Tháng 1 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Tháng 1 cung gì khiến nhiều người hiện nay băn khoăn nếu chưa tìm hiểu đến 12 cung hoàng đạo. Trong chiêm tinh học, từng tháng sinh sẽ ứng với từng cung hoàng đạo riêng. Trong mỗi cung lại mang những điểm đặc trưng về sự nghiệp, tính cách và tình yêu. Bài viết sau đây sẽ giải mã cho mọi người biết được tháng 1 thuộc cung gì và những thông tin thú vị xoay quanh cung hoàng đạo này.

Tháng 1 cung gì?

Tháng Giêng đánh dấu khởi đầu của năm mới, tượng trưng cho sự bắt đầu của hạnh phúc, sự hy vọng và các kế hoạch cho 1 năm đầy thuận lợi. Do đó, những người nào sinh vào tháng này thường mang trong mình năng lượng rất tích cực, luôn vui tươi, yêu đời, lạc quan.

Mỗi tháng đều có 2 cung hoàng đạo, người ta thường xác định dựa trên ngày sinh. Vậy những người sinh vào tháng Giêng thuộc cung hoàng đạo nào? Theo nghiên cứu chiêm tinh học, tháng này thuộc về 2 cung hoàng đạo: Ma Kết và Bảo Bình cùng mốc thời gian như sau:

Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp của cung Ma Kết sinh tháng 1

Sau khi đã biết được tháng 1 cung gì thì chúng ta hãy tìm hiểu về cung Ma Kết. Cung này có nhiều đặc điểm tính cách rất khác với những cung hoàng đạo khác. Sau đây là thông tin tổng quan về tình yêu, sự nghiệp, tính cách của Cung Ma Kết sinh tháng 1 mà bạn có thể tham khảo:

Thông tin tổng quan của cung Ma Kết sinh tháng 1

Ma Kết (Capricorn) là cung đứng thứ mười trong số mười hai chòm sao của chiêm tinh học. Ma Kết thuộc cung đất và được Sao Thổ chiếu mệnh nên đây là biểu trưng cho sự kiên nhẫn, chăm chỉ và các giá trị truyền thống. Dưới đây là một vài thông tin về cung Ma Kết sinh tháng Giêng mà bạn có thể xem qua:

Tên gọiCung Ma Kết - CapricornThời gianTừ 22/12 - 19/01Cung thứ10Biểu tượngDê biểnNguyên tốĐất Chủ tinhThổ - Tính thực tế, kiên nhẫn, kiên địnhChòm sao đối xứngCung Cự Giải

Tính cách cung hoàng đạo Ma Kết sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Cung Ma Kết sinh tháng 1 có tính cách ra sao? Ma Kết sở hữu những điểm đặc trưng trong tính cách như một ý chí mạnh mẽ, tham vọng lớn và có tính thực tế. Họ thường tập trung cao độ vào công việc, dẫn đến việc ít chú ý đến các vấn đề cá nhân và thường khép kín, ít bạn bè. Một số đặc điểm nổi bật trong tính cách của Ma Kết sinh tháng 1 bao gồm:

thang-1-cung-gi-2

Sự nghiệp của Ma Kết sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Sự nghiệp của Ma Kết như thế nào? Ma Kết sinh tháng 1 nổi tiếng là người luôn cuồng công việc, họ luôn lập kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn. Họ luôn dành nhiều thời gian phân tích các vấn đề và tìm kiếm giải pháp cụ thể. Đồng thời, họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân, họ không cho phép mình xao nhãng khi các công việc vẫn chưa hoàn thành.

Những nghề nghiệp phù hợp cho Ma Kết sinh tháng 1 bao gồm:

Tình yêu của Ma Kết sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Chuyện tình yêu của Ma Kết sinh tháng 1 ra sao? Trong lĩnh vực công việc, cung Ma Kết sinh tháng 1 thường bị coi là khô khan, khó gần. Nhưng trong chuyện tình yêu, họ lại sở hữu trái tim khá nhạy cảm và rất nghiêm túc ở các mối quan hệ.

thang-1-cung-gi-4

Ma Kết quan sát đối phương kỹ lưỡng và chỉ tiến tới khi xác định gắn bó thật lâu dài. Họ cũng khá nhẫn nại và sẵn sàng bao dung. Điều này góp phần làm cho mối quan hệ yêu đương của họ ngày càng bền chặt. Vậy Ma Kết hợp yêu cung nào?

