Sinh năm 1983 mua điện thoại màu gì PHÙ HỢP với phong thuỷ?

Theo phong thủy, người sinh năm 1983 mua điện thoại màu gì để gặp may mắn, tài lộc? Hãy cùng di động 24hStore khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Nam nữ sinh năm 1983 nên mua điện thoại màu gì?

Dưới đây là những màu điện thoại tương hợp với mệnh của người Quý Hợi, giúp bạn đạt được nhiều thành tựu và may mắn hơn.

Màu đen

Sử dụng điện thoại có màu sắc này có thể giúp công việc làm ăn ngày càng thành công. Màu đen là màu thu hút được nhiều vận may nhất trong các màu hợp với mệnh thủy.

Màu trắng

Điện thoại sắc trắng giúp chủ sở hữu luôn gặp suôn sẻ trong cuộc sống và sự nghiệp. Màu trắng còn mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp người sử dụng ít gặp âu lo và lạc quan hơn. Vì thế, đây là màu sắc được nhiều người sinh năm 1983 lựa chọn.

Màu xanh dương

Màu xanh dương là một màu tương hợp với mệnh Thủy theo thuyết Ngũ hành. Những chiếc điện thoại màu xanh dương giúp quý chủ luôn gặp may mắn, tài lộc trong công việc và đời sống thường nhật. Đồng thời, màu xanh dương mang đến cảm giác tự do, an lành cho mọi người nên đây là một trong những màu sắc được yêu thích nhất.

Màu xám ghi

Màu cuối cùng thuộc mệnh kim tương sinh với Quý Hợi 1983 là màu xám ghi. Màu xám ghi đem lại sự thanh lịch cùng sự may mắn, giúp người sở hữu hạn chế việc bị lạc đường. Đồng thời, những chiếc điện thoại màu này còn giúp việc công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn. Cho nên những ai đang làm doanh nhân thì hãy chọn màu này.

Mẫu điện thoại iphone 14 mới nhất đang được nhiều người mệnh Thủy chú ý đến vậy nên chọn iphone 14 màu nào hợp và đúng gu nhất nên tham khảo ngay.

2. Màu điện thoại nào mà người sinh năm 1983 không nên chọn?

Người sinh năm 1983 nên tránh mua điện thoại màu gì để hạn chế đối mặt với nhiều bất trắc trong cuộc sống? Cùng tìm hiểu nội dung này ngay dưới đây:

Màu đỏ

Vì mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy theo quy luật thuyết Ngũ hành nên tuổi Quý Hợi cần tránh chọn những chiếc điện thoại có màu đỏ. Màu này có thể khiến chủ sở hữu gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần.

Màu tím

Màu tím thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành, nên sẽ tương khắc với những người sinh năm 1983. Vì thế, nếu gia chủ sử dụng màu này thường không tránh khỏi vận xui, khó mà thăng tiến.

Màu nâu

Màu nâu thuộc mệnh Thổ và là màu tương khắc xấu nhất đối với những người sinh năm 1983. Nếu chọn màu sắc này thì sức khỏe gia chủ dễ bị suy nhược, tâm trí luôn bất an, làm việc không suôn sẻ, thuận lợi. Điều này dễ khiến công danh đi xuống nên tránh.

Bạn có biết Mua điện thoại màu phong thủy nào để hợp bản mệnh và nhanh phát tài? Hãy XEM NGAY ĐI để không tài lộc đi qua hối tiếc lắm đấy.

3. Những dòng điện thoại hợp với mạng Thuỷ 1983

Nhiều người thắc mắc gia chủ sinh năm 1983 mua điện thoại màu gì? Sau đây là một vài dòng điện thoại hợp mệnh với những người tuổi Quý Hợi (1983) như: Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi,...

+ Samsung: Samsung Galaxy Watch 6 màu trắng, Galaxy A53 màu trắng, Galaxy S21 Plus màu xanh dương, Galaxy Z Fold4 màu xám ghi,..

+ iPhone: dòng iPhone 13, iPhone 14Pro Max và các một số dòng iPhone sau như iPhone 12, 12 Pro Max, 13...

+ Oppo: Oppo A94 màu đen, Oppo A16 màu xám ghi, Oppo Reno7 màu trắng, Oppo A15 màu trắng,...

+ Xiaomi: Xiaomi Mi 8 màu trắng, Xiaomi Redmi Note 10 Pro màu đen, Xiaomi 13 màu xám ghi,...

Bạn có biết Mệnh Thủy hợp điện thoại màu gì để thần tài gõ cửa, xóa tan vận rủi? Hãy đọc bài viết ngay để đón nhanh thần tài may mắn đến nhé.

4. Nơi cung cấp điện thoại uy tín, màu sắc phù hợp với người sinh năm 1983

Hy vọng qua bài viết so sánh trên, bạn đã tìm ra được chiếc điện thoại phù hợp với bản thân mình. Cửa hàng 24hStore là nơi có thể cung cấp đa dạng dòng điện thoại chính hãng với giá cả hợp lý, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể trải nghiệm và sắm ngay bất kỳ sản phẩm di động trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ trước theo hotline 1900.0351 - Fanpage của 24hStore để được hỗ trợ mọi thông tin một cách nhanh nhất.

Bài viết liên quan:

Sinh năm 1994 mệnh Hỏa không nên mua điện thoại màu gì? Nữ sinh năm 1980 nên mua điện thoại màu gì? Màu điện thoại người tuổi Tân Dậu 1981 hợp nên mua Tuổi Tuất mạng Thuỷ sinh năm 1982 mua điện thoại màu gì? Sinh năm 1983 mua điện thoại màu gì?

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sinh-nam-83-hop-mau-gi-a40473.html