Gọng kính nam | 99+ mẫu gọng kính cận nam đẹp nhất

Những mẫu gọng kính nam nào đang thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay? Hiện nay có rất nhiều loại gọng kính dành cho nam với nhiều kiểu dáng khác nhau. Việc lựa chọn được chiếc gọng phù hợp sẽ khiến nam giới trở nên phong cách và thu hút hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Mắt kính Việt Phát khám phá các mẫu gọng kính dành cho nam ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Các loại gọng kính phù hợp cho nam giới

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu gọng kính dành cho nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Dưới đây là tổng hợp một số loại gọng kính được nam giới sử dụng phổ biến hơn cả.

1.1 Gọng kính nam khoan ốc

Gọng kính nam khoan ốc là loại không có viền, phần tròng kính được liên kết với gọng nhờ những chiếc ốc khoan trên mắt kính. Loại kính này thường có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, mang đến cho người dùng sự khác biệt và phong cách hơn. Đặc biệt các chàng trai khi đeo gọng kính khoan ốc sẽ trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.

Gọng kính nam khoan ốc mang đến vẻ trưởng thành, nam tính
Gọng kính nam khoan ốc mang đến vẻ trưởng thành, nam tính

1.2 Gọng kính vuông

Gọng kính vuông là mẫu kính quen thuộc và được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Đây là mẫu gọng kính nam đẹp mang phong cách Hàn Quốc, phần càng và viền kính bản to, phần gọng vuông giúp cho khuôn mặt người đeo trở nên góc cạnh và nam tính hơn. Đồng thời, nhiều người lựa chọn các gọng kính vuông để tăng thêm phần tinh tế, lịch lãm.

Gọng kính vuông giúp người đeo tinh tế, lịch lãm hơn
Gọng kính vuông giúp người đeo tinh tế, lịch lãm hơn

1.3 Gọng kính nam tròn

Với những chàng trai thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng thì kính tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu gọng kính nam đẹp này đặc biệt phù hợp với những chàng trai nam tính, có gương mặt góc cạnh, khi đeo sẽ tạo nên sự cân đối hài hòa giữa kính và gương mặt.

Gọng kính nam tròn dành cho những người có gương mặt góc cạnh
Gọng kính nam tròn dành cho những người có gương mặt góc cạnh

1.4 Gọng kính nam nửa viền

Gọng kính nam nửa viền với thiết kế phần trên kín, để trống nửa viền phía dưới của kính. Kiểu gọng này mang một phong cách rất riêng. Đây cũng là mẫu gọng kính thịnh hành trong những năm 60. Gọng kính nửa viền này sẽ đem đến cho người dùng vẻ đẹp phóng khoáng, đặc biệt là những chàng trai có khuôn mặt dài.

Gọng kính nam nửa viền dành cho khuôn mặt dài
Gọng kính nam nửa viền dành cho khuôn mặt dài

1.5 Gọng kính nam chữ nhật

Thiết kế gọng kính nam hình chữ nhật có thể phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Kiểu gọng được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người đeo. Bên cạnh đó gọng kính dạng hình chữ nhật còn giúp cho gương mặt bớt góc cạnh và nam tính hơn. Kiểu gọng kính chữ nhật với thiết kế đơn giản

2. Kinh nghiệm chọn mua gọng kính nam phù hợp

Khi lựa chọn gọng kính cận nam đẹp, bạn cần lựa chọn các mẫu gọng sao cho phù hợp nhất để cảm thấy thoải mái, đồng thời thể hiện được phong cách và cá tính của người đeo. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa mua gọng kính nam đẹp các bạn có thể tham khảo.

2.1 Chọn gọng kính nam theo phong cách

Kính mắt là món phụ kiện giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình. Do đó việc lựa chọn gọng kính phù hợp với phong cách là điều vô cùng quan trọng.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách cổ điển truyền thống thì có thể lựa chọn những gọng kính hình tròn, vuông hoặc hình oval. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo sự phá cách thì có thể lựa chọn các gọng kính không viền hoặc nửa viền.

Lựa chọn kính phù hợp với phong cách
Lựa chọn kính phù hợp với phong cách

2.2 Chọn gọng kính nam theo hình dáng khuôn mặt

Lựa chọn gọng kính nam phù hợp với hình dáng khuôn mặt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và trông ấn tượng hơn. Một số gợi ý khi lựa chọn gọng kính theo khuôn mặt bạn có thể tham khảo dưới đây.

