Tải miễn phí 70 mẫu ảnh động xin chào đẹp nhất, thích hợp chèn cho PowerPoint mà bạn không thể bỏ lỡ

Sử dụng ảnh động xin chào chèn ở trang đầu PowerPoint là một cách mở đầu bài thuyết trình của bạn vừa lịch sự, vừa thể hiện sự tôn trọng đối với người nghe thuyết trình. Nếu bạn đang tìm các mẫu ảnh động PowerPoint xin chào đơn giản, đẹp hay dễ thương, hài hước thì hãy tham khảo ngay những ảnh động mà FPT Shop đã sưu tầm nhé.

1. Tổng hợp ảnh động xin chào kiểu lấp lánh

Kiểu ảnh động xin chào đi kèm hoa văn trang trí và hiệu ứng động lấp lánh chắc hẳn là một kiểu ảnh động PowerPoint rất đỗi quen thuộc với nhiều người. Một số người sẽ thấy dạng ảnh động này sến súa và lòe loẹt, nhưng cũng có một số người yêu thích nó. Nếu bạn cũng thuộc nhóm người yêu thích những thứ lấp lánh, đẹp mắt thì sau đây chính là những ảnh động xin chào mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Ảnh động xin chào 1

Ảnh động xin chào 2

Ảnh động xin chào 3

2. Tổng hợp ảnh động xin chào hài hước, đáng yêu

Sau đây sẽ là các ảnh động xin chào với những hoạt họa dễ thương, đáng yêu và cả ngộ nghĩnh, hài hước để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn mở đầu bài thuyết trình một cách nhẹ nhàng, dí dỏm nhưng vẫn phải gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của nhiều người vào bài thuyết trình thì hãy chọn lựa những kiểu ảnh động xin chào dưới đây nhé.

Bên cạnh việc chèn vào các bài thuyết trình thì bạn cũng có thể sử dụng những hoạt ảnh này trong các bài đăng trên mạng xã hội, video dạy học, bài viết trên blog,...

Ảnh động xin chào 5

Ảnh động xin chào 6

Ảnh động xin chào 7

Ảnh động xin chào 8

Ảnh động xin chào 9

Ảnh động xin chào 10

3. Tổng hợp ảnh động vẫy tay xin chào

Ảnh động xin chào với hành động vẫy tay cũng là một gợi ý hay để bạn sử dụng chèn vào PowerPoint, Google Slides và Keynote của mình. Những ảnh động này vừa thể hiện sự vui vẻ, thân thiện và nhiệt thành, vừa mang đến cho người xem thuyết trình cảm giác được chào đón, để bài thuyết trình của bạn tăng thêm phần ấn tượng.

Các ảnh động trong bài viết này sẽ có hai loại, một loại dạng ảnh GIF còn nền và một loại ảnh GIF đã được tách nền cho bạn lựa chọn tải về mẫu ảnh GIF phù hợp với thiết kế của bạn. Nào, hãy cùng chiêm ngưỡng, tải về và chèn ảnh động vào PowerPoint nhé.

Ảnh động xin chào 11

Ảnh động xin chào 12

Ảnh động xin chào 13

4. Tổng hợp ảnh động chữ xin chào

Nếu bạn thích sự đơn giản và không cần cầu kỳ để phù hợp với phong cách thiết kế PowerPoint hay để thích hợp với chủ đề thuyết trình thì số ảnh GIF chỉ có chữ Hello hoặc Welcome chuyển động bên dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Mời bạn hãy cùng FPT Shop khám phá những ảnh GIF xin chào độc đáo và thú vị để thể hiện sự chào đón một cách đặc biệt, tạo sự ấn tượng tốt cho người xem nhé.

Ảnh động xin chào 15

Ảnh động xin chào 16

5. Cách tải ảnh động xin chào về máy

Sau khi xem bộ ảnh động xin chào mà FPT Shop đã tổng hợp thì chắc hẳn bạn đã chấm cho mình được nhiều mẫu ảnh đẹp, độc đáo phù hợp với bài thuyết trình của mình rồi phải không nào. Để giúp bạn dễ dàng tải ảnh về máy đúng định dạng thì FPT Shop sẽ mách bạn hai cách sau đây:

6. Lời kết

Trên đây là các ảnh động xin chào đẹp mắt, độc đáo, thích hợp để bạn chèn vào PowerPoint, video giảng dạy của mình. Mong rằng bài viết này đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm lựa một mẫu ảnh động xinh chào phù hợp.

Xem thêm:

Bạn có đang cần thay mới một chiếc tai nghe chất lượng để có được những trải nghiệm nghe nhạc, học tập và làm việc thú vị hơn? Hãy tham khảo ngay một số sản phẩm tai nghe không dây, tai nghe có dây và tai nghe dạng chụp tai với mẫu mã đa dạng cùng nhiều khuyến mãi tại FPT Shop nhé. Xem ngay tại đây: Tai nghe.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gif-hinh-nen-dong-powerpoint-dep-a41220.html