Quán ăn Phú Mỹ Hưng được nhiều người ưa chuộng

Ở phía nam Sài Thành, khu đô thị Phú Mỹ Hưng vốn được biết tới là “phố nhà giàu” với những căn hộ, biệt thự hàng triệu đô. Sở hữu vị trí đất đắc địa gần sông hồ và sát với các cung đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng,…. Ngoài ra, nơi đây còn mọc lên rất nhiều hàng quán sang trọng bậc nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của cư dân cũng như khách ghé chơi. Vậy hãy cùng với Prestige Interiors Construction điểm qua một số quán ăn Phú Mỹ Hưng được nhiều người ưa thích nhé!

1. MÌ NHẬT OSAKA RAMEN

Nếu đã là một tín đồ đam mê mì ramen thì không thể nào bỏ qua được địa điểm lý tưởng này. Bởi món ăn thì vô vàn đi cùng tâm huyết tạo nên chất lượng tuyệt hảo, còn không gian quán thì được trang hoàng hút mắt mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào.

Tuy quán đa dạng về các món nhưng mì ramen vẫn là món đặc sắc nhất cùng nhiều hương vị. Ví dụ như: Mì xào tỏi, mì rong biển ngô, mì trứng thịt xá xíu,…. Tất cả đều có nước dùng đậm đà, ngọt thanh từ xương tủy thêm thịt xá xíu, rong biển, trứng lòng đào và hành lá chuẩn bài.

quan-an-ngon-phu-my-hung-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong

2. BOOMERANG BISTRO SAIGON

Khi đặt chân đến đây, những hương vị độc đáo của các món ăn mang giao hưởng giữa phương Tây và phương Đông sẽ tạo nên những trải nghiệm độc bản cho bạn đó. Dù chỉ là một phở, dĩa thịt nướng, hamburger,… thì nhà hàng sẽ luôn thể hiện sự tỉ mỉ, khác lạ với từng món ăn nhằm đem tới dịch vụ tốt nhất cho từng thực khách.

quan-an-hot-o-phu-my-hung

Hơi thở Âu - Úc luôn quẩn quanh không gian của Boomerang Bistro Saigon. Vì thế, mà nó cho thấy được một phong cách mới mẻ, tách biệt hoàn toàn với khói bụi khu phố xá. Đặc biệt, chi nhánh quán ăn Phú Mỹ Hưng quận 7 còn bố trí hai khu vực riêng biệt: Trong nhà thì sang trọng, còn ngoài trời thì nhẹ nhàng, sát hồ Bán Nguyệt nên rất thích hợp để ngồi chill.

quan-an-ngon-o-phu-my-hung

>> Các quán nước đẹp tại Phú Mỹ Hưng

3. HOÀNG YẾN HOT POT

Âm hưởng hiện đại cùng lối kiến trúc đậm Âu châu sang trọng xuất hiện rõ nét trong không gian của Hoàng Yến Hotpot. Các khung cửa lớn được bố trí, kết hợp cùng chút tươi mát từ cây xanh và gió trời đã góp phần đem đến sự thoáng đãng, tươi mát, thư thái cho thực khách.

quan-an-phu-my-hung-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong

Sự đa dạng trong hương vị lẩu sẽ là điểm cộng lớn cho nơi đây. Điển hình như: Lẩu Nhật thanh ngọt, lẩu chay thanh đạm, lẩu Tomyum Thái chua cay,…. Hay mong muốn tìm về hương vị quê hương với: Lẩu mắm Châu Đốc, lẩu cá măng chua, lẩu cua,…. đậm đà màu đất phương Nam. Mỗi món lẩu được ví như một mảnh ghép tạo nên bức tranh ẩm thực độc đáo.

hoang-yen-hot-pot-o-phu-my-hung

4. BANGKOK KITCHEN

Từ nguyên liệu cho đến gia vị, nước sốt được tạo ra đều mang hương vị thơm ngon riêng của Thái Lan. Do đó, quán ăn ngon Phú Mỹ Hưng này nhận được phản hồi tốt và được nhiều người thường xuyên lui tới. Đặc biệt, còn được tận mắt chứng kiến đầu bếp Thái - Parchak Seekong chế biến món ăn.

bangkok-kitchen-phu-my-hung

Ngoài các món ăn thì không gian cũng là lý do giữ chân nhiều thực khách. Được thiết kế với những tone màu trầm và vàng đã làm toát lên vẻ huyền bí mang nét đặc trưng của xứ chùa Vàng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu thiết kế sang trọng riêng cho rượu vang.

5. NHÀ HÀNG CHAY AN & CAFE - VEGETARIAN RESTAURANT & COFFEE

Nét bình yên và thanh tịnh riêng biệt đã vô tình tạo nên sự nổi bật giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng cho nhà hàng. Không gian đầy ấm cúng, thiền định với nhiều thực khách đến từ đa quốc gia. Quán định hướng rõ ràng về phong cách món ăn, với các món chay Á và Âu. Nhưng không làm mất đi khẩu vị riêng biệt muốn gửi gắm tới thực khách.

quan-an-chay-ngon-o-phu-my-hung

Không chỉ phong phú về menu đồ ăn, mà còn âm thầm chuyên tâm phục vụ đa dạng các món nước từ đơn giản đến phức tạp. Có thể kể đến như: Cafe sữa đá, cà phê Ý, trà gừng xả, các loại sinh tố bổ dưỡng,…. Đây chắc chắn sẽ là nơi thư giãn và đắm chìm trong công việc một cách trọn vẹn suốt hàng giờ đồng hồ.

quan-chay-an-tai-phu-my-hung

>> Xem thêm tin tức hấp dẫn khác tại đây

XEM THÊM TẠI CÁC KÊNH

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-an-quan-7-phu-my-hung-a42094.html