Tư vấn: Hướng nhà tuổi 1986 (Bính dần), nam nữ khác nhau

Theo phong thủy, hướng nhà tốt cho tuổi 1986 được xác định dựa trên mệnh ngũ hành của tuổi. Tuổi 1986 là tuổi Bính Dần, thuộc mệnh Hỏa (lửa trong lò). Được chia theo giới tính và mệnh. Nam mạng tuổi Bính Dần (1986) thuộc Tây Tứ mệnh, cung Khôn, có hướng nhà phù hợp là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Nữ mạng tuổi Bính Dần (1986) thuộc Đông Tứ mệnh, cung Khảm, có hướng nhà hợp là Bắc, Nam, Đông và Đông Nam.

Hướng nhà tuổi 1986
Hướng nhà tuổi 1986

Hướng nhà phù hợp cho người sinh năm 1986 là hướng nào?

Theo quan niệm phong thủy, hướng nhà có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của gia chủ. Việc lựa chọn hướng nhà hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, sức khỏe và gia đình.

Người sinh năm 1986 là tuổi Bính Dần, mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa). Theo quy luật tương sinh, Hỏa sinh Thổ, nên các hướng thuộc hành Thổ sẽ rất tốt cho người tuổi Bính Dần. Cụ thể, các hướng hợp mệnh của tuổi Bính Dần 1986 là:

Nam 1986 hợp hướng nhà nào?

Hướng nhà tốt cho nam tuổi 1986 thuộc Tây Tứ mệnh, hướng nhà tuổi bính dần 1986 nam hợp với các hướng Tây Tứ Trạch (hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc). Cụ thể, các hướng nhà tốt cho nam mạng tuổi 1986 là:

Các hướng xấu đối với nam tuổi 1986 bao gồm:

Nữ 1986 hợp hướng nhà nào?

Hướng nhà tốt nữ tuổi 1986 thuộc Đông Tứ mệnh, hợp với các hướng Đông Tứ Trạch (hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam). Cụ thể, các hướng nhà tốt cho nữ mạng tuổi 1986 là:

Các hướng xấu đối với nữ tuổi 1986 cũng là các hướng Đông tứ, bao gồm:

Cách xác định hướng nhà tốt cho nam và nữ tuổi 1986

Cách xác định hướng nhà tuổi 1986 dựa vào la bàn.

Đọc thêm: Xác định hướng nhà như thế nào là tốt và hợp phong thủy?

Cách làm như sau:

  1. Đặt la bàn lên một mặt phẳng, sao cho kim la bàn nằm yên và chỉ về hướng Bắc.

  2. Xác định hướng cửa chính của ngôi nhà.

  3. Xoay la bàn sao cho kim la bàn chỉ về hướng cửa chính.

  4. Hướng la bàn chỉ về là hướng nhà của ngôi nhà.

Ví dụ:

Gia chủ tuổi 1986 là nam giới, mệnh Hỏa, cung Khôn. Các hướng nhà tốt cho nam mạng tuổi 1986 là: Đông Bắc (Sinh khí), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Nếu hướng cửa chính của ngôi nhà là hướng Đông Bắc, thì hướng nhà của ngôi nhà là hướng Đông Bắc. Hướng này là hướng Sinh khí, rất tốt cho gia chủ.

Xác định hướng nhà cho tuổi 1986 theo mệnh

Cách xác định hướng nhà cho tuổi 1986 theo cách mệnh dựa trên các quy tắc sau:

Vậy, các hướng nhà tốt cho tuổi 1986 là: Đông, Đông Nam, Nam.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn hướng nhà cho người tuổi 1986

Hướng nhà là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Việc chọn hướng nhà hợp tuổi là một việc cần được cân nhắc kỹ lưỡng, dựa trên các yếu tố sau:

Để chọn hướng nhà hợp tuổi 1986, người đọc cần dựa trên các yếu tố trên, đồng thời tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có thể chọn được hướng nhà hợp tuổi 1986.

Tham khảo thêm: Cách chọn hướng nhà theo tuổi gia chủ. Hướng đất hợp phong thủy

Một số cách hóa giải hướng nhà xấu cho người tuổi Bính Dần 1986

Theo phong thủy, hướng nhà là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, nếu gia chủ tuổi Bính Dần 1986 đang ở trong căn nhà có hướng xấu, cần thực hiện các cách hóa giải sau để giảm bớt những ảnh hưởng tiêu cực của hướng nhà:

Thay đổi cửa chính

Đặt gương bát quái

Trồng cây xanh

Sử dụng vật phẩm phong thủy

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy khác để hóa giải hướng nhà xấu, chẳng hạn như:

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về hướng nhà tuổi 1986 phù hợp. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, gia chủ có thể lựa chọn cách phù hợp với điều kiện và mong muốn của mình. Cũng như bạn đã có một số cách hóa giải hướng nhà xấu, để tạo ra một không gian sống hài hòa và mang lại may mắn cho bản thân và gia đình mình.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sinh-nam-86-hop-huong-nao-a41632.html