Tuyệt chiêu phối đồ với boot cổ ngắn chuẩn fashionista

Thu đông đang đến gần, chị em đã biết phối đồ với boot cổ ngắn như nào cho sành điệu và chuẩn thời trang chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài blog dưới đây nhé!

1. Giày boot là gì?

Giày Boot (hay nói ngắn gọn là Boot) một loại giày thời trang được thiết kế che đến phần mắt cá chân, hoặc thiết kế che hết phần bắp chân hoặc qua đầu gối hoặc lên đến tận đùi. Theo các tài liệu ghi chép, từ cách đây 1000 năm trước công nguyên giày boot đã xuất hiện giúp bảo vệ và giữ ấm cho đôi chân.

Mẫu boot cổ ngắn thời thượng

Mẫu boot cổ ngắn thời thượng

Ngày nay, các mẫu giày boot được thiết kế cách điệu với nhiều kiểu dáng hiện đại, thời trang trong đó có các mẫu boot cổ ngắn thời thượng.

Đừng quên F5 tủ đồ với những món đồ thời trang bán chạy nhất, thường thượng nhất tại YODY:

2. Các loại boots nữ trên thị trường hiện nay

Thời trang và phụ kiện thời trang ngày càng phát triển, các mẫu boot nữ cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt và thời trang giúp chị em có nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là 1 số loại boot nữ trên thị trường hiện nay:

Phân loại dựa vào cổ Boot

- Boot Nữ cổ ngắn: Loại boot này có thiết kế ngang mắt cá chân, giúp chị em tự tin khoe cá tính, phong cách thời trang.

- Boot cổ lửng: thường cao đến ngang bắp chân là mẫu boot được khá nhiều chị em lựa chọn.

- Giày Boot cổ cao: mẫu này thường dành cho các bạn gái có đôi chân thon dài, dễ dàng mix & match làm nổi bật phong cách thời trang.

Mẫu giày boot nữ cổ ngắn cá tính

Mẫu giày boot nữ cổ ngắn cá tính

Phân loại dựa vào Đế Boot

- Giày Boot Nữ đế bằng

- Giày Boot Nữ đế cao bao gồm giày Boot đế nhọn và đế vuông. Các loại đế cao từ 3 - 12 cm.

Phân loại dựa theo chất liệu hoặc thiết kế

- Về chất liệu: da, nhung, vải,… là những chất liệu phổ biến được sử dụng để làm giày boot nữ.

- Về thiết kế: có các loại boot hở mũi chân, có khóa kéo, boot buộc giây,...

3. Tuyệt chiêu phối đồ với boot cổ ngắn thời trang, phong cách

3.1. Phối boots cổ ngắn với quần denim basic

phối đồ với boot cổ ngắn

Boots cổ ngắn phối cùng quần jeans sáng màu

Boots cổ ngắn kết hợp cùng quần denim là bộ đôi đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mốt. Đây là bản phối được nhiều phái nữ yêu thích. Bởi nó làm bật lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của người mặc. Chưa kể khi mix 2 item này với nhau, chị em sẽ cảm thấy tổng thể của mình trở nên thời thượng, phong hơn gấp bội.

Để hoàn thiện outfit này, các nàng hãy kết hợp một chiếc áo dài tay dáng ôm cùng chiếc jacket basic. Trong trường hợp tiết trời mát mẻ, các bạn cũng có thể mix bộ đồ này cùng áo thun oversize đầy cá tính. Ngoài ra cũng đừng quên sử dụng phụ kiện đi kèm để tô thêm điểm nhấn cho set đồ nhé!

3.2. Kết hợp boots cổ ngắn với quần kaki - Phép cộng x2 sự sành điệu

phối đồ với boot cổ ngắn

Tips mix giày boot cổ ngắn chuẩn thời trang

Nếu cảm thấy quần bò không phù hợp, các nàng có thể “đổi gió” qua chiếc quần kaki basic. Đa số quần kaki được thiết kế với form dáng rộng, đem lại cảm giác thoải mái và nét trẻ trung cho người mặc. Hơn nữa, với item này, chị em còn có thể che khéo những khuyết điểm không mong muốn của đôi chân, giúp các nàng cảm thấy tự tin hơn mỗi khi xuống phố.

Khi mix boot cổ ngắn với quần kaki, chị em có thể kết hợp thêm áo len cách điệu và sơ vin chúng vào. Điều này sẽ tạo hiệu ứng kéo dài chân cực tinh tế và bắt mắt.

>> Quần kaki nữ thời thượng

3.3. Mix boot cổ ngắn với váy hoa nữ tính

phối đồ với boot cổ ngắn

Cách phối boot cổ ngắn cá tính, mới lạ

Nhiều người cho rằng boot cổ ngắn mix cùng đầm hoa nữ tính là điều không thể. Bởi chúng là 2 item có tính đối lập giữa sự mềm mại và cứng cáp. Tuy nhiên, điều đó không đúng, với sự kết hợp này các nàng bánh bèo sẽ trở nên vô cùng năng động, cá tính. Đây là bản phối hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự phá cách, mới lạ trong xu hướng ăn mặc.

Ngoài ra, để outfit thêm phần ấn tượng, nổi bật, các bạn có thể phối thêm túi đeo vai hoặc kính râm.

