Sàng lọc bệnh lý gan - mật - tụy tại bệnh viện hồng ngọc

Các bệnh lý về gan mật tụy đang ngày càng báo động đối với sức khỏe của con người. Nhất là ở nước ta, tỷ lệ mắc bệnh về gan, mật, tụy tương đối cao. Vì vậy, thăm khám, sàng lọc bệnh từ sớm giúp bảo vệ sức khỏe của mỗi người.

Báo động tình trạng bệnh lý về gan tại Việt Nam

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, Việt Nam có khoảng 7,8 triệu người mắc viêm gan B mạn tính, hơn 13.000 người bị xơ gan mất bù, gần 6.000 người bị ung thư tế bào gan và hơn 6.400 người tử vong do bệnh gan gây nên.

TS.BS Đặng Thị Kim Oanh - Trung tâm Tiêu hoá Bệnh viện Hồng Ngọc cho biết: “Phần lớn bệnh gan tại Việt Nam được phát hiện đã quá muộn, các tế bào gan bị phá hủy hàng loạt và không có khả năng phục hồi, dẫn đến xơ gan, ung thư gan. Việc điều trị lúc này trở nên rất khó khăn, phần lớn bệnh nhân sau khi phát hiện xơ gan, ung thư gan chỉ còn sống được từ 1-3 năm. Do đó, việc phát hiện, bảo vệ và phục hồi tế bào gan sớm đóng vai trò quan trọng trong phòng ngừa, điều trị các bệnh về gan”.

khám sàng lọc bệnh lý gan

Tỷ lệ mắc ung thư gan ở Việt Nam năm 2020 là 14.5%

Các bệnh lý về gan phổ biến nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến ung thư gan bao gồm:

Những ai nên khám sàng lọc Gan - Mật - Tụy?

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để phòng ngừa, phát hiện và điều trị các bệnh lý về gan là khám sàng lọc và tầm soát.

khám sàng lọc bệnh lý gan

Ung thư gan một trong 5 loại bệnh gây tử vong hàng đầu

Hiện nay, việc xét nghiệm khám và sàng lọc bệnh lý gan được khuyến cáo thực hiện với những trường hợp sau:

Đối tượng nguy cơ cao:

Hoặc người có những triệu chứng:

2 gói sàng lọc bệnh lý Gan - Mật - Tuỵ được thiết kế phù hợp với từng đối tượng

Đáp ứng nhu cầu thăm khám, sàng lọc và điều trị các bệnh lý gan - mật - tuỵ của người dân, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Trung tâm Tiêu hoá Bệnh viện Hồng Ngọc đã thiết kế 2 gói khám khoa học, gồm những danh mục cần thiết nhất trong chẩn đoán các bệnh lý phổ biến như viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ, các bệnh lý mật tuỵ, tầm soát sớm ung thư gan, ung thư đường mật.

GÓI KHÁM SÀNG LỌC GAN - MẬT - TỤYSTTDANH MỤC KHÁMCơ bảnNâng caoKhám chuyên khoa Chuẩn đoán hình ảnh Các xét nghiệm

Chi tiết gói khám sàng lọc Gan - Mật - Tụy tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Đăng ký khám TẠI ĐÂY:

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc - Địa chỉ chỉ khám sàng lọc Gan - Mật uy tín, đáng tin cậy

Các chuyên gia khuyến cáo, nên thực hiện khám sàng lọc Gan - Mật tối thiểu 6 tháng/lần. Việc này rất quan trọng và cần được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín để giúp phát hiện chính xác những bất thường bên trong cơ thể.

Đăng ký khám sàng lọc tại Bệnh viện Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng với 8 ưu điểm vượt trội, xứng đáng là bệnh viện tư nhân hàng đầu Miền Bắc.

khám sàng lọc bệnh lý gan

Thăm khám sàng lọc bệnh lý Gan - Mật tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Tiêu hoá - BVĐK Hồng Ngọc

BVĐK Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

BVĐK Hồng Ngọc Phúc Trường Minh số 8, Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nôị

- Liên hệ tư vấn đặt lịch miễn phí: 0911 908 856

- Điện thoại: 024 7300 8866, Ext: *2273 hoặc *2336 * 2324 (Trong giờ hành chính)

- Email: [email protected]

**Lưu ý: Những thông tin cung cấp trong bài viết của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Người bệnh không được tự ý mua thuốc để điều trị. Để biết chính xác tình trạng bệnh lý, người bệnh cần tới các bệnh viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp, chẩn đoán và tư vấn phác đồ điều trị hợp lý.

Theo dõi fanpage của Khoa Nhi - Bệnh viện Hồng Ngọc TẠI ĐÂY để có thêm những thông tin hữu ích về sức khỏe và các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ bệnh viện.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gan-mat-tuy-a41980.html