Gợi ý 25+ quán ốc bình dân Nha Trang giá rẻ, nổi tiếng

Nha Trang là một trong những thành phố biển nổi tiếng với cảnh quan đẹp và những món ăn ngon trong đó phải kể đến hải sản đặc biệt là các món ốc. Ốc ở Nha Trang được đánh giá là tươi ngon và có hương vị đặc trưng. Hôm nay cùng theo chân Việt Du Travel đến khám phá các quán ốc bình dân Nha Trang để thưởng thức hải sản tươi rói nhé.

Ốc Cô Vân (Ốc Khổng Tước Quốc Tuấn) Nha Trang

Địa chỉ tại 156 Khóm Quốc Tuấn, số 2A Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 15h00 - 22h00

Giá tham khảo từ 20.000 đồng

Quán Ốc Cô Vân có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời.

Thực đơn của quán Ốc Cô Vân đa dạng với nhiều loại ốc khác nhau như ốc móng tay, sò điệp, hàu, ốc cà na, shell, ốc hương, ốc len,… Các món ốc ở đây được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng mắm, chiên xào, hấp,…

Điểm đặc trưng của quán Ốc Cô Vân là các món nướng mắm, chiên xào khá đậm vị, kể cả nghêu hấp Thái. Những món ốc được yêu thích nhất ở quán có thể kể đến như ốc móng tay nướng mắm, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, ốc cà na xào me, ốc hương xào bơ tỏi,…

Ốc Xuân Anh quán ốc bình dân Nha Trang

Địa chỉ tại 9C Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 16h00 - 23h00

Giá tham khảo từ 70.000 đồng

Đã đến Nha Trang nhắc đến các đặc sản nơi đây thì không thể thiếu quán ốc Xuân Anh. Khi đặt chân đến đây bạn tưởng chừng như đang lạc vào thế giới của ốc Nha Trang. Thịt ốc dai, giòn hòa với nước chấm sền sệt đậm vị làm cho vị giác bùng nổ hơn. Đặc biệt là quán ốc Xuân Anh có giá niêm yết rõ ràng nên bạn đừng lo lắng bị “hét giá” nhé.

quán ốc bình dân Nha Trang
Xuân Anh - quán ốc bình dân Nha Trang

Ốc Long Vũ Nha Trang

Địa chỉ tại 30 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh hòa

Mở cửa từ 16h00 - 22h00

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Trong những địa điểm ăn uống vui chơi tại Nha Trang nổi bật thì phải kể đến ốc Long Vũ Nha Trang được rất nhiều du khách săn đón bởi giá thành bình dân và mặc dù bình dân những hải sản ốc nơi đây vô cùng tươi chứ không phải hàng hôi mùi tanh. Được các cô chú địa phương chế biến theo phong cách của biển cả mặn mòi của thành phố biển Nha Trang này. Ốc và các loại hải sản khác luôn tươi ngon và được chế biến đậm đà, khéo léo, rất được lòng thực khách.

Ốc rổ Bãi Tiên Nha Trang

Địa chỉ tại vỉa hè Bãi Tiên, Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 16h00

Giá tham khảo từ 50.000 đồng

Những con ốc tươi mơn mởn được quán đựng trong những chiếc rổ cũng chính là cái tên gọi của quán để du khách lựa chọn. Du khách yêu thích loại ốc nào thì có lựa chọn và chế biến ngay tại chỗ nên rất tươi ngon.

Quán ốc Nha Trang nổi tiếng bởi nước chấm ngon, đậm vị kết hợp với vị ốc tươi ngọt rất tuyệt vời. Giá ốc ở đây bình dân hợp với túi tiền của du khách. Tuy giá rẻ nhưng ốc thuộc loại lớn nên khỏi phải bàn về chất lượng. Đến với quán ốc bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Nha Trang với những món hải sản tươi ngon.

quán ốc bình dân Nha Trang
Ốc rổ Bãi Tiên - quán ốc bình dân Nha Trang

Ốc bình dân Suri Nha Trang

Địa chỉ tại 115 Nguyễn Thái Học, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 11h00 - 21h00

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Nhắc tới quán ốc Nha Trang thì không thể bỏ qua quán ốc Suri. Là quán ốc mới mở nhưng quán đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Ốc ở quán được chọn lọc kỹ càng, sách sẽ chế biến tỉ mỉ và công phu. Chính vì vậy mà khi ăn người ăn luôn cảm nhận được vị tươi ngọt, thơm vị biển cả. Ngoài ốc thì quán cũng phục vụ thêm các loại hải sản Nha Trang cực kì hấp dẫn.

Ốc hẻm Vân Đồn Nha Trang

Địa chỉ tại 89/5 Vân Đồng, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 16h00 - 21h00

Giá tham khảo từ 20.000 đồng

Quán hẻm ốc là một trong những địa chỉ phải nói quá quen thuộc với người dân cũng như du khách đến Nha Trang. Mặt dù quán nằm trong hẻm nhưng được thực khách săn lùn tìm đến tấp nập.

