Hướng dẫn sử dụng Pure Tuber – App nghe nhạc youtube tắt màn hình

Pure Tuber cung cấp phiên bản Youtube nâng cấp không có quảng cáo, phát ở chế độ nền và nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình. Trong bài viết này Thuthuatphanmem hướng dẫn các bạn cách sử dụng Pure Tuber cơ bản.

Hướng dẫn sử dụng Pure Tuber - App nghe nhạc youtube ngoài màn hình

Trên Pure Tuber, bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền, có thể vừa nghe nhạc vừa lướt Facebook. Ngay cả khi tắt màn hình điện thoại, bạn vẫn có thể nghe nhạc thoải mái.

Trang chủ: Củ Nguyên Chất

Bước 1: Truy cập trang chủ Pure Tuber và chọn Cài đặt để tải ứng dụng về điện thoại của bạn. Tương tự như các ứng dụng khác, quá trình cài đặt diễn ra hoàn toàn tự động.

Chọn Cài đặt để tải ứng dụng về điện thoại

Bước 2: Đối với Youtube, cá nhân hóa là trên hết và bạn không thể bỏ qua vấn đề này. Cá nhân hóa nghĩa là Youtube sẽ ghi nhớ những chủ đề bạn xem và quan tâm để đề xuất những Video có nội dung tương tự. Mỗi tài khoản Youtube sẽ có một danh sách được cá nhân hóa khác nhau. Nếu bạn quyết định sử dụng Pure Tuber để thay thế vĩnh viễn cho Youtube, thì bạn nên đăng nhập vào tài khoản Youtube của mình để đồng bộ hóa lại mọi thứ.

Vui lòng chọn mục TÔI (Đầu tiên) và lựa chọn Đăng nhập (2).

Chọn Đăng nhập

Bước 3: Pure Tube sử dụng tài khoản giống tài khoản Youtube (gọi chung là Google), vui lòng đăng nhập bằng tài khoản có sẵn trên hệ thống.

Vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có trên hệ thống

Bước 4: Ngay sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy các đề xuất của Pure Tuber đã thay đổi hoàn toàn thành những đề xuất bạn theo dõi. Vui lòng mở bất kỳ Video nào để trải nghiệm nhiều tính năng hơn.

Vui lòng mở bất kỳ Video nào để trải nghiệm nhiều tính năng hơn

Bước 5: Điểm vượt trội của Pure Tuber là khả năng nghe nhạc nền (tắt màn hình vẫn nghe nhạc). Tính năng này giúp bạn tiết kiệm pin điện thoại cũng như thoải mái bỏ điện thoại vào túi quần, áo, túi xách,…

Khi tính năng được bật Lý lịchbạn sẽ phải cho phép Pure Tuber chạy trong Chế độ bật lên (Cửa sổ hiện tại bị ghi đè như: Zalo, Messenger,…)

Bạn sẽ phải cho phép Pure Tuber chạy ở chế độ Pop-up

Bước 6: Tính năng chạy nền khi được kích hoạt sẽ mang đến một giao diện hoàn toàn mới, bạn hoàn toàn có thể tắt màn hình mà không lo Pure Tube bị tắt.

Tính năng nền khi được kích hoạt sẽ mang đến một giao diện hoàn toàn mới

Bước 7: Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn Người chơi nổi để xem Video Youtube mà vẫn có thể xem các ứng dụng khác trên điện thoại mà không lo bị gián đoạn.

Chọn Trình phát nổi để xem Video Youtube trong khi xem

Bước 8: Mặc định trên Pure Tuber giao diện sẽ là nền tối nên sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể thay đổi hình nền theo các cách sau.

Vui lòng chọn mục TÔI (Đầu tiên) => Chung (2) => Chủ đề (3) => Sáng/ Tối.

Chọn Sáng hoặc Tối

Trong bài viết này, Thuthuatphanmem đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Pure Tuber một cách chi tiết nhất cho người mới bắt đầu. Chúc một ngày tốt lành!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-cai-dat-pure-tuber-tat-man-hinh-a41250.html