10 mẫu nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu đồng cực đáng sắm cho căn bếp

1 Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M 4 lít

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M 4 lít hoạt động với công suất 1400W. Nhờ điện trở nhiệt và quạt đối lưu đẩy khí nóng lan khắp khoang chứa giúp thực phẩm chín đều, nhanh mà không cần thêm dầu, giảm lượng chất béo gây hại.

Dung tích nồi 4 lít, chiên được khá nhiều thực phẩm trong một lần, phù hợp cho gia đình có 4 - 6 người. Ngoài ra, nồi được trang bị bảng điều khiển nút xoay, giúp dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ 80 - 200 độ C.

Sản phẩm được làm từ chất liệu ABS bền tốt và cách nhiệt, dễ lau chùi, giúp giữ độ sáng bóng lâu.

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M 4 lít đang bán tại Điện máy XANH:

2 Nồi chiên không dầu Ava AF358T 4 lít

Đây là mẫu nồi chiên không dầu AVA có giá dưới 2 triệu đồng. Nồi có dung tích 4 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 2 - 4 thành viên. Sản phẩm có công suất 1400W giúp thực phẩm được chiên nướng nhanh chín.

Nồi chiên không dầu AVA AF358T 4 lít được trang bị công nghệ Rapid Air, cho khả năng luân chuyển khí nóng khắp nồi, giúp món ăn chín đều và giảm 80% lượng dầu mỡ. Lòng nồi và vỉ chiên làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ, dễ chùi rửa.

Ngoài ra, nồi còn có cửa thoát gió giúp giảm nhiệt cho nồi trong quá trình vận hành, hạn chế sự cố về điện. Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nồi chiên không dầu AVA AF358T 4 lít

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu AVA AF358T 4 lít đang bán tại Điện máy XANH:

3 Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B 2.5 lít

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 2.5 lít, dùng được cho gia đình có 2 - 4 thành viên. Sản phẩm có điều khiển nút xoay dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ.

Vỏ nồi chiên không dầu Sunhouse này được làm bằng nhựa PP chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nồi còn dễ chùi rửa và hạn chế tình trạng cháy dính thực phẩm nhờ lòng nồi và rổ chiên bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford.

Thức ăn được nấu chín nhanh và đều từ trong ra ngoài nhờ nồi sử dụng công nghệ Rapid Air kết hợp công suất mạnh mẽ 1500W.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B 2.5 lít

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B 2.5 lít đang bán tại Điện máy XANH:

4 Nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít

Nồi chiên không dầu Magic A84 có dung tích 4.4 lít, giúp chiên nướng cùng lúc số lượng thực phẩm cho gia đình có 2 - 4 thành viên. Sản phẩm có điều khiển nút xoay giới hạn nhiệt độ tới 200 độ C, dễ dàng điều chỉnh.

Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air giúp thực phẩm chín đều và nhanh gấp 2 lần so với sản phẩm khác. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp thức ăn không bị bám dính vào đáy và thành nồi.

Sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ đến 30 phút, giúp người dùng có thể linh hoạt thời gian nấu nướng.

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Magic A84 4.4 lít đang bán tại Điện máy XANH:

5 Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít có dung tích 3.8 lít, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có 2 - 3 người. Sản phẩm có công suất lớn 1400W, công nghệ Rapid Air hiện đại giúp thực phẩm chín đều, nhanh, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ thừa.

Nồi trang bị núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C, giúp chiên nướng đa dạng các món ăn. Ngoài ra, người dùng có thể hẹn giờ chiên, nướng tối đa đến 30 phút, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Lòng nồi bằng thép sơn tĩnh điện phủ chống dính vừa giảm tình trạng dính cháy thức ăn, vừa dễ vệ sinh.

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Mishio MK-01 3.8 lít đang bán tại Điện máy XANH:

6 Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít có vỏ làm từ nhựa PP chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi. Khối lượng 3.9kg nên dễ dàng di chuyển ở mọi không gian. Sản phẩm có dung tích 3.5 lít, phù hợp với gia đình có 2 - 3 người.

