Bật mí 8+ cách phối giày boot với quần tây nam đẹp lịch lãm cho anh chàng

Giày boot với quần tây nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang lại vẻ đẹp vừa truyền thống vừa cá tính cho người mặc. Thay vì phối cùng những đôi giày da quen thuộc thì việc làm mới hình ảnh với một đôi giày boot sẽ khiến các quý ông ấn tượng hơn rất nhiều.

Cùng 5S Fashion tạo nên bộ trang phục ấn tượng và thời trang nhất với giày boot nam phối quần tây các chàng nhé!

Những cách phối giày boot nam với quần tây đẹp nhất không thể bỏ qua

#1: Giày boot nam phối quần tây ống đứng và áo sơ mi

Giày boot nam phối quần tây ống đứng và áo sơ mi là một sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ lịch lãm, sang trọng và cá tính. Giày boot nam với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng, thường được làm từ chất liệu da hoặc nubuck đem lại nét sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Quần tây ống đứng là một trong những kiểu quần phổ biến và tinh tế trong thị trường thời trang nam. Với đường cắt may tinh xảo và ôm gọn đôi chân, sự kết hợp giữa quần tây nam ống đứng và giày boot nam tạo ra một hình ảnh nam tính, lịch lãm và cực kỳ gọn gàng, chuyên nghiệp cho các quý ông.

Bộ trang phục giày boot nam phối quần tây ống đứng và áo sơ mi không chỉ phù hợp trong các sự kiện đặc biệt, những công việc có tính nghiêm túc, hội họp chuyên môn mà còn thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc sự kiện thường ngày.

Giày boot nam phối quần tây ống đứng và áo sơ mi

Giày boot nam phối quần tây ống đứng và áo sơ mi

#2: Giày boot nam phối quần tây slimfit và áo thun

Bớt đi chút nghiêm túc và có phần cứng nhắc, giày boot nam phối quần tây slimfit và áo thun tạo nên một sự kết hợp độc đáo và cá tính. Giày boot nam luôn mang nét cá tính và phóng khoáng, khi kết hợp với quần tây slimfit sẽ khiến người mặc trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Quần tây slimfit có kiểu dáng ôm sát cơ thể, tạo nên đường cong tuyệt đẹp và tôn lên vẻ nam tính cho người mặc. Khi giày boot nam phối quần tây slimfit sẽ giúp các quý ông khoe được trọn vẹn đôi chân dài của mình, đồng thời còn tạo hiệu ứng giúp người mặc trông cao và có tỉ lệ cơ thể ấn tượng hơn.

Để tạo được sự cân đối và trẻ trung cho set đồ thì áo thun là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Áo thun đơn giản nhưng không kém phần phong cách, tạo nên sự tươi trẻ và năng động. Bạn có thể chọn áo thun màu trơn để tôn lên sự lịch lãm của bộ trang phục hoặc áo thun có họa tiết độc đáo để thể hiện cái tôi riêng của mình.

Giày boot nam phối quần tây slimfit và áo thun

Giày boot nam phối quần tây slimfit và áo thun

#3: Giày boot nam phối quần tây ống ngắn và áo măng tô

Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với hình ảnh các chàng diễn viên truyền hình trong bộ trang phục giày boot nam phối quần tây ống ngắn và áo măng tô. Đây là một sự kết hợp không chỉ đem đến vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp mà còn có chút cá tính và mới lạ.

Những chiếc quần tây ống ngắn có chiều dài thường cao trên mắt cá chân, đem đến vẻ trẻ trung, năng động và phá cách hơn rất nhiều so với những chiếc quần tây truyền thống. Khi kết hợp với giày boot nam, bạn sẽ có thể khoe được trọn vẹn đôi giày cũng như giữ được form dáng chuẩn nhất cho chiếc quần tây.

Giày boot nam phối quần tây ống ngắn và áo măng tô trở nên thú vị và ấn tượng hơn ở item chiếc áo măng tô dáng dài của bạn.

Bạn có thể chọn những chiếc áo được làm từ chất liệu nỉ, form dáng cứng cáp với màu sắc cơ bản để có một diện mạo chỉn chu và sang trọng. Bạn cũng có thể chọn những chiếc măng tô có thiết kế cách điệu, chất liệu mềm mại, rộng rãi hơn để đem đến nét trẻ trung, tươi mới cho chính mình.

Giày boot nam phối quần tây ống ngắn và áo măng tô

Giày boot nam phối quần tây ống ngắn và áo măng tô

#4: Giày boot nam phối quần tây skinny và áo khoác ngắn

Đừng lầm tưởng những chiếc quần tây chỉ có thể tạo ra những bộ trang phục mang phong cách thời trang công sở với vẻ nghiêm túc, lịch sự thì bạn đã lầm. Giày boot nam phối quần tây skinny và áo khoác ngắn sẽ đem đến cho các chàng một hình ảnh đậm vẻ cá tính, phóng khoáng và có chút đường phố.

