20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn

Dù đi học, đi làm hay đi chơi, mọi nàng đều mong muốn có một bộ tóc xinh đẹp để tự tin và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng Mytour khám phá những cách buộc tóc siêu đẹp, siêu sang chảnh ngay trong bài viết này!

Những cách buộc tóc đẹp phù hợp cho công việc và giải trí

Cách buộc tóc đẹp với kiểu búi cao củ hành

Kiểu tóc búi cao củ hành thường là sự chọn lựa của nhiều cô nàng, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn thu hút sự chú ý khi điều dạo, mà còn là lựa chọn phổ biến cho cô dâu đơn giản.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnBúi cao củ hành giúp khuôn mặt trông sáng sủa, gọn gàng và lịch sự hơn (Nguồn: Internet)

Cách cột tóc cao đẹp

Tóc cột cao được ưa chuộng vì tính tiện lợi, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Buộc tóc kiểu này mang lại vẻ năng động, trẻ trung và thoải mái cho nàng.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnĐể tạo kiểu tóc cột cao này, bạn chỉ cần cột toàn bộ phần tóc phía sau và sử dụng chun buộc để giữ chặt (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc thấp đơn giản

Buộc tóc thấp mang đến vẻ tinh tế và quyến rũ, thường là lựa chọn của những cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn có thể sáng tạo bằng cách buộc tóc lệch sang một bên để tạo điểm độc đáo hoặc buộc thấp và lệch để có phong cách mới.

Tham khảo thêm về: Son Dior 999, son Dior chính hãng, son Dior dưỡng, son dưỡng Carmex, son dưỡng Astrid

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc buộc thấp như này đang rất phổ biến ở nơi làm việc và trường học (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc không mái đẹp

Nếu bạn muốn tránh tình trạng tóc mái bết dính trong ngày nắng, hãy thử buộc tóc mái lên để trông gọn gàng và mát mẻ hơn. Hoặc bạn có thể tết tóc mái rồi vặn ngược phía sau, kẹp tăm ghim lại để tạo điểm độc đáo.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnBuộc tóc mái lên cũng là cách giúp các nàng tự tin mỗi khi không kịp gội đầu (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc đẹp kết hợp băng đô

Để thực hiện kiểu buộc tóc kết hợp băng đô này, nàng chỉ cần buộc hoặc búi tóc và cài thêm chiếc băng đô ưa thích. Đây là cách đơn giản để tạo kiểu tóc đẹp và thời trang ngay lập tức!

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc này giúp nàng tạo ấn tượng với mọi người khi đi làm hay đến trường (Nguồn: Internet)

Cách búi tóc mái đẹp với kiểu củ tỏi

Với kiểu búi tóc củ tỏi này, chỉ cần búi cao mái rồi xõa nhẹ nhàng phần tóc còn lại. Kiểu tóc nhẹ nhàng, tinh tế, thời trang và sang chảnh. Để tạo điểm độc đáo, bạn có thể uốn xoăn đuôi tóc.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnNếu bạn yêu thích sự dễ thương và nữ tính, đừng bỏ qua kiểu búi tóc mái củ tỏi này (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc đẹp để đi học với kiểu tết hai bên

Khám phá vẻ nữ tính, dịu dàng và thu hút ánh nhìn với mái tóc dài óng ả được tết hai bên. Kiểu tóc truyền thống này luôn fashionable khi kết hợp với các phụ kiện như dây buộc tóc, kẹp đủ màu, ...

Tham khảo thêm về: Son dưỡng Bioderma, son bóng, son Burberry, son Burberry 93, son cam đất

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc tết hai bên thường là sự lựa chọn của nhiều thần tượng Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc nữ đẹp với kiểu buộc nửa hững hờ

Kiểu tóc buộc nửa hững hờ thường được nhiều cô gái ưa chuộng khi đến trường hay nơi làm việc. Chỉ cần cột một nửa phía trên bằng chun buộc tóc, phần còn lại được buông lơi nhẹ nhàng. Đơn giản và tiết kiệm thời gian!