Với công suất 1250 - 1450W cùng công nghệ Rapid Air giúp rút ngắn thời gian nấu và hạn chế dầu mỡ trong thực phẩm. Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt giúp duy trì độ bền sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm tự động tắt khi kéo nồi chiên ra, tự động hoạt động khi gắn nồi chiên vào vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít

Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít đang bán tại Điện máy XANH:

7 Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 5 lít

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 5 lít có vỏ nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực tốt, hạn chế bị trầy xước khi bị va chạm mạnh. Sản phẩm có thể chiên nướng nhanh, giảm đến 80% lượng dầu mỡ nhờ hoạt động với công suất 1400Wcông nghệ Rapid Air.

Với dung tích lên đến 5 lít, nồi có thể chiên nướng nhiều thực phẩm cho 4 - 6 người ăn. Sản phẩm tích hợp quạt đối lưu 360° giúp thực phẩm chín đều, mềm. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ điều chỉnh công suất và nhiệt độ.

Lòng nồi bằng thép không gỉ tráng men chống dính không những giúp tránh tình trạng cháy khét thức ăn mà còn dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 5 lít

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 5 lít
Tham khảo ngay nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 5 lít đang bán tại Điện máy XANH:

8 Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 3.6 lít

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 3.6 lít có ưu điểm là sử dụng công nghệ Rapid Air kết hợp công suất 1350W giúp thực phẩm chín đều, nhanh chóng. Với dung tích 3.6 lít, nồi đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có 2 - 4 người.

Sản phẩm trang bị 2 núm xoay có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 - 200 độ C với 7 cách điều chỉnh, phù hợp với từng món ăn. Nồi có cửa thoát gió giúp giảm nhiệt cho nồi hiệu quả nên hạn chế được sự cố về điện.

Với chức năng hẹn giờ tối đa 30 phút, nồi hỗ trợ người dùng vừa có thể nấu ăn vừa làm được những việc khác.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 3.6 lít

Tham khảo nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1 3.6 lít đang bán tại Điện máy XANH:

9 Nồi chiên không dầu Mobell AF-19 4.2 lít

Nồi chiên không dầu Mobell AF-19 4.2 lít có thể sử dụng cho gia đình 2 - 4 thành viên nhờ sở hữu dung tích 4.2 lít, có thể chiên nướng được nhiều thực phẩm, thậm chí là gà nguyên con. Công suất 1300W của nồi giúp thực phẩm được nấu nhanh chín, tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt, quạt đối lưu nên đảm bảo thức ăn chín đều từ trong ra ngoài. Nhiệt độ nồi có thể điều chỉnh từ 80 - 200°C, thời gian từ 0 - 30 phút, hạn chế thức ăn bị cháy khét.

Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính giúp thức ăn được nấu ngon hơn. Hơn nữa, nồi có đèn báo hoạt động tiện theo dõi quá trình nấu.

Tham khảo nồi chiên không dầu Mobell AF-19 4.2 lít đang bán tại Điện máy XANH:

10 Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 4 lít

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 4 lít có công suất lên đến 1200W giúp chiên nướng thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vào bếp. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt quạt đối lưu còn giúp cho thức ăn chín đều.

Sản phẩm có dung tích 4 lít nên có thể phục vụ nhu cầu nấu nướng cho 2 - 4 người. Bảng điều khiển bằng núm xoay và đèn LED báo tình trạng hoạt động, hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình nấu.

Khay chiên đi kèm tay cầm cho phép bạn đặt vào thân nồi hay nhấc ra ngoài linh hoạt. Đây là một trong những nồi nằm ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng nhưng chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 4 lít đang bán tại Điện máy XANH: Tham khảo thêm một số mẫu nồi chiên không dầu bán chạy nhất tại Điện máy XANH:

10 mẫu nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu đồng cực đáng sắm cho căn bếp

Với mức giá hợp lý, đầy đủ hầu hết cách tính năng, tiện ích, nồi chiên không dầu giá dưới 2 triệu đồng chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với mọi nhà. Nhanh tay chọn một sản phẩm phù hợp nhất để rinh về căn bếp nhà mình bạn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/noi-chien-khong-dau-duoi-2-trieu-a40783.html