Quần tây skinny có đặc điểm khá tương tự như quần slimfit là ôm vào đôi chân, khi kết hợp với giày boot nam sẽ khiến cho người mặc khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể của mình và sẽ cực kỳ phù hợp với những anh chàng có vóc dáng cân đối cùng đôi chân đẹp.

Để hoàn thiện bộ trang phục của mình, các chàng đừng quên kết hợp cùng với các item như kính râm, thắt lưng, túi xách… để có một diện mạo ấn tượng nhất nhé.

Giày boot nam phối quần tây skinny và áo khoác ngắn

Giày boot nam phối quần tây skinny và áo khoác ngắn

#5: Giày boot nam phối quần tây dáng baggy và áo polo

Giày boot nam phối quần tây dáng baggy và áo polo là một cách kết hợpphổ biến được nhiều quý ông ưa thích. Đây là sự hòa trộn giữa phong cách lịch lãm, sang trọng và nét cá tính.

Khi chọn giày boot nam để phối quần tây dáng baggy, các chàng hãy lưu ý chọn giày sao cho phù hợp với chiều dài cũng như màu sắc, thiết kế của quần. Giày boot thường được làm từ da hoặc da lộn, với nhiều màu sắc khác nhau nhưng bạn nên chọn những màu cơ bản như đen, nâu, xám… để có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau hơn.

Áo polo là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp cùng giày boot nam phối quần tây dáng baggy. Bạn có thể chọn áo có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn, hoặc chọn áo có cùng gam màu với quần tây để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.

Giày boot nam phối quần tây dáng baggy và áo polo

Giày boot nam phối quần tây dáng baggy và áo polo

#6: Giày boot nam phối quần tây cạp cao

Những chiếc quần tây cạp cao hiện nay rất được các quý ông yêu thích vì rất dễ dàng kết hợp với các trang phục khác mà lại không quá kén dáng người mặc. Đồng thời, những chiếc quần tây cạp cao còn giúp cho đôi chân của các chàng như dài hơn, khiến tỉ lệ cơ thể và vóc dáng của người mặc được cân đối và đẹp mắt hơn.

Khi giày boot nam phối quần tây cạp cao, bạn sẽ có được một set đồ rất ấn tượng, giúp hack dáng tối đa cho người mặc. Đồng thời 2 item này khi kết hợp với nhau còn rất tôn vẻ đẹp của nhau lên, khiến các quý ông trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Giày boot nam phối quần tây cạp cao

Giày boot nam phối quần tây cạp cao

#7: Giày boot nam phối quần tây và áo ba lỗ

Một kiểu phối đồ với giày boot rất được các quý ông Âu Mỹ yêu thích đó là giày boot nam phối quần tây và áo ba lỗ. Những item tưởng chừng không liên quan đến nhau này khi kết hợp với nhau lại đem đến một diện mạo ấn tượng và cực kỳ thú vị.

Giày boot nam phối quần tây và áo ba lỗ là một cách thời trang độc đáo và phong cách cho các quý ông hiện đại. Kết hợp giữa sự lịch lãm của quần tây và sự cá tính của áo ba lỗ, sự kết hợp này tạo ra một diện mạo thú vị và độc đáo.

Một tips hiệu quả giúp bạn có thể phối đồ theo công thức này một cách dễ dàng đó là chọn một đôi giày boot màu đen hoặc nâu cùng với một chiếc quần tây màu tối như đen, xám hoặc navy. Sự tương đồng giữa những sắc tối của giày và quần tây sẽ tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Giày boot nam phối quần tây và áo ba lỗ

Giày boot nam phối quần tây và áo ba lỗ

#8: Giày boot nam phối quần tây và vest

Đây có thể nói là sự kết hợp kinh điển và dễ bắt gặp nhất của các quý ông. Giày boot nam phối quần tây và vest luôn mang đến một vẻ đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ lịch lãm.

Bạn có thể chọn những chiếc quần tây và vest cùng màu để tạo thành một bộ hoàn chỉnh, phối cùng những đôi giày boot nam có màu sắc cơ bản như đen, nâu để không bao giờ gặp phải tình trạng màu sắc đôi giày không phù hợp với trang phục.

Đừng quên chọn thêm những phụ kiện như thắt lưng, túi, ví, kính… để các quý ông có một diện mạo hoàn chỉnh nhất nhé.

Giày boot nam phối quần tây và vest

Giày boot nam phối quần tây và vest

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những cách phối giày boot nam với quần tây đẹp và thời thượng được yêu thích nhất hiện nay mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một sự kết hợp đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những bộ trang phục đẹp mắt, thời trang và có điểm nổi bật riêng. Đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

  • Bật mí 10 cách phối áo sơ mi tay ngắn nam trẻ trung, lịch lãm cho chàng
  • Bật mí 14+ cách phối đồ lịch lãm với áo Polo trắng nam không phải ai cũng biết
  • Bật mí tips phối đồ “trendy” cho 12 cung hoàng đạo

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/boot-nam-phoi-do-a41576.html