Tổng hợp lời chia tay đồng nghiệp hay, ngắn gọn, hài hước và ý nghĩa nhất

1. Xin chào mọi người, hết hôm nay là em chính thức nghỉ việc tại công ty. Em rất vui vì có cơ hội được làm việc cùng những người đồng nghiệp tài năng, đẹp trai và xinh gái như mọi người. Cảm ơn mọi người vì trong thời gian qua đã hỗ trợ và đồng hành cùng em. Em xin cảm ơn rất nhiều.

2. Cảm ơn mọi người và chúc mọi người gặp nhiều may mắn trong tương lai. Tuy rằng không làm việc chung với nhau nhưng vẫn hãy giữ liên lạc với nhau nhé!

Lời cảm ơn đồng nghiệp hay, ngắn gọn, ý nghĩa trước khi rời công ty

3. Tuy chỉ làm việc tại đây trong một khoảng thời gian không quá dài nhưng mình đã có rất nhiều kỷ niệm, đặc biệt là được làm quen và tiếp xúc với những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Đây là 1 trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời mình. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ mình và chúc mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

4. Hôm nay là lần cuối em được làm việc và đặt trà sữa cùng mọi người. Em rất vui và trân trọng quãng thời gian được làm việc cùng mọi người. Em chúc mọi người luôn đạt KPI cũng như thành công trong cuộc sống. Em cảm ơn mọi người nhiều.

5. Em xin chào anh chị. Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của em tại công ty. Em rất cảm ơn anh chị vì trong thời gian qua đã hỗ trợ và giúp đỡ em rất nhiều. Trong thời gian qua em còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận được sự bỏ qua của anh chị. Em chúc anh chị ngày càng thành công trong công việc của mình. Em xin chân thành cảm ơn.

Lời cảm ơn đồng nghiệp hay, ngắn gọn, ý nghĩa trước khi rời công ty

6. Cảm ơn vì đã gặp nhau. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian qua. Em chúc mọi người tiếp tục công tác tốt để đưa công ty ngày càng phát triển nhé. Hẹn mọi người một buổi hẹn hò gần nhất nghen.

7. Em xin chào mọi người. Thật tiếc khi phải gửi lời chia tay đến mọi người. Cảm ơn mọi người vì đã đến và trở thành một phần thanh xuân của em. Trong thời gian qua em rất vui vì có cơ hội làm việc cùng mọi người, và em cũng đã tích lũy và học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm và bài học mới. Kể cả sau khi rời xa anh chị, em sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm nơi đây. Em chúc mọi người trong thời gian tới sẽ tiếp tục công tác tốt và đạt được những thành tựu mới trong công việc nhé ạ. Bye bye mọi người.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bai-viet-chia-tay-dong-nghiep-a41555.html