính mạnh mẽ như màu vàng, đen, đỏ, việc này sẽ mang đến cho bạn sức mạnh bên trong và may mắn gặp nhiều thành công. Hãy chọn ngay cho mình một ảnh nền đẹp bên dưới nhé!

Hình nền may mắn tuổi Tỵ Hình nền may mắn tuổi Tỵ Hình nền may mắn tuổi Tỵ Hình nền may mắn tuổi Tỵ Hình nền may mắn tuổi Tỵ Hình nền may mắn tuổi Tỵ

5. Tạm kết

Hiểu được tầm quan trọng của phong thủy trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta giúp ta nhận thấy ý nghĩa và niềm vui trong việc sử dụng hình nền may mắn phù trợ vận mệnh. Hy vọng qua bài viết trên đây, 24hStore có cơ hội mang đến nhiều hình nền đẹp với nhiều ý tưởng độc đáo dành riêng cho bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/anh-mang-lai-may-man-a40182.html