BUỔI TỐI ở QUY NHƠN nên LÀM GÌ?

BUỔI TỐI CHƠI GÌ Ở QUY NHƠN??

Chị Thanh Nga (Hà Nội): Chào Quy Nhơn Tourist, sắp tới nhóm chúng tôi dự định đi Quy Nhơn chơi tự túc, đã đặt phòng Khách sạn Blue Sea Quy Nhơn và vé máy bay, các dịch vụ du lịch, nhưng có một vấn đề chúng tôi vẫn đang nghiên cứu là không biết làm gì vào buổi tối? Hi, cũng có đọc các chia sẻ trên mạng nhưng thấy nhiều thông tin quá nên giờ còn mơ hồ. Quy Nhơn Tourist có thể tư vấn giúp chúng tôi đê có 1 chuyến du lịch trọn vẹn

Cảm ơn các bạn nhiều!

Trả lời:

Chào Bạn Nga, inbox vào Fanpage Quy Nhơn Tourist cũng có rất nhiều bạn yêu cầu tư vấn về buổi tối tại Quy Nhơn như Bạn, ban ngày “bung xõa” hết ga với Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Trung Lương,… rồi thì buổi tối ở Quy Nhơn thì nên làm gì? đi đâu? Ăn gì?

Đây là list trải nghiệm “Quy Nhơn về đêm” vừa ăn vừa chơi đã sẵn sàng để bạn có thể khám phá!!

1. Ăn đêm ở Quy Nhơn

Quy Nhơn là thiên đường ăn vặt. Về đêm là lúc các quán ăn vặt, các quán đặc sản ở Quy Nhơn mở cửa nhộn nhịp nhất. Các món ăn vặt cực ngon và cực rẻ, chỉ với 100k là bạn có thể ăn no nê thoải mái rồi, hầu hết các món đều có giá bình dân chỉ từ 5k-10k.

Quy Nhơn tập trung những con đường ăn uống nổi tiếng như Phan Bội Châu, bạn có thể ăn từ món nem nướng, bánh tráng trứng, bánh canh, bánh xèo cho đến các thể loại kem ly, kem trộn, sinh tố… Hoặc đường Ngô Văn Sở, nơi tập trung các quán bún, phở, bánh canh ngon rẻ.

Ốc, hải sản: nếu muốn ăn các loại ốc thì bạn có thể tìm đến quán ốc Thúy Kiều trên đường Tăng Bạt Hổ, quán ốc đường Mai Xuân Thưởng, ốc Cô Xí ở Đào Duy Từ… Các quán này bán rất nhiều loại ốc và giá rất bình dân chỉ từ 10.000 đến 20.000. Nếu muốn thưởng thức nhiều loại hải sản khác, bạn hãy ghé các quán dọc đường Xuân Diệu hoặc ở gần khu vực cầu Nhơn Hội (khu Hà Thanh)

Bánh bèo: một trong những món ăn bình dân được yêu thích, bạn có thể ăn bánh bèo Bà Xê (Bàu Sen) trên đường Nguyễn Tất Thành nối dài, một vài quán trên dọc đường Nguyễn Thái Học. Trên đường Mai Xuân Thưởng cũng có một quán chuyên bán các loại bánh như bánh bèo, bánh dây, bánh bột lọc… ăn ngon và giá cả bình dân (chỉ khoảng 5.000 - 7.000 một phần).

Bạn có thể ăn các món khác như gỏi khô bò, chè các loại ở đường Phan Đinh Phùng, Nguyễn Công Trứ, Trần Cao Vân…

Bạn có thể tham khảo thêm các món ăn cực ngon - độc - rẻ ở Quy Nhơn tại đây: https://quynhontourist.vn/den-quy-nhon-an-mon-gi-ngon-part-1/

2. Dạo đường biển Xuân Diệu - An Dương Vương

Vừa đi vừa dạo ngắm thành phố, biển Quy Nhơn về đêm đẹp rực rỡ nhưng lại hết sức yên bình, đi bộ dọc bờ biển hay đạp xe chầm chậm hóng gió, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và cảm nhận nhịp sống thật chậm rãi, nhẹ nhàng của con người nơi đây.

3. Vui chơi tại Quảng trường trung tâm Thành Phố

Đây là lựa chọn cho các bạn yêu thích sự nhộn nhịp. Quảng trường là nơi tập trung vui chơi, thư giãn của người dân Quy Nhơn. Tại đây, bạn có thể bắt gặp một nhóm nhảy nào đó đang tập luyện, những nhóm du ca, những nhóm bạn trẻ đang tổ chức vui chơi, những đôi tình nhân tay trong tay dạo bước, trẻ em vui đùa trên bãi cỏ hay hình ảnh gia đình ấm áp. Sôi động nhưng lại hết sức dịu dàng!!

4. Nhâm nhi tách cafe bên bờ biển

Đến Quy Nhơn đừng nên bỏ qua cảm giác tận hưởng tách cafe ấm, vùi chân trên lớp cát mịn, mát lạnh, vừa ngắm biển, hóng gió và tán gẫu cùng bạn bè nhé. Tất nhiên là view của các quán này cũng cực đẹp, bạn tha hồ check-in 1001 kiểu luôn!!

2 quán cafe bờ biển view đẹp nhất tại Quy Nhơn:

Surf Bar: Trên đường Xuân Diệu, sát bên “Tượng Đài Chiến Thắng”, đối diện Sài Gòn - Quy Nhơn Hotel

S-Blue: Nằm ngay Eo Ín Thở, đối diện Quảng trường trung tâm

5. Dạo và mua sắm ở Chợ Đêm

Có thể xem Chợ Đêm là “Phố đi bộ” của Quy Nhơn. Tại đây không chỉ bày bán tất tần tật các mặt hàng từ quần áo, giày dép cho đến các món quà lưu niệm xinh xinh mà còn có món ăn được bày bán giản dị với hương vị đặc trưng xứ Nẫu với giá cả cũng hết sức bình dân.

Phố ẩm thực bên trong Nhà Văn hóa Lao động tỉnh cũng sẽ gây cho bạn một sự ngạc nhiên thích thú không hề nhẹ vì tính giải trí, du lịch, tạo sự khác lạ và hấp dẫn hơn so với mô hình chợ đêm ở hầu hết các nơi khác trên cả nước.

Nếu bạn trót yêu một Quy Nhơn ban ngày ngập nắng, trong trẻo, xinh đẹp tựa “thiên đường” thì bạn chắc chắn cũng sẽ yêu quý một Quy Nhơn đẹp lộng lẫy, kiêu sa, đầy bí ẩn khi về đêm đấy!!

Tham khảo các chương trình tour trong ngày tại: Tour du lịch Quy Nhơn trong ngày

(Theo Luyến Lun)

Hãy Gọi Ngay 0979 53 59 59 (Hotline) để được Tư Vấn Trực Tiếp và nhận được NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI chỉ có ở Quy Nhơn Tourist.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quy-nhon-ve-dem-a41583.html