Tổng hợp các mẫu tem xe ô tô đẹp cho Sedan 4 chỗ

Bạn muốn “xế yêu” của mình trở nên khác biệt? Dán tem cho xe ô tô chính là một cách để xe hơi của bạn nổi bật giữa đám đông.

Để giúp bạn hiểu hơn về tem xe ô tô, Wrap Studio xin đưa ra một số thông tin cơ bản về dịch vụ dán tem xe ô tô.

Có nên dán tem cho dòng ô tô Sendan 4 chỗ?

dán tem xe

Đầu tiên phải kể đến tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho xe ô tô. Với việc sử dụng tem xe ô tô, bạn có thể tự do lựa chọn tem dán mang màu sắc và phong cách riêng của bản thân.

Ngoài ra, tem xe ô tô là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp sử dụng. So với phương thức quảng cáo bằng tivi truyền thống, báo đài, radio,… sử dụng tem dán ô tô giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, việc phủ rộng hình ảnh của thương hiệu hay sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tem dán xe ô tô vô cùng “lành” với lớp sơn zin xe ô tô. Nếu tem được dán đúng cách, đúng quy trình thì khi lột ra sẽ không xuất hiện hiện tượng bong tróc sơn ô tô.

Quy trình dán tem xe ô tô

dán tem xe giá rẻ phạm văn đồng

Dán tem xe ô tô gồm 03 bước cơ bản:

Bước 1: Làm sạch bề mặt xe

Để miếng tem được dính chặt và lâu bền, việc lau bụi bẩn, xóa các tạp chất trên bề mặt của xe ô tô là vô cùng cần thiết. Có thể sử dụng một vài vật liệu như khăn lau và chất tẩy rửa nhẹ nhàng.

Bước 2: Xác định vị trí dán tem xe ô tô

Việc xác định vị trí dán tem không quá khó. Bạn có thể dùng thước kẻ hay thiết bị cạnh thẳng để đảm bảo cho tem dán ô tô được đặt chính xác theo mong muốn.

Với loại tem có hình thù phức tạp, nhiều hình dán tách rời, bạn chỉ cần chú ý khoảng cách giữa các miếng để tem xe ô tô không biến dạng so với mẫu ban đầu.

Bước 3: Lột vỏ tem và dán tem lên xe ô tô

Tiến hành dán tem từ trên xuống dưới. Điểm bắt đầu từ phía trên cùng của mặt cần dán, dùng một tay giữ phần trên của tem, môt tay sử dụng miếng gạt bằng nhựa gạt từ từ sao cho miếng tem được loại bỏ bọt khí và bằng phẳng.

Có nên tự dán tem xe ô tô Sedan 4 chỗ tại nhà?

Dán tem xe ô tô không quá khó nên bạn có thể tự dán tem xe ô tô tại nhà. Làm theo các quy trình trên đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của người dán, vì trong quá trình dán rất dễ tạo bọt khí, khiến cho miếng tem dán không được phảng và dính chặt.

Để đảm bảo được chất lượng và độ bền của tem dán xe ô tô, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm hoặc sử dụng các dịch vụ ngoài, đảm bảo sự bền lâu và chất lượng của tem dán.

Tại Wrap Studio, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, đảm bảo sự phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi khách hàng.

Với tem xe ô tô đẹp, chiếc xe Sedan 4 chỗ của bạn sẽ trở nên độc đáo và thu hút sự chú ý từ mọi người. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm này và tạo cho chiếc xe của bạn một phong cách riêng.

Một số mẫu tem xe ô tô Sedan đẹp

dán tem xe 4 chỗ

dán tem xe giá rẻ phạm văn đồng

dán xe ô tô giá rẻ long biên

Tem civic In Cao Cấp
Thi công dán tem civic trùm xe chỉ tốn từ 2 đến 3 ngày

Dán decal xe ô tô có bị phạt không sẽ không còn là vấn đề khi bạn đến với Wrapstudio

Hy vọng với bài viết này, các bạn có thể hiểu hơn về dán tem xe ô tô cho xe Sedan 4 chỗ và đưa ra được quyết định phù hợp và tốt nhất!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tem-xe-oto-4-cho-a41695.html