Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g

Sữa Ensure Gold dạng gói 60,6g là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được chứng minh giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng cuộc sống. Cũng giống như sữa Ensure Gold dạng hộp sữa gói ensure gold dạng gói mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ các loại protein, carbohydrate và hơn 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Sữa Ensure Gold dạng gói 60,6g

Sữa Ensure Gold dạng gói và những tiện ích, công dụng tuyệt vời của nó

Sữa Ensure Gold dạng gói giúp phục hồi, duy trì và tăng cường sức khỏe

Sữa Ensure Gold gói mang đến nguồn năng lượng và protein cao, đầy đủ các loại protein và khoáng chất với tỉ lệ cân đối, khoa học giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng.

Có thể dùng sản phẩm dinh dưỡng này thay thế hoàn toàn hoặc một phần bữa ăn để duy trì và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Bên cạnh đó, kẽm và vitamin B trong sữa có tác dụng kích thích vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, nhanh đói từ đó tăng cân hiệu quả.

Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g với công thức tăng cường HBM giúp hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ

HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao, hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g giúp bảo vệ hệ xương chắc khỏe

Sữa Ensure Gold gói Giàu Canxi, Phospho và Vitamin D giúp xương chắc khỏe, tỉ lệ Canxi/photpho, Canxi/magie cân đối có tác dụng bảo vệ hệ xương khỏe mạnh.

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g giúp tăng cường trí nhớ

Sữa Ensure Gold gói có thành phần choline và Axit oleic trong sữa có tác dụng hỗ trợ não bộ, tăng cường trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g giúp bảo vệ hệ tim mạch

Hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega 3-6-9 tốt cho tim mạch. Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Ensure Gold gói bổ sung FOS cho cơ thể giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời ức chế hoạt động của các vi khuẩn gây bệnh.

FOS cũng có khả năng giảm cholesterol trong máu, tăng cường khả năng hấp thu khoáng chất, giảm dị ứng,...

Bên cạnh đó, FOS trong sữa còn được kết hợp với Inulin làm tăng thêm hiệu quả hoạt động của FOS, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa táo bón hiệu quả.

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g giúp chống lão hóa

Sữa Ensure Gold gói còn bổ sung các chất chống oxi hóa mạnh như: Selen, kẽm, sắt, vitamin A, C, E,... có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho người sử dụng.

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g phù hợp với người không dung nạp lactose

Sữa Ensure Gold gói hoàn toàn không chứa gluten và lactose không gây ra tình trạng đau bụng, tiêu chảy, nôn khi uống sữa do cơ thể không dung nạp với lactose.

- Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g rất tiện lợi đối với người sử dụng

Sữa Ensure Gold dạng gói 60,6g phù hợp cho 1 lần sử dụng, vì mỗi lần sử dụng là 1 gói nên không sợ sữa bị ẩm mốc, khi đi ra ngoài, thay vì mang theo 1 hộp sữa thì các bạn mang theo gói sữa

Thành phần dinh dưỡng sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g

Tinh bột bắp thuỷ phân, sucrose, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), natri caseinat, đạm đậu nành tinh chế, oligofructose, đạm whey cô đặc, KHOÁNG CHẤT (kali citrat, tricanxi phosphat, magiê sulfat, magiê clorid, kali clorid, natri citrat, dikali hydrophosphat, natri clorid, canxi carbonat, kali hydroxid, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, crôm clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenat), anxi β-hydroxy-β-methylbutyrat monohydrat (CaHMB), hương vani tổng hợp, cholin clorid, taurin, I-car nitin, VITAMIN (acid ascorbic, ascorbyl palmitat, vitamin E, hỗn hợp tocopherol, canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, thiamin hydroclorid, vitamin A palmitat, vitamin D3, acid folic, beta caroten, phylloquinon, biotin, cyanocobalamin.

Cách sử dụng sữa Ensure Gold dạng gói 60,6g

Công dụng của sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, vitamin, khoáng chất giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng sữa Ensure Gold: người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Sữa Ensure Gold

+ Không chứa Trans Fat (acid béo chuyển đổi)

+ Không chứa Gluten và Lactose

+ Không dùng cho người bệnh Galactosemia

+ Không dùng qua đường tĩnh mạch

+ Không dùng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế

Cách pha sữa Ensure Gold dạng gói 60.6g

+ Bước 1: Đun sôi nước và để nước nguội khoảng từ 30-40ºC

+ Bước 2: Xé vỏ và cho từ từ 1 gói sữa ensure vào 195ml nước đã được chuẩn bị

+ Bước 3: Khuấy đều sẽ thu được 230ml sữa ensure cung cấp 230Kcal cho cơ thể. Các bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng cách cho thêm siro hoặc cacao đều được. Lưu ý: Sữa sau khi đã pha không nên sử dụng quá 24h kể cả bảo quản trong tủ lạnh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shopsuatot.vn .

CS1: 79 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT : 0989 302 284.

Zalo : 0989 302 284

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/e-sua-a41369.html