Cách làm bò cuộn nấm kim châm ngon như nhà hàng

Bò cuộn nấm kim châm là một trong những món ăn được các thực khách order nhiều nhất khi đi ăn hàng. Và nếu hôm nay bạn muốn ở nhà để cùng thưởng thức món ngon này với người thân thì đừng bỏ qua bài viết. TASTY Kitchen sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm bò cuộn nấm kim châm ngon như nhà hàng cho chị em tham khảo và áp dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Bước 1:

Bước 2:

Bo Cuon Nam Kim Cham La Mon An Rat Duoc Ua Thich
Bò cuộn nấm kim châm là món ăn rất được ưa thích

2 cách chế biến bò cuộn nấm kim châm ngon

Với món ăn này, bạn có thể có nhiều cách chế biến khác nhau tùy khẩu vị của mỗi người. TASTY Kitchen sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách phổ biến sau:

Bò cuộn nấm kim châm nướng:

Với phương pháp này bạn cần chuẩn bị bếp than. Đợi khi than nóng đỏ thì xếp thịt bò cuộn nấm kim châm đều trên vỉ nướng. Lật mặt đến khi thấy miếng thịt đã xém vàng ngon mắt là món ăn đã thành công.

Áp chảo:

Cách làm này đơn giản hơn, bạn chỉ cần một cái chảo hoặc bếp điện, cho vào một ít dầu ăn đến khi dầu sôi thì cho những miếng thịt đã cuốn lên. Lưu ý chỉ áp chảo với lửa nhỏ, lật đều tay đến khi thịt hơi cháy cạnh là thành công.

Nuong Tren Bep Than Se Lam Mon An Ngon Hon
Nướng trên bếp than sẽ làm món ăn ngon hơn

Làm nước sốt

Mẹo để có món bò cuộn nấm kim châm mềm, thơm

Nếu nhà có khách hay đơn giản chỉ là bữa tiệc cuối tuần, hẳn là bạn không còn phải băn khoăn hôm nay ăn gì với 2 cách chế biến món bò cuộn nấm kim châm thơm ngon, hấp dẫn mà Bếp nhà TASTY vừa mang đến. Và một số mẹo nhỏ để món ăn thành công hơn chị em có thể chú ý như sau:

Mon An Se Dam Da Hon Neu An Cung Nuoc Sot
Món ăn sẽ đậm đà hơn nếu ăn cùng nước sốt

>> Xem thêm:

Những lợi ích của món bò cuộn nấm kim châm

Thịt bò và nấm kim châm được yêu thích không chỉ nhờ vị ngon ngọt, dễ ăn mà còn vì chúng có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đối với con người. Vì vậy, với món ăn này, nó cũng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Những lợi ích của thịt bò

Những lợi ích của nấm kim châm

Bo Va Nam Kim Cham Deu Rat Tot Cho Suc Khoe
Bò và nấm kim châm đều rất tốt cho sức khỏe

TASTY Kitchen hy vọng với cách làm bò cuộn nấm kim châm đơn giản này, bạn có thể tự chế biến ra thành phẩm ngay tại căn bếp của nhà mình. Chúc bạn và người thân có một bữa ăn ngon miệng và ấm áp!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lam-bo-cuon-nam-kim-cham-a41273.html