Nhà Xe Lê Mai: Cập nhật giá, trạm dừng, sđt, tuyến và giờ chạy

15,6K

Những năm gần đây, các hãng xe khách bắt đầu xuất hiện càng nhiều. Nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng. Trong đó nổi bật phải kể đến nhà xe Lê Mai. Một trong những nhà xe rất nổi tiếng tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Vậy nhà xe này có những dịch vụ tiện nghi và ưu điểm nổi bật nào? Số điện thoại và bến đỗ ở đâu? Hãy cùng xevati.com tìm hiểu các thông tin về nhà xe này nhé.

>>Mời các bạn xem thêm các bến xe khách khác:

Giới thiệu về nhà xe Lê Mai

Xe Lê Mai là một nhà xe rất nổi tiếng trong tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Thuận (Lagi). Nhà xe đã hoạt động được gần 10 năm và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Với những ưu điểm và sự tiện lợi của mình. Nhà xe hiện đang thuộc top những nhà xe tốt nhất ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Phương châm hoạt động của Xe Lê Mai là: “ Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Với những mục tiêu và phương hướng rõ ràng. Nhà xe đang làm rất tốt vai trò vị trí đối với việc vận chuyển khách hàng và hàng hóa.

Trong những năm qua, Xe Lê Mai luôn cố gắng để trang bị và cải thiện chất lượng xe. Để luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Song song với điều đó nhà xe luôn đào tạo đội ngũ nhân viên với thái độ và tinh thần tốt nhất. Nếu khách hàng muốn di chuyển từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Bình Thuận thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Đặc biệt, vào những thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Nhà Xe Lê Mai đã tham gia vào việc hỗ trợ tình nguyện cung cấp lương thực, thực phẩm. Đây là một hành động hết sức ý nghĩa và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Tổng đài: 0986.499.499

Nhà Xe Lê Mai
Nhà Xe Lê Mai

Nhà Xe Lê Mai gồm có mấy loại xe

Hiện nay, Nhà xe Lê Mai phục vụ hai dòng xe chính, đó là:

Các dịch vụ tiện ích được cung cấp trên xe Lê Mai

Khi lựa chọn Xe Lê Mai, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều trải nghiệm tiện ích thú vị. Đầu tiên, đó chính là không gian trên xe luôn sạch sẽ. Có hệ thống điều hòa và quạt thông gió. Tạo cho khách hàng cảm giác mát mẻ và không hề bị nóng bức trong mùa hè.

Hệ thống ghế ngồi thoải mái, thoáng mát và chỗ để chân rộng rãi thích hợp cho việc di chuyển đường dài. Ghế được bọc da và lót một lớp đệm nên rất êm ái. Khách hàng có thể nâng lên hạ xuống tùy theo nhu cầu của mình. Các ghế xe thì thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn mùa dịch.

Ngoài ra, trên xe còn có hệ thống wifi miễn phí. Khu vực cắm sạc điện thoại riêng cho khách hàng có nhu cầu. Hãy nhờ nhân viên hỗ trợ nếu như bạn cần nhé.

Trên suốt hành trình, Xe Lê Mai còn phục vụ nước uống và khăn ướt miễn phí. Khách hàng hoàn toàn có thể lấy và sử dụng.

Các dịch vụ tiện ích trên xe Lê Mai
Các dịch vụ tiện ích trên xe Lê Mai

Địa điểm các trạm dừng, bến đỗ xe Lê Mai hoạt động đón trả khách

Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh:

Khu vực Lagi (Bình Thuận):

Địa điểm các trạm dừng, bến đỗ xe Lê Mai hoạt động đón trả khách
Địa điểm các trạm dừng, bến đỗ xe Lê Mai hoạt động đón trả khách

Các tuyến lịch trình nhà xe Lê Mai chạy

Tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Thuận (Hàm Tân)

Tuyến Bình Thuận (Hàm Tân) - Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại tổng đài hotline đặt vé xe khách Lê Mai

Cập nhật giá vé xe Lê Mai chạy các tuyến

Giá vé Xe Lê Mai dao động khoảng 100.000 đồng/vé. Đây là mức giá cạnh tranh với các nhà xe khác và rất hợp lý. Để có thể nắm rõ giá vé ở từng địa điểm, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài để được hỗ trợ.

Vào những dịp lễ tết, vé xe có thể tăng nhẹ. Tuy nhiên vẫn đảm bảo theo quy định của Bộ Giao Thông Vận Tải. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Các giờ chạy của nhà xe Lê Mai xuất phát

Tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh - Hàm Tân

Tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh - Hàm Tân

Khi nào đặt vé xe tết xe khách Lê Mai được

Việc đặt vé tết đối với Xe Lê Mai không quá khó khăn. Khi mà nhà xe này sẽ tăng thêm số chuyến trong ngày mỗi khi đến dịp lễ tết. Thông thường, nhà xe mở bán vé vào đầu tháng 12 âm lịch. Lúc đó trên Fanpage sẽ đăng bài thông báo cho khách hàng. Ngoài ra, cũng có thể liên hệ tới tổng đài để biết chính xác là lịch trình cụ thể hơn.

Đồng thời, xevati.com cũng liên tục cập nhật các thông tin về giá vé, lịch trình cũng như thời điểm bán vé tết. Khách hàng có thể theo dõi website để có những thông tin kịp thời và cụ thể.

Các cách đặt mua vé xe khách Lê Mai như thế nào?

