Bột Làm Bánh Trứng Gà Non HongKong Mềm Xốp Gói 1kg Việt Tuấn

3, Máy Làm Bánh Trứng Gà Non Hong Kong

Ngoài Bột làm bánh trứng gà non Hong Kong Hiệu Việt Tuấn, nhân tiện viettuantea.vn xin giới thiệu máy làm bánh trứng gà non Hong Kong cho quý khách tham khảo. Hiện nay trên thị trường chủ yếu dòng máy đến từ Trung Quốc ưu điểm giá thành rẻ, có sẵn hàng nhược điểm không được chắc chắn, bền bỉ và độ tin cậy lắm, nguồn hàng quý khách có thể tham khảo tại Việt Tuấn cũng như trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada.

Nguồn hàng thứ 2 máy đến từ Đài Loan với ưu điểm hàng máy điện tử Đài Loan chất lượng sánh ngang Hàng Ý, Châu Âu nhìn sắc nét, thiết kế thông minh, dễ sử dụng nhược điểm giá thành cao và đợi đặt hàng vì Đài Loan họ không sẳn xuất sẵn chỉ khi có đơn đặt hàng họ mới tiến hành sản xuất.

1: Máy xuất xứ Trung Quốc

1.1: Hình ảnh

Hình ảnh sản phẩm máy làm bánh trứng gà non Trung Quốc

1.2: Thông số kỹ thuật

1.3: Đơn giá: Từ 1.1 triệu-1.6 triệu

2: Máy xuất xứ: Đài Loan

2.1: Hình ảnh

Máy làm bánh trừng gà non Hong Kong Xuất xứ: Đài Loan

2.2: Thông số kỹ thuật

2.3: Đơn giá: 20 triệu

4, Hướng dẫn cách pha bột bánh trứng gà non

Việt Tuấn sẽ Hướng dẫn cách pha bột bánh trứng gà non, công đoạn làm nên món bánh trứng thơm ngon. Lưu ý, trong cách pha bột này, Việt Tuấn sẽ sử dụng bột làm bánh trứng gà non hiệu Việt Tuấn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách pha bột bánh trứng gà non:

Pha bột làm bánh trứng gà non khá đơn giản, sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên, hãy cân chỉnh liều lượng theo tỷ lệ sau:

Pha bột sẽ cho lần lượt các nguyên liệu vào tô và đánh bông, có thể sử dụng bằng phới hay máy đánh trứng để dễ tạo độ bông hơn cho bột. Sau đó, để bột nghỉ 30 phút là có thể sử dụng

Video hướng dẫn pha bột và làm bánh trứng gà non:

5, Cách làm bánh trứng gà non Hong Kong

Công thức:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu trên

Bước 2: Đập trứng vào xoong (lấy cả lòng trắng và lòng đỏ)

Bước 3: Cho lần lượt dầu ăn, nước nguội, sữa tươi vào

Bước 4: Dùng máy đánh trứng bật nấc số 3 di chuyển máy từ từ để đánh tan hỗn hợp (đánh đến khi hỗn hợp nổi bọt to thì dừng)

Bước 5: Cho bột bánh trứng Việt Tuấn vào tiếp và dùng phới khuấy khuấy cho tan hết bột

Bước 6: Tiếp tục dùng máy đánh trứng bật nấc số 3 đánh 2 phút cho nhuyễn bột, sau đó điều chỉnh máy về mức số 1 đánh từ từ nhẹ nhàng trong 1 phút.

Bước 7: Đậy kín nắp cho bột nghỉ 30 phút

Bước 8: Chuẩn bị máy nướng bánh: Bật công tắc nguồn và vặn núm điều chỉnh nhiệt độ lên 150 độ C. Lưu ý để cho máy đạt 150 độ C mới cho bột bánh vào nướng (Cắm phích điện bật công tắc nguồn đèn màu xanh, đèn HEAT hiện ánh sáng vàng, khi thấy đền HEAT tắt không sáng là đủ nhiệt thì bắt đầu nướng bánh.

Bước 9: Đổ bột lên vỉ nướng, cho miếng phô mai lên trên cho tiếp bột lên phía trên phô mai, rồi gập vỉ nướng lại và lật ngược vỉ nướng luôn, nướng bánh trong 6 phút cho tới khi bánh chín vàng đều. (Lưu ý tầm 3 phút lật ngược vỉ nướng 1 lần cho mặt bánh được vàng không bị cháy, và mở nắp vỉ nướng ra để thăm bánh dùng tăm xiên nhét lại phô mai nếu bị phòi ra, nếu thấy bánh phồng thì dùng đầu nhọn tăm xiên chọc lên mặt bánh cho thoát hơi đồng thời nhiệt nướng cũng được phân bổ đều vào trong để làm chín bánh.)

Bước 10: Lật lại vỉ nướng về vị trí ban đầu mở nắp vỉ nướng lên và dùng tăm tre hoặc đôi đũa lấy bánh ra là ăn được.

Bước 11:Không bắt buộc: Thêm topping kem, trân châu tùy thích

Bánh trứng gà non Hong Kong không chỉ là món tráng miệng ngon mắt mà còn là một phần của văn hóa ẩm thực đặc biệt của Hong Kong. Những quán bánh nổi tiếng trải dài trên các con phố nhỏ của thành phố này đã tạo ra những biến thể sáng tạo của món bánh trứng gà non, từ việc thêm các loại nhân như chocolate, trái cây cho đến việc trang trí bề mặt bánh với hình vẽ độc đáo.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/banh-trung-non-a40608.html