Tổng hợp 80+ ảnh GIF anime dễ thương, đáng yêu và cool ngầu để bạn dễ dàng tải về miễn phí

Ảnh GIF anime sẽ vô cùng quen thuộc với những bạn yêu thích phim anime, truyện manga hay văn hóa Nhật Bản phải không nào. Những mẫu ảnh GIF với nhiều biểu cảm hài hước, lầy bựa sẽ rất độc đáo để bạn tải về và bổ sung vào kho tàng ảnh meme của mình đó. Hãy cùng FPT Shop điểm qua những chiếc ảnh GIF anime đẹp, ấn tượng ngay sau đây nhé.

1. Tổng hợp ảnh GIF anime nhiều biểu cảm

Đầu tiên sẽ là những ảnh GIF anime với đa dạng biểu cảm cho bạn dễ dàng chọn lựa và tải về dùng làm ảnh meme khi đăng các bài viết trên mạng xã hội hay dùng để bình luận, nhắn tin. Những bức ảnh bên dưới đây không chỉ biểu thị nhiều cảm xúc mà còn có chất lượng hình ảnh cao, không bị vỡ nét nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tải về máy.

Nào, giờ thì bạn hãy ngồi xuống, thư giãn và để những khung tranh mang đến sự kỳ diệu của màu phim anime mở ra trước mắt bạn, giúp bạn có những giây giúp thư giãn và xả stress trước những biểu cảm khó đỡ, nhố nhăng nhé.

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu

Có lẽ đối với nhiều người thì nhắc tới anime là nhắc tới những nhân vật được vẽ theo phong cách chibi với đôi mắt thật to, cái mũi cùng đôi môi thì chúm chím nhỏ xinh và mái tóc với đủ thứ màu sắc.

Anime trong mắt nhiều người sẽ là những nhân vật đáng yêu, cute luôn toát lên một cảm giác mong manh dễ vỡ và cần được che chở. Nếu bạn đã trót đem lòng yêu thích những nhân vật anime cute đáng yêu như thế thì hãy cùng FPT Shop chiêm ngưỡng ngay những ảnh GIF đáng yêu bên dưới đây nhé.

Xem thêm: Khám phá bộ 100+ hình nền anime cute cực nét chất lượng cao dành cho cả nam và nữ

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 1

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 2

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 3

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 4

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 5

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 6

Ảnh GIF anime cute, đáng yêu 7

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước

Nhắc tới ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước thì bạn liền nghĩ ngay đến những nhân vật hay những phân đoạn buồn cười nào nhỉ? Chắc hẳn nếu bạn là một người yêu thích phim anime thì sẽ không còn lạ gì trước những biểu cảm lố lăng và có phần hơi “ô dề” của một số nhân vật trong phim phải không nào.

Thậm chí chính những hành động lầy bựa ấy lại trở thành một nét đặc trưng của nhân vật cũng nên. Nào, bạn hãy cùng điểm qua một số gương mặt sẽ khiến bạn cạn lời trước những biểu cảm thiệt… “ba chấm” nhé.

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước 1

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước 2

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước 3

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước 4

Ảnh GIF anime lầy bựa, hài hước 5

Ảnh GIF anime đau khổ, buồn rầu

Bạn có muốn xem ảnh GIF anime cảnh nhân vật khóc lóc, đau khổ, buồn rầu? Chắc hẳn là bạn sẽ không yêu thích thấy những phân cảnh như vậy nhỉ. Tuy nhiên, đôi khi những biểu cảm đau buồn của nhân vật anime cũng vô tình trở thành một cách hiệu quả để giúp biểu đạt được cảm xúc mà bạn luôn chôn giấu đấy.

Hãy xem và tải về ngay những mẫu ảnh GIF anime buồn rầu này và dùng trong những lúc tâm trạng không vui bạn nhé.

Ảnh GIF anime đau khổ, buồn rầu 1

Ảnh GIF anime đau khổ, buồn rầu 2

Ảnh GIF anime đau khổ, buồn rầu 3

Ảnh GIF anime đau khổ, buồn rầu 4

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng

Ta da! Tới phần mà hầu hết các fan anime đều phải trầm trồ đây. Sau đây FPT Shop sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu ảnh GIF anime cool ngầu, những cái nhếch mép lạnh lùng hay những thế thủ tung chiêu thức cực chất để bạn đắm chìm trong một thế giới màu nhiệm của anime. Hãy sẵn sàng và chiêm ngưỡng những bức ảnh GIF tuyệt vời ấy ngay thôi nào.

Xem thêm: Mãn nhãn với bộ sưu tập 100+ hình nền anime ngầu cho cả điện thoại và máy tính

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng 1

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng 2

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng 3

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng 4

Ảnh GIF anime cool ngầu, lạnh lùng 5

2. Tổng hợp ảnh GIF anime phù hợp làm hình nền điện thoại

Ngoài ảnh GIF anime có đa dạng biểu cảm để bạn tải về dùng làm meme thì FPT Shop cũng tổng hợp cho bạn một số ảnh GIF anime khổ ảnh dọc, có chất lượng hình ảnh sắc nét để bạn tải về dùng làm hình nền điện thoại cool ngầu cho mình. Hãy chọn ra mẫu hình mà bạn yêu thích và sử dụng ngay nhé.

3. Tạm kết

Trên đây là những ảnh GIF anime đẹp, độc đáo, nhiều chủ đề để bạn thoải mái chọn lựa. Hy vọng rằng từ những ảnh GIF trên thì bạn đã tìm được cho mình những bức ảnh động ưng ý nhé.

Xem thêm:

Mời bạn tham khảo ngay những mẫu PC chính hãng hỗ trợ chơi game, thiết kế đồ họa, công việc văn phòng,... đang được bán tại FPT Shop:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hinh-gif-cute-a41229.html