Hiện nay, nhà Xe Lê Mai cung cấp hai cách đặt vé chính cho khách hàng:

Cách 1: Là gọi điện vào tổng đài

Đây là cách rất thuận tiện và đảm bảo nhất cho khách hàng. Chỉ cần ngồi ở nhà và bấm gọi tới số: 0986499499 - 0903.81.82.81 - 02523.871.139. Ngay lập tức nhân viên hỗ trợ và tư vấn. Tổng đài của nhà xe hoạt động 24/7, vậy nên bạn hoàn toàn có thể gọi bất cứ lúc nào.

Cách 2: Là mua trực tiếp tại văn phòng hoặc bến đỗ xe

Cách mua trực tiếp này nhìn chung thì khách hàng ít ưu tiên. Bởi phải đi lại mất thời gian cũng như không được linh động. Tuy nhiên, vào mỗi dịp lễ tết, việc mua vé trực tiếp tại văn phòng sẽ an toàn hơn và tránh bị nhầm lẫn.

Đối với phương thức thanh toán, Nhà Xe Lê Mai có hai cách chính. Đầu tiên là khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán vé hoặc lơ xe. Hoặc khách hàng có thể chuyển khoản về số tài khoản của nhà xe. Tuy nhiên, phải xác minh chính xác tài khoản ngân hàng đó là chính chủ nhé.

Các cách đặt mua vé xe khách Lê Mai
Các cách đặt mua vé xe khách Lê Mai

Những lưu ý cần biết khi đặt vé, đi xe Lê Mai

Để có những trải nghiệm và sự hài lòng về những chuyến đi của Xe Lê Mai. Khách hàng nên lưu ý một số điều sau đây.

Đầu tiên, khách hàng nên gọi cho tổng đài để biết rõ lịch trình của ngày hôm đó. Để tránh hiện tượng bị quên hay nhầm lẫn các chuyến đi của mình.

Thời gian mà nhà xe cung cấp chỉ là dự kiến. Để tránh bị lỡ chuyến xe hoặc gặp một số vấn đề khách hàng nên có mặt trước tại điểm đón 15 - 30 phút. Thông thường, nhà xe cũng sẽ gọi điện trước khoảng 1 tiếng để thông báo.

Xe Lê Mai là một nhà xe rất uy tín. Vậy nên và dịp lễ tết, khách hàng lựa chọn nhà xe để đi lại rất nhiều. Vậy nên, khách hàng nên chủ động đặt vé trước để có thể giữ được vị trí đẹp và chuyến đi ưng ý trong ngày.

Đối với vấn đề gửi hàng hóa. Khách hàng lưu ý cung cấp đúng số điện thoại và thông tin người nhận. Để tránh hiện tượng mất đồ hay gửi đến không đúng địa chỉ. Hiện nay, nhà xe chỉ nhận gửi đồ tại một số địa điểm như sau:

Nếu khách hàng quên đồ hoặc gặp những vấn đề rắc rối trên xe. Hãy gọi điện tới tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ.

Những lưu ý cần biết khi đặt vé, đi xe Lê Mai
Những lưu ý cần biết khi đặt vé, đi xe Lê Mai

Phản hồi của khách hàng về Xe Lê Mai

Anh Bảo (TPHCM): Nhà xe Lê Mai làm tôi rất hài lòng và tin tưởng. Tôi đã chọn nhà xe để di chuyển trong suốt nhiều năm qua. Xe của Lê Mai còn khá mới, chạy êm ái và rất thoải mái. Trên xe có hệ thống điều hòa và quạt gió nên rất thoáng mái. Thái độ nhân viên thì nhiệt tình, tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng.

Chị Hà (TPHCM): Tôi nghĩ Xe Lê Mai là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong tuyến TPHCM - Bình Thuận. Xe chạy nhiều chuyến trong một ngày, nên khách hàng có thể linh hoạt trong việc đi lại. Giá vé lại rất phải chăng. Không hề có hiện tượng tăng vé quá cao vào dịp tết.

Chị Hoa (Bình Thuận): Nhà Xe Lê Mai chạy rất đúng giờ, vậy nên khách hàng không cần đợi quá lâu. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên rất tốt. Từ bạn nhân viên tổng đài cho tới bác lơ xe đều hỗ trợ rất nhiệt tình.

Anh Bình (TPHCM): Tôi đã đi Xe Lê Mai rất nhiều lần. Và đây chính là lựa chọn tốt nhất trong tuyến TPHCM - Bình Thuận. Bác tài có nhiều năm kinh nghiệm nên lái xe rất an toàn, không hề có hiện tượng phóng nhanh vượt ẩu. Chỗ ngồi trên xe thoải mái, ghế tựa có đệm lót và có thể nâng lên hạ xuống tùy ý. Vào dịp lễ tết, nhà xe thường tăng số chuyến lên để phục vụ. Vậy nên, không có hiện tượng chen lấn xô đẩy để mua vé.

Lê Mai được nhiều hành khách đánh giá cao
Lê Mai được nhiều hành khách đánh giá cao

Như vậy, xevati.com đã cung cấp những thông tin khách quan nhất Xe Lê Mai. Mong rằng với những thông tin bổ ích này, khách hàng sẽ tìm được cho mình những chuyến xe ưng ý. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật liên tục về các nhà xe khách tốt nhất nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nha-xe-le-mai-sai-gon-ve-lagi-a41595.html