2.2.1 Gọng kính nam cho dáng mặt tròn

Các chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn có phần trán và góc hàm sẽ hơi bo tròn hơn. Đồng thời, chiều dài, chiều rộng của mặt cũng gần như bằng nhau. Do đó, bạn nên tìm cho mình các gọng kính hình chữ nhật, hình vuông làm khuôn mặt có cảm giác kéo dài ra, góc cạnh hơn để cân đối lại gương mặt tròn.

Kính hình vuông cho gương mặt tròn
Kính hình vuông cho gương mặt tròn

2.2.2 Dáng khuôn mặt vuông

Với các chàng trai có khuôn mặt vuông, hàm góc cạnh hơn, phần trán vuông rộng, chiều dài và chiều rộng mặt có kích thước gần như bằng nhau.

Do đó hãy lựa chọn các gọng kính có hình chữ nhật hoặc hình bầu dục để giúp gương mặt có cảm giác được dài ra, đường nét trên mặt cũng sắc nét hơn. Gọng kính cho người mặt vuông

Gọng kính nam đẹp cho người mặt vuông
Gọng kính nam đẹp cho người mặt vuông

2.2.3 Dáng khuôn mặt kim cương

Nếu bạn sở hữu cho mình khuôn mặt kim cương thì phần xương gò má của bạn sẽ nổi bật lên, đồng thời vầng trán cũng hẹp hơn so với kiểu mặt khác.

Trong trường hợp này, bạn nên tránh sử dụng các gọng kính hình vuông hay chữ nhật. Thay vào đó hãy lựa chọn gọng kính bầu dục, tròn hoặc browline. Gọng kính hình bầu dục cho gương mặt dáng kim cương

Gọng kính cho gương mặt dáng kim cương
Gọng kính cho gương mặt dáng kim cương

2.2.4 Khuôn mặt trái xoan

Những bạn nam có khuôn mặt trái xoan thường rất dễ dàng trong việc lựa chọn gọng kính nam đẹp. Đặc điểm khuôn mặt này là có phần cằm tròn hơn, đồng thời góc hàm hẹp hơn tráng.

Lúc này, bạn nên lựa chọn các mẫu gọng kính cận nam có bề rộng rộng hơn so với phần rộng nhất của gương mặt để duy trì sự cân đối này. Một số loại gọng bạn có thể tham khảo như gọng hình chữ nhật, gọng browline,… Mẫu gọng kính chữ nhật cho khuôn mặt trái xoan

Mẫu gọng kính chữ nhật cho khuôn mặt trái xoan
Mẫu gọng kính chữ nhật cho khuôn mặt trái xoan

2.3 Chọn gọng kính nam phù hợp với màu da và màu tóc

Lựa chọn gọng kính nam đẹp phù hợp với màu da và màu tóc sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông trở nên hài hào và thu hút hơn.

Nếu da và tóc của bạn thiên về các tông màu ấm như vàng, nâu đen, nâu vàng hay xám nâu thì có thể lựa chọn các gọng kính hồng đào, đỏ, xanh lam hoặc màu đồi mồi nhạt. Ngược lại nếu tóc của bạn có tông màu lạnh thì nên lựa chọn các gọng có màu đen, bạc hay xám xanh,…

Chọn gọng kính phù hợp với màu da và màu tóc
Chọn gọng kính phù hợp với màu da và màu tóc

2.4 Lựa chọn gọng phù hợp với tròng kính

Việc lựa chọn gọng kính cận nam cũng phụ thuộc khá nhiều vào trọng lượng, hình dáng cũng như độ dày của tròng kính. Do đó bạn nên cân nhắc chọn mua các kiểu gọng kính cận đẹp cho nam phù hợp với tròng để có được chiếc kính hài hòa, thống nhất.

3. Các thương hiệu gọng kính nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn gọng kính cận nam đẹp phù hợp, chất lượng từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp các chàng trai toát lên phong cách và vẻ đẹp riêng biệt. Hãy cùng Mắt kính Việt Phát khám phá các thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

3.1 Gọng kính Sonata

Khi nhắc đến các thương hiệu gọng kính thời trang nam cao cấp thì không thể bỏ qua Sonata. Thương hiệu gọng kính nam Sonata có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp gọng kính từ chất liệu nhựa siêu nhẹ cùng với công nghệ phủ màu cực kỳ bền.

