Điểm danh 5 quán bê thui Vũng Tàu ngon chất lượng

5,8K

Vũng Tàu không chỉ có hải sản tươi ngon mà còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên khi được chìm ngập trong thế giới của những món ăn ngon và độc đáo với hương vị đặc trưng. Trong đó, không thể không kể đến các địa điểm bê thui Vũng Tàu nổi tiếng. Cùng vntopfood.com khám phá top 5 địa điểm bê thui Vũng Tàu ngon và chất lượng nhất nhé!

> >Gợi ý xem thêm

#1. Nhà hàng SeaView - Vũng Tàu

Nhà hàng SeaView - Vũng Tàu

Nhà hàng Seaview Vũng Tàu được biết đến là chuỗi nhà hàng - cafe nổi tiếng. Được thực khách biết đến nhiều do nhà hàng không chỉ có các loại hải sản tươi sống được cân và chế biến tại chỗ theo yêu cầu của thực khách với giá sỉ như: Cua Huỳnh Đế, Tôm hùm Alaska, ghẹ, tôm cá và các loại hải sản nghêu, sò, ốc, hến.

Ngoài các món ăn hải sản tươi sống nhà hàng còn có đặc sản Bê thui Cầu Mống, một món ăn đặc trưng ở nhà hàng. Các bạn không cần phải đi ra tận xứ Quảng mới có. Hơn nữa, bê thui được chế biến theo công nghệ Seaview nên rất ngon. Được các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng sử dụng 8 loại thảo dược quý hiếm để tẩm ướp. Bê trước khi thui khiến cho thịt bê vừa giòn, vừa mềm lại có mùi rất thơm ngon, đậm đà. Chính điều đó tạo nên hương vị ẩm thực riêng của nhà hàng.

Còn gì ngon hơn khi nhấm nháp đĩa bê thui cùng với loại rượu thơm ngon và tinh khiết. Các bạn cũng có thể uống bia đủ các loại. Nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bia hơi Hà Nội, thơm ngon đặc trưng của bia hơi Hà Nội. Seaview được mệnh danh là thế giới của các loại bia ở Vũng Tàu với hơn 1000 loại bia khác nhau. Với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, đặc biệt có hệ thống 6 phòng VIP tạo cho bạn cảm giác riêng tư hơn.

#2. Quán 108 - Vũng Tàu

Quán 108 - Vũng Tàu

Quán nhậu 108 tọa lạc ở địa chỉ 108 Huỳnh Tấn Phát, P. Phước Hiệp, sát bên nhà thờ Mồ. Với không gian quán rộng, giúp bạn có thể tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật thoải mái.

Quán 108 là nơi chuyên phục vụ cho bạn những món ăn nổi tiếng như gà nướng và bê thui được nhiều người yêu thích. Nhất là món bê thui nhúng chanh dây, mang hương vị đậm đà, thơm ngon, hợp với khẩu vị của nhiều người. Vị chua chua của chanh dây kích thích thêm vị giác cho người ăn, khiến bạn ăn hoài mà không thấy ngán. Ngoài ra, có nhiều món được chế biến từ thịt bê như món bê thui xắt mỏng trộn với ít rau thơm, mè trắng ăn kèm với nước chấm được chế biến đặc biệt. Từng miếng thịt mềm thơm ngon cùng với vị ngọt của thịt sẽ khiến bạn quên đi bao nhiêu mệt mỏi trong ngày.

Đến với 108 bạn sẽ thưởng thức bê thui Vũng Tàu do đầu bếp của quán chế biến tỉ mỉ, cách trình bày hấp dẫn và khá sáng tạo. Đầu bếp nơi đây được thực khách đánh giá cao vì vậy bạn yên tâm mà thưởng thức thôi nhé.

Quán tuy đơn giản nhưng bù lại được cái thoáng mát, lại sạch sẽ, cách bày trí của quán đơn giản tạo cảm giác gần gũi. Cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và tận tình của đội ngũ nhân viên của quán được khách hàng đánh giá cao. Quán 108 nhiều món ăn ngon, giá cả lại bình dân. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho bạn nào thích ăn bê thui, đặc biệt là bê thui nhúng chanh dây ngon tuyệt.

