SỞ Y TẾ THÁI NGUYÊN

Liệu trình Vương Phi - Giải pháp cứu tinh cho chị em bị nám da của ngự y Trần Kim Thu

Lĩnh hội từ các phương dược chữa nám tàn nhang của ngự y Trần Kim Thu đã giúp cho hàng ngàn cung tần mỹ nữ triều Nguyễn gìn giữ được sắc đẹp, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Trung tâm Da liễu đông Y Việt Nam đã nghiên cứu và phục dựng thành công cho ra đời liệu trình Vương Phi.

Theo đó, liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của nhiều loại thảo dược quý như Diệp hạ châu, Đương quy, Nhân sâm, Dầu gấc, Nha đam, Thục địa,... được phối ngũ theo công thức Vàng phát huy tối đa hiệu quả điều trị căn nguyên gây nám tàn nhang từ bên trong lẫn bên ngoài.

Liệu trình Vương Phi chữa nám bao gồm:

Hơn hết, Vương Phi là bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược quý tự nhiên do Trung tâm đầu tư trồng và phát triển theo công nghệ sinh học, đạt chuẩn chất lượng GACP - WHO, đảm bảo an toàn, lành tính, không kích ứng da.

Sau nhiều năm ứng dụng, liệu trình Vương Phi đã giúp nhiều chị em lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng không còn thâm nám, tàn nhang chỉ với liệu trình từ 2 - 6 tháng:

Ngay cả diễn viên Lương Thu Trang từng đóng trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Mặt nạ gương, Hướng dương ngược nắng,... cũng đã khắc phục được tình trạng nám tàn nhang sau khi sử dụng liệu trình Vương Phi.

>> XEM VIDEO CHI TIẾT:

Để đặt lịch tư vấn thăm khám và đặt mua liệu trình Vương Phi chữa nám bạn liên hệ qua:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kem-tri-nam-mang-a40429.html