Gọng kính Sonata sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ chịu lực tốt, nhẹ và độ co dãn tốt. Đặc biệt, gọng kính khi đeo lâu không làm đau vành tai, chịu được tác động của các điều kiện bên ngoài, không gây dị ứng cho da.

Thương hiệu gọng kính nam Sonata nhẹ, bền và chịu lực tốt
Thương hiệu gọng kính nam Sonata nhẹ, bền và chịu lực tốt

3.2 Gọng kính Jeep

Jeep là thương hiệu gọng kính nam nổi tiếng của Mỹ. Hầu hết các sản phẩm thuộc thương hiệu Jeep đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và chịu được những tác động mạnh từ xung quanh.

Với những ai đang mong muốn tìm mẫu gọng kính cận nam đẹp thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Các mẫu gọng kính tại đây thường được thiết kế với phong cách nam tính, mang đậm chất thể thao, đặc biệt phù hợp với những chàng trai đam mê các hoạt động ngoài trời. Gọng kính nam đẹp thương hiệu Jeep với chất liệu cao cấp, độ bền cao

Gọng kính nam thương hiệu Jeep với chất liệu cao cấp, độ bền cao
Gọng kính nam thương hiệu Jeep với chất liệu cao cấp, độ bền cao

3.3 Gọng kính Parim

Gọng kính nam Parim là thương hiệu khá trẻ trong ngành thời trang kính mắt. Tuy nhiên đây là thương hiệu mang đến nhiều lựa chọn nhất cho khách hàng trên thị trường.

Các mẫu gọng kính cận nam tại đây đều có giá tầm trung bình, phù hợp với các đối tượng trẻ. Các mẫu mã gọng kính tại đây thường mang kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó chất liệu gọng cao cấp, không thua kém gì so với những thương hiệu khác. Gọng kính cận nam đẹp của nhà Parim phù hợp với các bạn trẻ

Gọng kính nam Parim phù hợp với các bạn trẻ
Gọng kính nam Parim phù hợp với các bạn trẻ

3.4 Gọng kính Charmant

Gọng kính Charmant được biết đến là một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất mắt kính, gọng kính. Điểm đặc biệt của gọng kính thương hiệu Charmant đó là không bị ăn mòn.

Các sản phẩm gọng kính tại đây rất đa dạng, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong thời gian dài. Gọng kính Charmant là thương hiệu đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất mắt kính

Gọng kính Charmant là thương hiệu đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất mắt kính
Gọng kính Charmant là thương hiệu đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất mắt kính

3.5 Gọng kính nam Rayban

Gọng kính nam Rayban là thương hiệu từng cung cấp gọng kính chuyên biệt cho các phi công. Thế nhưng với những ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ và độ hữu dụng cao, gọng kính Rayban đã được cung cấp rộng rãi trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, thương hiệu gọng kính Rayban đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực gọng kính nam. Gọng kính cận nam Rayban có tính thẩm mỹ và độ hữu dụng cao

Mắt kính cận nam đẹp RayBan Clubmaster
Mắt kính cận nam đẹp RayBan Clubmaster

4. Mua gọng kính nam chính hãng, giá tốt ở đâu

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gọng kính nam với kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã khác nhau. Do đó việc lựa chọn gọng kính phù hợp là điều không dễ dàng.

Mắt kính Việt Phát là một trong những cửa hàng mắt kính được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm gọng kính nam cao cấp được nhập khẩu và sản xuất bởi những thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới với giá cả cực kỳ phải chăng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, trao đổi và hỗ trợ chọn mua được gọng kính ưng ý nhất. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ khách hàng chính sách bảo hành lâu dài, đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phù hợp. Mắt kính Việt Phát - Địa chỉ mua gọng kính cận nam uy tín, giá rẻ.

Bài viết trên đây Mắt kính Việt Phát đã cùng các bạn khám phá các mẫu gọng kính nam đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay cũng như một số kinh nghiệm lựa mua gọng kính phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể tham khảo và chọn được sản phẩm phù hợp, thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kinh-can-dep-nam-a41543.html