3.4. Phối hợp boot cổ ngắn với chân váy midi

phối đồ với boot cổ ngắn

Boot cổ ngắn đen mix cùng chân váy midi đen

Nếu sở hữu một đôi chân to và thô thì việc phối boot cổ ngắn với chân váy midi sẽ là option lý tưởng nhất dành cho bạn. Chiếc váy midi với kiểu dáng xoè và độ dài quá đầu gối sẽ giúp giấu đi những nhược điểm của cơ thể. Cùng với váy midi, chị em có thể phối thêm chiếc blazer thanh lịch để hoàn thiện set đồ. Với outfit này, các nàng có thể tô điểm nhấn bằng cách sử dụng thắt lưng. Điều này sẽ tạo hiệu ứng tôn dáng cực đỉnh, khiến tổng thể người mặc trở nên sành điệu và thời trang vô cùng.

Xem ngay: Các mẫu chân váy YODY thời trang, cao cấp

3.5. Mix boot cổ ngắn với chân váy ngắn

phối đồ với boot cổ ngắn

Boot cổ ngắn đen phối cùng chân váy xám

Phối đồ với boot cổ ngắn thực chất không phải là vấn đề khó. Chị em có thể mix nói với rất nhiều outfit khác nhau và đương nhiên những chiếc váy ngắn cũng không ngoại lệ. Bạn đừng nghĩ rằng boot cổ ngắn chỉ hack dáng khi được mix cùng váy dài nhé! Thực tế cho thấy, khi kết hợp váy ngắn cùng giày thấp cổ, diện mạo của bạn sẽ trở nên cá tính và hiện đại vô cùng. Đây là set đồ hoàn hảo cho những nàng có đôi chân trắng mịn và thon gọn.

Về phần trên, các nàng có thể mặc thêm sơ mi hoặc áo thun basic. Đây là option hoàn hảo để mặc ở nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi cho đến đi hẹn hò.

3.6. Thời trang sành điệu với boots cổ ngắn và quần ống rộng cạp cao

phối đồ với boot cổ ngắn

Quần jeans ống rộng mix cùng boot da đen

Một option tuyệt vời khác dành cho các tín đồ thời trang chính là phối boot cổ ngắn cùng quần ống rộng cạp cao. Dù là quần jeans, quần đũi hay quần vải thì đều kết hợp rất ăn ý với giày cổ ngắn. Sự kết hợp giữa boot cổ ngắn và quần ống rộng cạp cao sẽ đem lại cho chị em một phong cách vô cùng hiện đại và thời thượng. Chưa kể, bản mix này khiến những yếu điểm của phần thân dưới trở nên lu mờ, giúp chị em tự tin hơn với thân hình của mình.

Để hoàn thiện outfit này, các nàng có thể kết hợp thêm áo croptop cùng blazer màu be bên ngoài. Diện bản phối này, đảm bảo các bạn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn xung quanh.

3.7. Boots cổ ngắn mix cùng áo len cổ lọ - Cách phối đồ lý tưởng cho mùa đông

phối đồ với boot cổ ngắn

Mix & match boot cổ ngắn sành điệu

Áo len cổ lọ là must-have-item của bất cứ cô nàng có gu nào. Nhiều người đánh giá đây là item “dễ cưng, dễ chiều” có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau và boot cổ ngắn cũng không ngoại lệ. Vẻ đẹp sành điệu, hiện đại của đôi boots kết hợp cùng nét nhẹ nhàng, nữ tính của áo len cổ lọ sẽ tạo một style vừa đơn giản vừa cá tính nhưng lại rất hợp mốt.

Về phần dưới, các nàng có rất nhiều option đa dạng, từ chân váy dài cho cho đến quần culottes. Tuỳ thuộc vào gu ăn mặc mà các bạn lựa chọn cho mình item phù hợp nhất.

3.8. Nâng tầm diện mạo khi kết hợp boot cổ ngắn với áo măng tô

Ngoài những lựa chọn trên, các nàng cũng có thể thử qua áo măng tô dáng dài. Không những giữ ấm cho cơ thể, công thức phối đồ này còn đem đến cho bạn một tổng thể vô cùng thời trang và sành mốt. Bên trong áo măng tô, chị em có thể mix thêm những loại váy liền thân hoặc quần jeans áo thun basic.

Tuy nhiên, option này khá kén người mặc. Nếu không khéo léo trong khâu chọn form dáng, nó có thể khiến bạn lùn đi vài cm, đặc biệt là đối với những ai có thân hình quả lê.

phối đồ với boot cổ ngắn

Boot cổ ngắn phối cùng áo măng tô thời thượng

4. Lưu ý khi phối đồ với boot cổ ngắn

Lưu ý khi phối đồ với boot cổ ngắn

Là một đôi giày dễ phối đồ và có thể tạo nên điểm nhấn cho vô vàn các outfit khác nhau nhưng khi phối đồ bạn vẫn cần chú tâm đến một vài lưu ý sau đây:

Với những lưu đơn giản này thì cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp đế bằng hay phối đồ với giày boot nữ cổ thấp đi tiệc,... của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Phía trên là những tips phối đồ với boot cổ ngắn mà YODY đã tổng hợp được. Hy vọng với phần gợi ý trên, chị em sẽ có thêm cho mình nhiều cảm hứng hơn trong khâu mix đồ hàng ngày. Để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về mix & match, theo dõi ngay YODY.VN nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phoi-bot-co-ngan-a41906.html