Review nhà hàng Ngọc Phương Nam – Nhà hàng lâu đời của vùng đất biển Hạ Long

Nhà hàng Ngọc Phương Nam (tên cũ: Nhà hàng Phương Nam) là một nhà hàng có thâm niên lâu đời ở vùng đất biển xinh đẹp này. Nơi đây luôn là điểm đến cho các thực khách phương xa ghé đến trải nghiệm và thưởng thức các món hải sản Hạ Long ngon nổi danh từ lâu đời.

Để tìm hiểu rõ hơn về nét đặc trưng của nhà hàng này, hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài Review nhà hàng Ngọc Phương Nam sau đây!

Anh 9 Nha hang ngoc phuong nam ha long

Đôi nét về nhà hàng Ngọc Phương Nam

Là một tín đồ đam mê hải sản, thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của vùng đất Hạ Long một cách trọn vẹn không thể bỏ qua nhà hàng nhà hàng Ngọc Phương Nam

Nhà hàng được xây dựng theo không gian mở với tầm nhìn hướng ra mặt biển rộng lớn để thực khách có thể thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp. Đặc biệt hơn, thực khách là các cặp đôi đến vào buổi chiều còn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Không gian trong nhà còn được trang bị vô cùng bắt mắt với nhiều khu vực thiết kế theo nhiều phong cách. Ngoài cung cấp dịch vụ các bữa ăn cá nhân, nơi đây còn là địa điểm tổ chức tiệc sự kiện cho các đối tượng khách gia đình, bạn bè hay công ty gặp gỡ trong dịp kỷ niệm, sinh nhật…

View từ nhà hàng Phương Nam Hạ Long
View từ nhà hàng Ngọc Phương Nam

Review nhà hàng Ngọc Phương Nam

Những nét đặc trưng làm nên tên tuổi ở nơi đây được trình bày chi tiết qua phần review nhà hàng Ngọc Phương Nam sau:

Vị trí nhà hàng

Yếu tố đầu tiên phải kể đến là vị trí - một trong những tiêu chuẩn quyết định sự thành công của nhà hàng. Nhà hàng có địa chỉ nằm tại khu đô thị Cái Dăm và tọa lạc tuyến đường Đỗ Sĩ Họa, thuộc trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố biển Hạ Long. Du khách có thể dễ dàng tìm đến nhà hàng.

Hơn thế nữa, nhà hàng ở vị trí rất thoáng, từ trên tầng cao hơn có thể view ra vịnh Hạ Long, khu Vinpearl Resort trên Đảo Rều

Vị trí nhà hàng trên google map: https://goo.gl/maps/pDdwGqxHDeBUCGHG7

Ngoc Phuong Nam Ha Long 1

Không gian nhà hàng

Tiếp theo là không gian nhà hàng, tiêu chí quan trọng khi review nhà hàng Ngọc Phương Nam không thể không nhắc đến cho các du khách. Nhìn tổng quan, nhà hàng gồm 4 tầng với mỗi tầng có phong cách thiết kế khác biệt nhưng đều sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát.

Đây cũng là địa điểm mà nhiều công ty trong ngoài tỉnh lựa chọn làm nơi hội tụ, gặp gỡ với bạn bè, đối tác hoặc tổ chức team building, sinh nhật…

Tổng công suất 2 cơ sở: 2000 khách với 3 Hệ thống sân khấu hội trường:

Nhà hàng được thiết kế với không gian mở cực kì rộng rãi
Nhà hàng được thiết kế với không gian mở cực kì rộng rãi

Tuy mỗi khu vực tại nhà hàng Ngọc Phương Nam đều bắt mắt nhưng vẫn có một tụ điểm được đa số thực khách yêu thích lựa chọn nhất - khu vực ban công. Đứng trên ban công, bạn có thể phóng tầm mắt vào khoảng không bao la để nhìn ngắm cảnh sắc vùng biển Bãi Cháy với những con thuyền gắn ngọn cờ tổ quốc di chuyển trên làn nước trong xanh. Đặc biệt hơn, khi mặt trời dần lặn xuống, thực khách còn có thể ngắm nhìn ánh chiều tà của hoàng hôn vừa thưởng thức những đặc sản Hạ Long.