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc buộc nửa hững hờ là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ thanh lịch, dịu dàng và vẻ trưởng thành, nữ tính (Nguồn: Internet)

Tóc tết thác nước

Kiểu tóc tết thác nước phù hợp với mái tóc dài óng ả, sợi tóc dài giúp tạo hình ảnh thác nước cuốn hút. Để thêm phần sang chảnh, bạn có thể uốn nhẹ phần đuôi tóc để tạo sự bồng bềnh.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc tết thác nước ấn tượng khi bạn đi học, đi làm hay đi chơi (Nguồn: Internet)

Tết kiểu Pháp - Cách buộc tóc sang chảnh cho nàng

Tết tóc kiểu Pháp là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn tóc dài yêu thích. Chỉ cần vài bước tết tóc đơn giản, bạn có thể hóa thân thành nàng công chúa xinh xắn và hiền dịu.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnNếu bạn thích sự đơn giản nhưng tinh tế, đừng bỏ qua tóc tết kiểu Pháp siêu đẹp này (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc đẹp với kiểu búi 2 bên

Kiểu búi tóc 2 bên mang đến vẻ trẻ trung và năng động, phù hợp với những bạn nữ cá tính và tinh nghịch. Chia tóc thành hai bên và búi xoắn lại để tạo kiểu tóc ấn tượng.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc búi 2 bên như thế này làm các nàng trông nghịch ngợm và năng động hơn (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc layer nữ với kiểu búi “lộn xộn”

Buộc tóc layer với kiểu búi “lộn xộn” phù hợp với cô gái năng động, tinh nghịch. Kiểu tóc đơn giản nhưng khẳng định rõ cá tính.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc búi “lộn xộn” là sự chọn lựa hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng sự đơn giản và tiện lợi khi muốn dạo phố hay đến trường (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc đuôi ngựa đẹp khi đi học

Buộc tóc kiểu đuôi ngựa giúp bạn trở nên xinh xắn và dễ thương hơn nhiều, là lựa chọn đúng đắn trong những ngày hè nóng bức.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnBuộc tóc đuôi ngựa, kiểu tóc cổ điển nhưng vẫn được lòng nhiều cô nàng với sự đơn giản, tinh tế và dễ thực hiện (Nguồn: Internet)

Cách buộc tóc vặn thừng đẹp và cá tính

Nếu bạn ưa thích sự cá tính và năng động, kiểu tóc vặn thừng là lựa chọn hoàn hảo. Buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa, chia tóc làm hai và xoắn lại với nhau, cuối cùng, dùng dây chun buộc lại là bạn đã có ngay một kiểu tóc ấn tượng.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu buộc tóc vặn thừng trông vừa sang chảnh mà còn dễ thực hiện (Nguồn: Internet)

Cách cột tóc nhiều tầng

Cách cột tóc nhiều tầng cho cô nàng tóc dài

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnKiểu tóc nhiều tầng trở nên ấn tượng khi bạn lấy phần tóc ở đỉnh đầu và cột lại, sau đó lấy tầng thứ hai và cột chung với tóc ở phía trên. Với vài bước đơn giản, bạn sẽ có kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính.

Cách tết tóc giả vương miện đẹp

Kiểu tóc tết giả vương miện được các cô nàng yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng và yêu kiều. Chỉ cần thắt tóc hai bên và quấn quanh đầu là bạn đã có kiểu tóc vương miện.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnCách buộc tóc nhẹ nhàng với kiểu nửa đầu

Cách buộc tóc nửa đầu dành cho học sinh

Những phần tóc xung quanh có thể được xõa lơi để tạo nên dáng vẻ thục nữ, nhẹ nhàng. Dù tóc ngắn hay dài, chỉ cần cột gọn phần trên tóc và buộc lại là bạn đã hoàn thiện kiểu tóc đẹp nửa đầu.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnNhững cô nàng nữ sinh thường ưa chuộng cách cột tóc nửa đầu để tôn lên vẻ dịu dàng và thục nữ của mình. Hãy thử ngay kiểu tóc này để có diện mạo mới cho mỗi ngày học tập.

Phong cách tóc ngắn độc đáo

Đối với những người có mái tóc ngắn, việc tạo kiểu tóc có thể là một thách thức. Hãy thử nghiệm kiểu tóc ngắn buộc giấu này - một cách sáng tạo để thay đổi diện mạo. Chỉ cần sử dụng dây chun để buộc đuôi tóc, sau đó lộn ngược phần đuôi vào bên trong và cố định bằng kẹp tăm. Bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức!

