Quý tử là gì? Đặc điểm phụ nữ có dấu hiệu sinh con quý tử

Quý tử là gì? Vì sao nhiều gia đình muốn sinh đứa con quý tử?. Đặc điểm và dấu hiệu sinh con quý tử ở người phụ nữ là gì?. Palada.vn sẽ giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau.

Con quý tử là gì? Quý tử là con trai hay gái?

Quý tử là con trai. Theo như giải nghĩa của tiếng Việt, quý tử ở đây có 2 nghĩa:

Con trai quý tử
Con trai quý tử

Dấu hiệu sinh con quý tử qua tướng của người phụ nữ

Bằng kinh nghiệm đúc kết từ người xưa để lại, chúng ta có thể nhận diện tướng phụ nữ sinh quý tử qua các đặc điểm sau:

Màu môi đỏ hồng hào

Môi đỏ hồng hào là đặc điểm cơ bản của tướng người phụ nữ dễ sinh con quý tử. Đây là tướng khí tốt, thể hiện sự vượng phát. Trong cuộc sống hôn nhân cũng dễ sinh con trai quý tử.

Môi đỏ hồng hào
Môi đỏ hồng hào

Nhìn tướng lông mày

Nếu lông mày bên trái dài hơn bên phải thì đây cũng là tướng người phụ nữ dễ sinh con quý tử. Tuy nhiên, thường thì mọi người sẽ tỉa tót đôi lông mày sao cho cân xứng với khuôn mặt nên thường khó có thể đoán được chính xác qua đặc điểm này.

Dấu hiệu sinh con quý tử qua nhân trung

Nhân trung là một trong những cơ quan trọng trên khuôn mặt thể hiện khả năng sinh nở của phái nữ. Phụ nữ có nhân trung bằng phẳng, sâu vừa phải, cân đối thì đa phần dễ sinh con gái.

Nhân trung sâu và rộng là dấu hiệu sinh con quý tử ở nữ giới
Nhân trung sâu và rộng là dấu hiệu sinh con quý tử ở nữ giới

Ngược lại, chị em nào có nhân trung càng sâu càng rộng thì khả năng sinh con trai quý tử càng cao. Cũng cần chú ý quan sát chỗ môi trên giáp với nhân trung, nếu tạo thành góc nhọn (hình chữ V) thì người mẹ dễ có khả năng sinh con trai. Nếu chỗ tiếp giáp tạo thành góc nhọn thì xác suất đẻ con gái sẽ cao hơn hẳn.

Nhân trung là gì? Đoán vận mệnh qua nhân trung cho nam/nữ

Xem tướng trán, cằm

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, cân xứng tỷ lệ các phần trên gương mặt và tai tròn vành thì khả năng sinh được quý tử sẽ rất cao.

Gương mặt đầy đặn
Gương mặt đầy đặn

Dấu hiệu sinh con quý tử qua ngực

Nếu ở giữa hai bầu ngực có nốt ruồi son đỏ rực, hay còn gọi là nốt ruồi “Song Long Tranh Châu” thì đó là tướng “vượng phu ích tử”, giúp chồng thành đạt trong sự nghiệp và dễ sinh con quý tử.

Phụ nữ mà có nốt ruồi son ở giữa ngực, đối xứng ngang hàng với hai đầu vú, còn gọi là nốt ruồi Âm Dương Nhật Nguyệt, là tướng giúp chồng thành đạt, sinh con quý hiển.

Nốt ruồi son ở ngực
Nốt ruồi son ở ngực

Dấu hiệu sinh con trai quý tử qua bàn chân

Phụ nữ mà ở lòng bàn chân có nốt ruồi son đỏ tươi, rõ ràng là tướng của người sinh con quý tử.

Mang thai con trai quý tử có vị trí bụng bầu như thế nào?

Khi người phụ nữ mang thai con trai quý tử, bụng bầu lúc này thường có hình dáng nhỏ và gọn hơn. Đa phần là bụng thường tụt xuống phần bụng dưới. Không những thế, khẩu vị của người mẹ khi mang thai bé trai thường là thích ăn chua và mặn.

Bụng nhỏ, gọn và tụt xuống dưới
Bụng nhỏ, gọn và tụt xuống dưới

Phú quý là gì? Xem tướng người có mệnh phú quý trời sinh

Vậy là bài viết đã vừa giải thích quý tử là gì, đặc điểm của phụ nữ sinh con quý tử. Với sự bình đẳng giới hiện nay thì việc sinh con nào cũng không quá quan trọng. Điều mà các ông bố bà mẹ nên quan tâm nhất hiện nay chính là làm sao để con mình sinh ra khỏe mạnh, hạnh phúc như bao đứa trẻ khác đúng không nào.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sinh-con-quy-tu-la-gi-a41541.html