Bí mật nằm ở chổ các loại ốc ở đây được tuyển chọn loại 1 luôn tươi rói cộng với cách chế biến thơm ngon nên tạo điểm nhấn riêng biệt cho quán.Với đội ngũ đầu bếp trình độ cao, tận tâm với khách hàng, những món ăn sạch sẽ, an toàn, đa dạng luôn được kiểm định sẽ là những tiêu chuẩn cần thiết để bạn lựa chọn quán ốc ngon ở Nha Trang đang được yêu thích này.

quán ốc bình dân Nha Trang
Ốc hẻm Vân Đồn - quán ốc bình dân Nha Trang

Ốc Bến Cá Nha Trang

Địa chỉ tại 22 Bến Cá, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 15h00 - 21h00

Giá tham khảo từ 40.000 đồng

Quán Ốc Bình Dân Bến Cá đây là địa chỉ quán ốc ngon rẻ ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Với mong muốn bất kì ai cũng có thể thưởng thức những món ốc tươi ngon chất lượng hòa với nước dùng đậm đà, nên giá thành nhà hàng đưa ra cũng rất bình dân, phù hợp với du khách và người dân địa phương.

Ốc Chảo giá rẻ Nha Trang

Địa chỉ tại 28 Trường Sa, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 16h00 - 22h00

Giá tham khảo từ 40.000 đồng

Một địa chỉ quán ốc ngon ở Nha Trang mà du khách không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực Nha Trang. Nằm trên con đường trường xa, quán thu hút rất nhiều thực khách là sinh viên, giới trẻ vì giá rẻ. Cách chế biến ốc ở đây cũng rất ngon và đậm vị.

Nước chấm ở đây rất đặc biệt, mằm gừng sệt sệt, nước mắm xanh ăn kèm với xoài xanh thái sợi. Ốc Nha Trang cay khiến thực khách vừa ăn vừa hít hà vị the the. Hương vị ngon tuyệt vời như vậy thì làm sao mà du khách có thể bỏ qua món này chứ.

quán ốc bình dân Nha Trang
Ốc chảo - quán ốc bình dân Nha Trang

Ốc chị Chín chợ Đầm giá bình dân

Địa chỉ tại 54 Nguyễn Thái Học, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 8h00 - 18h00

Giá tham khảo từ 40.000 đồng

Quán ốc chị Chín chợ Đầm được bán trong không gian nhỏ của đường Nguyễn Thái Học, đây là quán ốc quen thuộc của sinh viên tại con hẻm Phương Sài. Nhưng quán luôn được thực khách tìm đến bởi vị ngon ngọt của những món ốc tại đây. Điểm cộng cho quán phục vụ nhiệt tình nhanh chống không phải đợi lâu, những món ngon được cẩn thận chọn lựa làm sạch kỹ càng.

Mức giá tại quán chị Chín vô cùng bình dân. Nếu bạn là một người cẩn thận trong việc lựa chọn những món ăn về ốc cho mình và người thân thì quán ốc chị Chín chợ Đầm là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Linh ốc xào Nha Trang

Địa chỉ tại 103 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa

Mở cửa từ 9h00 - 21h00

Giá tham khảo từ 30.000 đồng

Du lịch Nha Trang ăn gì? Với thực đơn nhiều loại ốc được chế biến mới lạ, ốc xào Linh xứng đáng là quán ốc Nha Trang ngon đúng chuẩn. Nước sốt đậm đà, thịt ốc tươi ngọt cộng thêm với vị cay đặc trưng của quán khiến ai ăn rồi cũng nhớ mãi không quên. Đến đây, bạn nên thưởng thức những món ốc xào ngon tuyệt đỉnh của quán.

quán ốc bình dân Nha Trang
Ốc xào Linh - quán ốc bình dân Nha Trang

Lời kết

Quán ốc bình dân Nha Trang là món ngon bạn nhất định phải thử trong chuyến du lịch thành phố biển xinh đẹp cùng gia đình và người thân. Trên đây là gợi ý các quán ốc nổi tiếng tại Nha Trang mà thực khách có thể tham khảo.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ book tour du lịch Nha Trang chi tiết tại công ty du lịch Việt Du để khám phá vùng đất mới. Bạn liên hệ ngay đến Việt Du Travel để được hỗ trợ về lịch trình chi tiết nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc.

Đừng quên theo dõi kênh website của Việt Du Travel luôn luôn mang đến những thông tin hữu ích về các địa điểm tham quan nhiều địa điểm hữu ích.

Cre ảnh Sưu Tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

» [Tổng Hợp] Các Loại Hải Sản Nổi Tiếng Nhất Phan Thiết

» Vịnh San Hô Nha Trang - Trải Nghiệm Những Điểm Có 1-0-2 Của Nha Trang Xinh Đẹp

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/linh-oc-xao-nha-trang-a41631.html