Kiểu tóc ngắn buộc giấu là một giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn đổi mới phong cách tóc (Nguồn: Internet)

Búi tóc ballet thanh lịch

Búi tóc Ballet - Sự đơn giản tinh tế

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnMột kiểu tóc không chỉ đơn giản và gọn gàng mà còn mang đến vẻ sang chảnh, tinh tế cho phái đẹp. Đặc biệt, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bận rộn, khi bạn muốn nhanh chóng có được kiểu tóc duyên dáng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tóc buộc với khăn bandana là một kiểu tóc phổ biến và thịnh hành trong thời đại ngày nay. Hãy kết hợp với chiếc bandana nhỏ xinh và sáng tạo thêm một số chi tiết trên tóc để tạo điểm nhấn cuốn hút, khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn!

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnTóc buộc với bandana - Điểm đặc sắc của cô nàng công sở

Với những cô gái có mái tóc ngắn và tính cách mạnh mẽ, đơn giản chỉ cần thêm vào những phụ kiện như băng đô, kẹp tóc hoặc khăn turban thời trang, bạn sẽ tự tin tỏa sáng mọi nơi.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnChỉ cần một chiếc kẹp tóc hoa đơn giản đã đủ làm tăng điểm cho mái tóc ngắn của bạn (Nguồn: Internet)

Những lỗi khi buộc tóc mà các nàng cần tránh

Cách buộc tóc phía sau tránh chặt quá

Khi buộc tóc phía sau quá chặt, đặc biệt là kiểu tóc cao, có thể khiến những sợi tóc nhỏ bị lẫn vào xung quanh hoặc tóc trở nên mất tự nhiên. Điều này không chỉ gây áp lực lớn lên tóc và da đầu, mà còn dễ làm hỏng tóc, gãy rụng.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnĐối với những cô gái có tóc mỏng, tóc yếu, việc buộc tóc phía sau quá chặt có thể làm lộ da đầu thưa thớt, tạo cảm giác không thoải mái (Nguồn: Internet)

Sử dụng quá nhiều phụ kiện trang trí

Một số chị em thích trang trí tóc với nhiều phụ kiện để tạo điểm độc đáo. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn mất điểm trong mắt người khác vì tóc trở nên quá rối rắm.

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnSử dụng quá nhiều phụ kiện trên tóc có thể tạo ấn tượng không tích cực trong mắt mọi người (Nguồn: Internet)

Buộc tóc ngắn phong cách thấp

Buộc tóc ngắn ở phía dưới có thể khiến bạn trông già hơn, đặc biệt là nếu bạn có mái tóc đen và khuôn mặt vuông, dài. Nếu bạn muốn thử nghiệm kiểu tóc này, hãy thử buộc chỉ một nửa hoặc thả tóc để trông trẻ trung hơn!

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnThường, các kiểu tóc ngắn buộc ở phía dưới trên mạng thường được chăm sóc kỹ lưỡng để tránh tình trạng trông già hơn so với tuổi (Nguồn: Internet)

Buộc tóc cao với mái tóc phồng

Mặc dù kiểu buộc tóc cao mái phồng đã không còn được ưa chuộng nhưng nếu bạn muốn tạo cảm giác tự nhiên, hãy cột tóc ở phía dưới, hơi lỏng và sử dụng đuôi lược nhọn để tạo phồng ở phần thân tóc. Cuối cùng, hãy thả một số sợi tóc ở hai bên để tạo điểm nhấn độc đáo!

20+ Phong cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìnTrước đây, kiểu tóc buộc cao với mái phồng to là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều chị em phụ nữ Việt (Nguồn: Internet)

Mytour muốn chia sẻ với bạn những kiểu buộc tóc đẹp và sang chảnh, dễ thực hiện để sử dụng khi đi học, đi làm, và dạo chơi chỉ trong vài bước đơn giản. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tạo nên phong cách mới cho mái tóc và tăng thêm sự tự tin!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nhung-kieu-toc-buoc-dep-a41247.html