Trong chuyện tình yêu, Ma Kết sinh tháng 1 hợp với 2 cung trong nhóm nguyên tố là Kim Ngưu và Xử Nữ:

Tình bạn của cung Ma Kết sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Ma Kết sinh tháng 1 có tình bạn thế nào? Ma Kết sinh tháng 1 đặc biệt coi trọng tình bạn thật chân thành và bền vững. Dù có khá ít bạn bè, nhưng mỗi một người bạn đó đều có vị trí quan trọng trong cuộc đời của Ma Kết.

Họ luôn nỗ lực duy trì và phát triển các mối quan hệ này. Trong quan hệ tình bạn, Ma Kết là người bạn đáng tin cậy, luôn biết lắng nghe, luôn chia sẻ và hỗ trợ cho bạn bè vượt qua khó khăn.

Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp của cung Bảo Bình sinh tháng 1

Bảo Bình sinh tháng 1 có tính cách, sự nghiệp, tình yêu như thế nào? Hãy xem thông tin giải mã dưới đây nào:

Thông tin tổng quan về cung Bảo Bình sinh tháng 1

Cung Bảo Bình (Aquarius) đứng thứ 11 trong 12 cung Hoàng Đạo, bao gồm những người sinh từ 20/01 tới 18/02, thuộc cuối tháng một và đầu tháng hai. Bảo Bình sinh tháng một thuộc nguyên tố Khí, được sao Thiên Vương và sao Thổ chiếu mệnh. Họ nổi bật với chính kiến vững vàng, trí thông minh sâu sắc, và có tính cách hay giúp đỡ mọi người.

Bên cạnh việc tìm hiểu tháng 1 cung gì thì bạn có thể tìm hiểu vài thông tin sơ lược về cung Bảo Bình sinh tháng 1 như sau:

Tên gọiCung Bảo Bình - AquariusThời gianTừ 20/01 - 18/02Cung thứ11Biểu tượngNgười đem nước và cái bìnhNguyên tốKhí Chủ tinhSao Thiên Vương và Sao ThổChòm sao đối xứngSư Tử

Tính cách của cung hoàng đạo Bảo Bình sinh tháng 1

Với tính chất đặc trưng của cung nhà Khí, Bảo Bình sinh vào tháng 1 luôn tràn đầy sự nhiệt huyết và năng lượng. Một vài khía cạnh độc đáo trong nét tính cách của họ bao gồm:

thang-1-cung-gi-6

Tình yêu của Bảo Bình sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Bảo Bình sinh tháng 1 có chuyện tình yêu thế nào? Trong chuyện tình yêu, cung Bảo Bình là người lãng mạn và nhạy cảm. Họ không thích bị đối phương kiểm soát hoặc ép buộc trong chuyện tình cảm.

Tình yêu mà cung Bảo Bình mong muốn là sự phối hợp hài hòa giữa những cảm xúc và tự do. Họ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được tôn trọng về không gian riêng tư. Một người thuộc cung Bảo Bình thông minh, nhiệt huyết và nhạy bén rất hợp với các cung hoàng đạo sau:

Sự nghiệp của cung Bảo Bình sinh tháng 1

Tháng 1 cung gì? Sự nghiệp của Bảo Bình ra sao? Bảo Bình sinh tháng 1 nổi bật với trí thông minh, sự nhạy bén và khả năng hòa đồng, mặc dù đôi khi có chút cố chấp. Do tính cách có phần mâu thuẫn, Bảo Bình thường không thích hợp với các công việc đòi hỏi phải đề xuất ý kiến liên tục.

thang-1-cung-gi-8

Nghề nghiệp lý tưởng cho Bảo Bình sinh tháng 1 bao gồm:

Tình bạn của Bảo Bình sinh tháng 1

Trong các mối quan hệ trong xã hội, cung Bảo Bình thích kết nối và giao tiếp với người có chung sở thích và đam mê. Cung Bảo Bình sinh tháng 1 sẽ có nhiều quan hệ về bạn bè và luôn quý trọng những mối quan hệ này. Trong mối quan hệ tình bạn, cung Bảo Bình sinh tháng 1 được biết đến như là một người bạn rất trung thành, khá tin cậy và sẵn lòng giúp đỡ cho bạn bè nếu cần thiết.

Như vậy, tháng 1 cung gì đã được giải mã tất cả qua bài viết trên. Nếu bạn cũng thuộc một trong hai cung trên thì hãy xem tính cách của mình có ưu điểm gì cần phát huy và nên khắc phục nhược điểm nào nhé. Hy vọng bài viết trên đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho những người sinh tháng 1 hiện nay.

Tham khảo bài viết liên quan:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/24-1-la-cung-gi-a41359.html