#3. Bê Thui Hương Sơn Quán - Vũng Tàu

Bê Thui Hương Sơn Quán

Bê thui Hương Sơn cũng là một trong những quán bê thui Vũng Tàu ngon và chất lượng, phục vụ cho những tín đồ yêu thích món bê thui. Quán có rất nhiều món được chế biến từ bê thui. Hơn 90 món tha hồ cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như: Bê tiềm thuốc bắc, lẩu xí quách, bê nướng chao, pín tiềm thuốc bắc, lẩu cháo chân đuôi móng, …Thịt bê luôn tươi ngon.

Tất cả các món chế biến từ dê được nấu chín tới, vừa miệng, lớp da và thịt mềm và thấm vào từng miếng. Một dĩa bê thui nướng ăn kèm với dĩa rau sống xanh mướt với nhiều loại rau như xà lách, cải non, chuối chát, diếp cá, dưa chuột, chuối chát và khế…Khiến bữa ăn của bạn tăng thêm phần hấp dẫn.

Quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện, niềm nở là một điểm cộng lớn của bê thui Hương Sơn. Các món ăn trong quán có mức giá khá “mềm” nên thoải mái ăn uống mà không lo về giá.

#4. Nhà hàng Bê Thui Nhuận Phát - Vũng Tàu

Nhà hàng Bê Thui Nhuận Phát

Nhà hàng bê thui Nhuận Phát cũng được nhiều người dân nơi đây biết tới. Được nhiều thực khách đánh giá là ngon bổ rẻ. Đặc biệt món bê thui non rất ngon và hợp khẩu vị với mọi người. Thực đơn của nhà hàng cũng cực kỳ phong phú và đa dạng cùng với nhiều món được chế biến như xào, nướng, hấp, …từ bê. Bê ở quán có chất lượng tươi ngon, được quán chọn lựa kỹ lưỡng. Bê nướng vừa chín ăn kèm với mắm được quán pha chế đặc biệt cùng với dĩa rau sống tươi xanh, chuối chát, khế khiến cho món bê càng thêm đậm đà hơn.

Quán còn có nhiều món hấp dẫn khác, chẳng hạn như lẩu bê, bê xào, lẩu đuôi bê, pín bê, …Nhâm nhi vài ly rượu Sake hoặc vài lon bia sẽ làm món ăn thêm phần đậm đà và tạo cảm giác ngon miệng hơn cho quý khách.

Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ, nhân viên thân thiện và dễ mến. Đa số thực khách đều hài lòng với phong cách làm việc nhân viên của quán. Nếu bạn có điều kiện hãy đến với quán bê thui Nhuận Phát để thưởng thức món bê thui thơm ngon của quán nhé.

#5. Quán Ăn Sáu Tiếu Vũng Tàu - Đặc Sản Bê Thui Cầu Mống Quảng Nam

Quán bê thui Sáu Tiếu cũng được nhiều người biết đến với đặc sản bê thui Cầu Mống. Bạn không cần đi đâu xa để được thưởng thức bê thui Cầu Mống xứ Quảng. Chỉ cần tìm đến quán ở thị trấn Ngãi Giao bạn cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, thịt mềm và thấm gia vị trong từng miếng thịt. Bê thui Sáu Tiếu chuyên về những món ăn chế biến từ bê với hương vị đậm đà, thơm ngon và giá cả bình dân.

Bê thui được chế biến theo cách thông thường bằng cách quay nguyên con bê trên than hồng. Khi thui, luôn có nhân viên chú ý canh lửa để thịt bê được chín đều và thịt tái mềm. Đặc biệt, đầu bếp của quán còn sử dụng các loại lá như lá chanh, sả, bưởi, … Để khử mùi bê và làm tăng hương vị tự nhiên của bê. Khi bê chín tới thì có thể dùng được liền, khi thưởng thức thì nên dùng nóng mới ngon. Đầu bếp sẽ dùng dao cắt bê thành từng lát mỏng và xếp vào dĩa một cách gọn gàng. Gắp một miếng bê thui còn nóng hổi, chấm với nước mắm được chế biến riêng biệt. Thêm một ít rau và một lon bia Sài Gòn nữa thì đúng tuyệt vời.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp là một điểm cộng cho quán. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức bê thui Cầu Mống của quán Sáu Tiếu nhé.

Tổng kết

Bê thui là một món ăn đặc sản mà một khi bạn thưởng thức thì sẽ không thể nào quên. Bên trên là top 5 địa điểm bê thui Vũng Tàu ngon và chất lượng mà vntopfood.com đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng, bạn sẽ tìm cho mình một quán bê thui ưng ý nhất để cảm nhận được những tinh túy của nghệ thuật ẩm thực.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/be-thui-vung-tau-a41192.html