5 kiểu áo dài đẹp trẻ trung, hiện đại cho nàng diện tết 2023

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt và được sử dụng phổ biến trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đặc biệt là hội hè, lễ tết. Những kiểu áo dài đẹp trẻ trung sẽ giúp phụ nữ trở nên dịu dàng, quyến rũ nhưng vẫn không mất đi nét đẹp truyền thống. Vậy bạn nên chọn mẫu áo dài 2023 nào để nổi bật và tự tin trong dịp tết này? Top áo dài đẹp trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý thông minh dành cho bạn.

Áo dài cách tân lụa gấm Taffta AD083 (6)-1

Những kiểu áo dài đẹp trẻ trung được các bạn yêu thích mặc vào dịp tết

Khái niệm chính xác về áo dài cách tân

Áo dài là trang phục được thiết kế cách điệu dựa trên áo ngũ thân của người Việt Nam thời kỳ Tây hoá. Áo dài thường che thân từ cổ đến đầu gối hoặc quá đầu gối. Áo dài dành cho cả nữ và nam nhưng thường được sử dụng phổ biến hơn ở nữ giới.

Trải qua thời gian, để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, linh hoạt trong quá trình sử dụng và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhiều nhà thiết kế đã thay đổi thiết kế cơ bản của áo dài. Từ thiết kế cổ áo đến tà áo, tay áo…được thay đổi linh hoạt phù hợp với phụ nữ hiện đại và gần gũi, tiện lợi cho người mặc.

Áo dài truyền thống in họa tiết AD085

Khái niệm chính xác về áo dài cách tân

Những chiếc áo dài cách tân đẹp ngày càng được thiết kế linh hoạt mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Không chỉ đi làm, đi chơi, đi tiệc, áo dài còn được các quý cô ưa chuộng sử dụng vào những dịp tết đến xuân sang.

Top mẫu áo dài cách tân đẹp cho tết 2023

Các mẫu áo dài cách tân diện tết khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Căn cứ vào đặc điểm hình thể, phong cách của bản thân mà các bạn nữ có thể lựa chọn các mẫu áo cách tân có thiết kế khác nhau.

mau-ao-dai-nhung-do-1

Mỗi mẫu áo dài đẹp sẽ tôn vinh được phong cách và nét quyến rũ của người mặc

Áo dài cách tân 2023 kiểu tay phồng

Thay vì sử dụng kiểu tay được thiết kế đơn giản như áo dài truyền thống, một số mẫu áo dài hiện đại ngày nay được thiết kế kiểu tay phồng vô cùng thời trang kết hợp với các chất liệu vải mới: vải đũi, vải lụa. Với thiết kế này, các cô nàng sẽ trông dịu dàng, đài các giống như tiết xuân ấm áp mà mê lòng người mỗi khi tết về.

ao-dai-nhung-10

Áo dài cách tân tay bồng

Mẫu áo dài cách tân chân váy cho nàng năng động cá tính

Mẫu áo dài cách tân hiện đại đã tạo ra một làn sóng mới gây hot trên thị trường thời trang trong một thời gian dài không thể không kể đến áo dài cách tân đi cùng chân váy. Mặc dù mẫu áo dài trẻ trung này khi bắt đầu ra mắt vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng sau thời gian dài ứng dụng nó đã cho thấy sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc biệt.

Top các kiểu áo dài đẹp trẻ trung, hiện đại cho nàng diện tết 2022 1

Aó dài cách tân chân váy đẹp

Với mẫu áo dài này các bạn nữ trông nữ tính nhưng lại vô cùng trẻ trung, phá cách. Ẩn trong nét đẹp truyền thống là sự năng động, trẻ trung và vô cùng cá tính. Đặc biệt, mẫu áo dài này chị em sử dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh như đi chơi tết, đi học, đi làm…

Mẫu áo dài cách tân nữ 2023 - Mẫu áo dài cách tân 4 tà hiện đại duyên dáng

Đối những chị em phụ nữ yêu thích vẻ đẹp duyên dáng, thướt tha thì mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn đó chính là áo dài cách tân 4 tà. Mẫu áo dài này sẽ được thiết kế 2 tà trước và 2 tà sau giúp cho thiết kế thêm bồng bềnh, nhẹ nhàng. Nàng sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn khi diện mẫu áo dài tết độc đáo này.

ao-dai-nhung-9

Mẫu áo dài cách tân 4 tà

Mẫu áo dài cách tân yếm - kiểu áo dài đẹp trẻ trung 2023

Mẫu áo dài cách tân 2023 dành cho các cô nàng yêu thích sự gợi cảm diện trong dịp tết đó là mẫu áo cách tân yếm. Mẫu áo được lấy cảm hứng từ những chiếc yếm duyên dáng, giản dị của những phụ nữ thời xưa. Khi kết hợp với chất liệu và phong cách hiện đại mẫu áo dài cổ yếm này tạo nên vẻ nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sexy và quyến rũ.

co-ao-dai-11

Áo dài yếm duyên dáng sexy

Gợi ý phối đồ cùng với áo dài cách tân

Các mẫu áo dài cách tân nên phối cùng đồ gì để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho các cô nàng trong dịp tết này? So với áo dài truyền thống thì áo dài cách tân dễ phối đồ hơn hẳn. Đối với các mẫu áo dài tết 2023 bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu giày khác nhau như: giày cao gót, xăng đan cao gót hoặc giày búp bê…

mau-ao-dai-nhung-do-9

Có rất nhiều cách phối cùng áo dài cách tân

Để thêm trẻ trung và sinh động nàng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện độc đáo khác như: mũ rộng vành, túi xách, phụ kiện… Căn cứ vào màu sắc, kiểu thiết kế của áo dài cách tân mà các bạn có thể đưa ra những cách kết hợp phù hợp nhất.

Địa chỉ may áo dài cách tân đẹp

Bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp những mẫu áo dài đẹp trẻ trung uy tín nhất trên thị trường hiện nay? Bạn muốn may áo dài phù hợp với phong cách và điều kiện kinh tế của bản thân? LAMIA là địa chỉ may áo dài cách tân đẹp chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với LAMIA b ạn sẽ được lựa chọn vô số các loại áo dài có kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với hình thể và phong cách của bản thân. Vải may áo dài được công ty sử dụng chủ yếu là loại vải nhập khẩu, vải cao cấp mang đến sự thoải mái tự tin cho người sử dụng. Đường may sắc nét cùng cách thiết kế mới lạ, bắt kịp xu hướng của các áo dài kiểu của LAMIA chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Top các kiểu áo dài đẹp trẻ trung, hiện đại cho nàng diện tết 2022 3

LAMIA là địa chỉ cung cấp áo dài cách tân tết 2023 uy tín chuyên nghiệp nhất năm 2023

Trên đây là một số kiểu áo dài đẹp trẻ trung bạn có thể diện trong dịp tết sắp tới. Những mẫu áo dài trẻ trung này sẽ giúp bạn xinh đẹp, tự tin và duyên dáng hơn trong dịp tết đến xuân về. Hãy liên hệ ngay với Lamia để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kieu-ao-dai-dep-2023-a40733.html