Gác chân sau Wave 204, hàng chính hãng Thái Lan

1. Đặc điểm của gác chân sau Wave 204

Gác chân sau Wave 204 là loại gác chân của dòng xe Wave 204 đi kèm cùng với chốt gác chân tạo nên chỗ để bàn đạp chân cho người ngồi xe. Hình dạng của gác chân sau Wave giống hình tam giác góc tù, bên đầu to thì có 3 lỗ tròn để gắn ốc lắp vào xe máy, phần đuôi thì dùng để gắn phần chốt gác chân sau để cho người tiêu dùng để chân lên đó.

Gác chân sau Wave 204 được làm bằng chất liệu nhôm (hợp kim nhôm), hàng này được sản xuất từ Thái Lan chính hãng cho nên chất lượng vô cùng tốt.

Gác chân sau Wave 204, hàng chính hãng Thái Lan

Gác chân sau wave 204

2. Gác chân sau Wave 204 có ưu điểm gì

Gác chân sau Wave 204 có nhiều ưu điểm nổi bật như là:

- Chất liệu nhôm cho nên xài bền lâu.

- Có màu trắng bạc, nhẹ và mềm, độ nhám cao.

- Không độc hại, có tính chống hao mòn bởi nhiệt độ bên ngoài.

- Chịu được nhiệt độ khác cao có thể lên tới 660 độ C.

- Có khả năng phản ứng lại được với các lực va chạm tác động từ bên ngoài nên rất dễ xác định được độ ảnh hưởng khi lực va đập vào.

- Chất nhôm có độ chống xoắn cao, khi chế tạo thì có nhiều vách ngăn tạo hình đa ngăn bên trong hợp kim nhôm và chính vì thế sẽ làm tăng độ cứng cũng như lâu bền cho sản phẩm. Phân bổ được sức mạnh, sức cản lực của xe khi vận hành.

- Mang tính thẩm mỹ cao bởi kiểu dáng khác nhiều, được làm bởi các đường nghiêng vô cùng tinh tế.

- Giúp cho các tín đồ yêu xe được thể hiện nhiều phong cách mới với màu sắc bắt mắt này.

- Thoải mái và dễ dàng khi để bàn đạp lên, không cảm thấy nặng nề.

- Không xuống màu, phai bạc theo thời gian. Nếu chịu ảnh hưởng từ môi trường thì màu vẫn xuống nhưng nhìn chung thì vẫn đẹp và không thay đổi gì nhiều.

- Làm cho trọng lượng của xe máy được giảm tải.

- Có diện tích tiếp xúc với bề mặt đất rất thấp.

- Mang phong cách hiện đại, ngầu lòi.

3. Cách phân biệt gác chân sau Wave 204 hàng Thái thật và giả

Hàng gác chân sau Wave 204 hàng Thái thật khi mua thì được bỏ vào trong bao chống sốc đàng hoàng, có tem nhãn dán kỹ càng. Hàng giả thì khi mua màu nước nhôm bên ngoài sẽ hơi sáng hơn so với hàng thật vì màu nhôm chính gốc thì không có sáng như vậy mà sẽ hơi tối 1 chút. Chính vì vậy mà sẽ nhiều người dễ dàng chọn mua cái mà có bề ngoài bóng loáng hơn. Xài được 1 thời gian thì nó sẽ bị xuống màu, còn hàng thật thì bên ngoài nó sẽ nhám sẵn khi sờ vào sẽ cảm nhận được, không sáng bóng cho lắm. Hàng thật thì bên trong sẽ còn đọng lại bavia khá nhiều vì trong quá trình sản xuất thì ít được quét sạch gọn nó còn dính lại trên miếng nhôm ở mặt trong, có chữ R và L để phân biệt trái với phải, và dòng chữ KFL - 1D và KFL - 2D.

Ở các mặt và góc cạnh của gác chân sau Wave 204 hàng Thái thật thì nó sẽ được làm vô cùng sắc sảo, nhìn rất đẹp, góc nào ra góc đó. Khi ấn xuống thử thì cảm nhận được độ lực cản lại của các ngăn bên trong hợp kim nhôm nhưng không hề bị mềm hay méo mó.

►Xem thêm: Dàn áo xe Wave RS, Wave Alpha, Wave 100 - 110

Gác chân sau Wave 204, hàng chính hãng Thái Lan

Gác chân sau Wave 204 nhôm chính hãng

4. Các đánh bóng gác chân sau Wave 204 nhôm

Dùng dung dịch chuyên dụng hoặc dùng Cana có tác dụng giúp cho việc tẩy rửa các chất bụi bẩn cũng như những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt sản phẩm được quét sạch đi. Bạn dùng một miếng hút thấm rồi chấm một ít dung dịch và chà lên chỗ cần đánh bóng, sau khi tẩy rửa xong mà cảm thấy nó bóng rồi thì dùng một cái khăn khô để lâu đi những nước bụi bẩn màu đen chảy ra do tẩy sạch chúng. Ở những phần khó chà như kẹt, kẽ hở, rãnh, lỗ trong thì bạn nên di miếng hút thấm đi đi lại lại nhiều lần để có thể chà sạch các vết bẩn đó. Việc đánh bóng như vậy nếu bạn cẩn thận và tỉ mỉ thì các vết dơ sẽ ra được nhiều chất dơ và những chi tiết nhỏ sẽ sạch sẽ và bóng láng như mới.

5. Giá thành và chất lượng gác chân sau Wave 204

Giá thành của gác chân sau Wave 204 thường dao động khoảng từ 550 ngàn 750 ngàn đồng 1 cặp.

Chất lượng của gác chân sau Wave 204 được nhiều người chơi xe yêu mến vì đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, cải tiến cho các gác chân sau Wave dòng cũ khá nhiều. Được nhập từ Thái với kiểu dáng được ưa chuộng trên các diễn đàn với trao đổi giữa các tín đồ yêu thích xe.

6. Mua gác chân sau Wave 204 ở đâu chất lượng giá tốt

Shop Công Tuấn hiện có bán mặt hàng sản phẩm gác chân sau Wave 204 chính hãng của Thái Lan, bạn có thể sở hữu cho mình chiếc gác chân siêu tiện lợi, đẹp mắt, giúp tăng thêm độ nhận diện cho chiếc xe yêu quý của mình. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bao test đầu ra cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng và được hỗ trợ tốt hơn về giá cả nhé.

CONGTUAN.VN

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gac-chan-dai-2004-a42064.html