Lời bài hát Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Nếu bạn là người yêu thích thể loại nhạc trữ tình Bolero, chắc chắn bạn đã quen thuộc với bài hát Chuyến tàu Hoàng Hôn. Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn là câu chuyện của sự chia ly, của những giây phút cuối cùng trong một chiều tàu, mong rằng thời gian sẽ ngừng lại để tình yêu có thêm khoảnh khắc bình yên. Lời bài hát vẽ lên hình ảnh chiếc tàu rời bến khi hoàng hôn buông xuống, và trong tâm hồn, chiếc xe lăn lăn bánh, chờ đợi, nỗi buồn cắt đứt tình yêu.

Lời bài hát Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Lời bài hát Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Video Chuyến tàu hoàng hôn

Chuyến tàu hoàng hôn Karaoke

Lời bài hát Chuyến tàu Hoàng Hôn

Chiều nay, ta tiễn nhau đi, khi bóng tối khuất lặng lẽ.Hoàng hôn buông lạc màu tím trong hồn ta.Mong không gian đừng chia cắt, níu chân thời gianlàm cho giây phút chia ly này kéo dài.Trước khi tàu chia đôi, ước sao nó đừng bước đi.Xe lăn trong tim khuất xa, nơi mà ta sẽ tìm.Mưa Thu bay bên cửa sổ, lòng ướt vai mềm.Hoàng hôn buông rơinhưng ai đó vẫn đứng im giữa chiều sương xuống.Tâm tư cô đơn trách con tàu, tại sao lại phải chia cắt.Yêu thương được gửi đến nơi nào, giữa hai trái tim đôi.Đường đời nối nhịp tình, hàng nghìn mối quanhướng về một bóng người.Tà dương khuất trong sương, mỗi lần chờ đợi.Nhìn về phía chân mây, đợi chuyến tàu xưa quay về.Nếu có lẽ, người ơi! Ở chốn xa xôi đó, chàng traivẫn mang theo yêu thương, rải đều muôn vạn oán hờn.Nếu một ngày quay về, cũng trên chuyến tàu hoàng hôn ấy.

[Lời 2]

Chiều nay, chuyến đường về khi bóng tối khuất dần.Nhịp xe lướt nhanh, khúc vang hành quân ca.Nhắn em ơi! Đừng khóc, chí trai anh bên cạnh ngàn phương.Về đi, để thắm nương dâu, vườn đẹp tươi mới.Đến mai anh về, giữ cho vẹn niềm thương.Xe lăn êm đềm, lúc ga chiều sắp lên đèn.Mưa Thu bay, vắt ngang trời ướt vai mềm.Hoàng hôn buông lạc,người trai vì nước, đi xây tình quê hương.Tâm tư bâng khuâng hướng về người xa vời.Mong cho mai sau, khúc thanh bình hát vang lời.Tình ta lại nối, tươi đẹp như trăng rằm giữa trời.Người ơi! Chí nam nhi, gửi lời chia tay hãy quên đi sầu thương.Đến mai đây mùa thương, hoa nở trên ngàn phươnglà lúc đôi tim vui chung nhịp niềm tin.Ánh trăng chan hòa, chiếu riêng cho mình và ta.

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn hợp âm

Tải bài hát Chuyến tàu hoàng hôn

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn ẩn chứa trong âm nhạc trữ tình ngọt ngào, sâu lắng, tạo nên những khoảnh khắc yên bình trong câu chuyện tình. Nhạc sĩ đã vẽ lên hình ảnh con tàu rời ga, như biểu tượng cho sự chia ly của đôi lứa. Từ đây, tình yêu dường như bị cách trở, và những dòng thương nhớ hòa mình vào nơi nào đó xa xôi. Hình ảnh cuối cùng là bóng dáng một người đứng nhìn theo chiếc tàu, khuất sau ánh hoàng hôn.

Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyến tàu hoàng hôn

- Chuyến tàu hoàng hôn được hòa âm bởi giọng ca tuyệt vời của Lệ Quyên- Đan Nguyên đưa tâm hồn vào tác phẩm qua bài hát này- Giao Linh với giọng ca truyền cảm khiến người nghe đắm chìm- Tuấn Vũ, giọng ca đầy cảm xúc, đưa người nghe đến những trạng thái tinh tế- Phi Nhung và Mai Hường - Ý Linh, những gương mặt tài năng góp phần làm nên tên tuổi của bài hát nổi tiếng này.

Ngoài dòng nhạc trữ tình vàng, thì nhạc trẻ hiện đại cũng đang chiếm trọn tình cảm khán giả. Min và Erik, hai tên tuổi mới, đã mang đến bài hát Đừng xin lỗi nữa. Lời bài hát đầy ý nghĩa kết hợp cùng âm nhạc tinh tế, chắc chắn sẽ làm nổi bật tên tuổi của họ trong thế giới âm nhạc ngày nay. Hãy cùng trải nghiệm và đắm chìm trong giai điệu của bài hát này.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/loi-bai-chuyen-tau-hoang-hon-a41569.html