Thực đơn nhà hàng

Ngoài không gian đặc sắc, thực đơn cũng là một yếu tố dành nhiều sự quan tâm của thực khách khi review nhà hàng Ngọc Phương Nam. Được biết, hiện tại trong thực đơn của nhà hàng có tổng cộng 230 món ăn được chế biến từ kiểu Á đến kiểu Âu. Các món ăn ở nhà hàng vẫn giữ được hương vị và phong cách nấu truyền thống để cho ra thành phẩm thơm ngon đúng điệu nhất.

Đặc biệt trong số các đặc sản Quảng Ninh phải kể đến nhất là các món ăn làm từ hải sản. Bởi hải sản tại nhà hàng Ngọc Phương Nam được nuôi trong bể nước mặn và được bắt chế biến khi được thực khách lựa chọn.

Nhà hàng Phương Nam-địa điểm lí tưởng cho các tín đồ hải sản khi đên với Hạ Long
Nhà hàng Ngọc Phương Nam-địa điểm lí tưởng cho các tín đồ hải sản khi đên với Hạ Long

Một số món ăn “best seller” tại đây mà thực khách có thể tham khảo để trải nghiệm như hàu nướng mỡ hành, súp hải sản, tôm hấp…

Tổ chức tiệc ở nhà hàng

Nhờ có không gian rộng lớn gồm 4 tầng lầu, thực khách ghé nhà hàng Ngọc Phương Nam không chỉ là các cá nhân mà nơi đây còn là tụ điểm thích hợp cho các cuộc hội họp của bạn bè, gia đình, đoàn khách và công ty.

Hệ thống gian phòng tại nhà hàng được trang bị đầy đủ về âm thanh, đèn led và màn chiếu để thực khách có thể vừa ăn uống vừa nghe nhạc hoặc ca hát trong các dịp như team building, sinh nhật…

Nhà hàng cũng là tụ điểm thích hợp cho các cuộc hội họp của bạn bè
Nhà hàng cũng là tụ điểm thích hợp cho các cuộc hội họp của bạn bè

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng được đào tạo rất nhiệt tình, luôn có mặt và sẵn sàng hỗ trợ thực khách bất cứ lúc nào. Nhờ đó, hầu hết khách hàng đều có những đánh giá, review nhà hàng Ngọc Phương Nam rất tốt.

Đánh giá từ khách hàng

Ghé đến Hạ Long và trải nghiệm tại nhà hàng Ngọc Phương Nam, du khách đều có những ấn tượng tốt đẹp ở nơi đây. Cụ thể, các thực khách đều đánh giá nhà hàng thu hút với không gian rộng rãi, các khu vực được thiết kế và trang trí theo nhiều phong cách bắt mắt và độc đáo. Đồng thời có phân chia thành nhiều gian phòng khác nhau, thích hợp cho các thực khách lẻ, theo nhóm hoặc gia đình sinh hoạt và thưởng thức ẩm thực mà không bị làm phiền.

Bên cạnh đó, thực khách còn đánh giá nhà hàng Ngọc Phương Nam có món ăn chất lượng, thơm ngon đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và khám phá khi toàn bộ hải sản đều còn sống và được nuôi trong bể sục.

Toàn bộ hải sản đều còn sống và được nuôi trong bể sục
Toàn bộ hải sản đều còn sống và được nuôi trong bể sục

Đặc biệt hơn, nhà hàng còn có không gian tầng thượng với view nhìn ra được biển tạo cảm giác thư giãn và đẹp mắt. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, luôn tiếp đón và hỗ trợ thực khách nhiệt tình.

Ngoc Phuong Nam Ha Long 2

Tuy nhiên, trong mùa cao điểm đông khách, nhà hàng vẫn còn một thiếu sót không lớn là thời gian lên món khá chậm và món ăn nhanh nguội khi ngồi tại các khu vực không gian bên ngoài.

Trên đây là những thông tin chi tiết về review nhà hàng Ngọc Phương Nam, một trong những nhà hàng lâu đời tại vùng đất biển thơ mộng Hạ Long mà thực khách nên ghé thăm và trải nghiệm!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nha-hang-phuong-nam-bai-chay-a40437.html