Ngũ Cốc GRANOLA Siêu Hạt

1. Lợi ích của việc ăn ngũ cốc Granola

1.1 Hàm lượng chất sơ cao

Trung bình MỖI 100 gram granola có chứa 5 gram chất xơ, thành phần của granola chủ yếu là các hạt dinh dưỡng và yến mạch.

Chính vì vậy mà chất xơ của món ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn. Đồng thời, granola còn hỗ trợ tốt cho đường ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón, giảm lượng đường và cholesterol trong máu.

1.2 Chứa nhiều chất béo có lợi

Cứ 100 gram granola sẽ chứa 12 gam chất béo không bão hòa đa cũng với 4.4 gam chất béo không bão hòa đơn.

Cụ thể, hạt dinh dưỡng (như hạt óc chó, hạt điều, hạnh nhân,…) được sử dụng trong ngũ cốc granola, chứa nhiều chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe, giúp bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol (tích tụ mỡ máu) và ổn định huyết áp cũng như ngăn ngừa bệnh tim.

Ngoài ra, một loại axit béo không bão hòa đa như omega-3 trong các hạt dinh dưỡng là rất cần thiết cho mẹ bầu và trẻ nhỏ, người lớn tuổi, tốt cho sự hoạt động của não bộ.

1.3 Cung cấp năng lượng

Granola có chứa hàm lượng protein cao, khoảng 1 gram protein cung cấp 4 calo cho cơ thể, mỗi 100 gram granola thường cung cấp 10 gram protein, và lượng năng lượng được nạp vào cơ thể từ granola là 4000 calo/100 gram.

1.4 Giàu vitamin và nhiều chất khoáng

Thành phần trong hạt dinh dưỡng có trong ngũ cốc granola có chứa nhiều loại vitamin E, A, C, B6 và khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, magie, photpho, thiamin, folate, selen,… cần thiết cho cơ thể.

Sản phẩm ngũ cốc Granola
Sản phẩm ngũ cốc Granola

Chẳng hạn, vitamin E là một hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây hại (là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tật). Canxi giúp ích cho xương khớp.

1.5 Hỗ trợ ăn kiêng hiệu quả.

Granola là hỗn hợp là khẩu phần ăn dinh dưỡng chứa nhiều thành phần hạt, trái cây khô và yến mạch,… được xem là những thực phẩm thuần chay. Đây được xem là món ăn dùng để thay thế, xen kẽ cho cả những người ăn kiêng, giảm cân và người ăn chay.

NGŨ CỐC GRANOLA (20% YẾN MẠCH) của leminhfood cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể, chứa hàm lượng protein cao, không chứa gluten và giàu các thành phần dinh dưỡng khác.

2. CÁCH SỬ DỤNG NGŨ CỐC GRANOLA (20% YẾN MẠCH)

Nếu không thích ăn liền loại hạt ngũ cốc này thì bạn có thể chế biến granola theo một số cách như sau:

Ăn vặt như một món snack thường ngày:

Thay thế cho các loại bánh snack khác, bạn dùng granola để ăn mỗi khi cảm thấy thèm ăn vặt, đói bụng hoặc là dùng để nhâm nhi khi xem bộ phim yêu thích vào thời gian rảnh rỗi của mình.

Kết hợp với sữa chua trong chế độ giảm cân:

Granola còn được dùng kèm với sữa chua sẽ trở thành món dinh dưỡng tuyệt vời, nó nằm trong danh sách các món ăn giúp giảm cân hiệu quả.

Ăn ngũ cốc granola cùng salad trái cây hoặc sinh tố để đổi khẩu vị:

Bạn có thể dùng kèm granola với salad trái cây. Bằng cách chỉ việc thêm khoảng 2 - 3 muỗng canh granola trộn vào món salad là được.

Ngoài ra, khi ăn với món sinh tố, bạn có thể dùng granola như một nguyên liệu topping, để rắc lên phía trên đồ uống trước khi thưởng thức.

Để có thể yên tâm ngũ cốc granola có 20% yến mạch có nguồn gốc rõ ràng và an toàn, leminhfood mời bạn mua sắm tại shop của chúng tôi lemindfoof.com.vn

3. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG TẠI TẠI LEMINHFOOD.COM.VN

✔️ Phí ship 30k đồng giá toàn quốc, đơn hàng từ 500k shop miễn phí giao hàng.

✔️ Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mẫu/ hoặc hàng kém chất lượng.

✔️ Đổi trả trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.

✔️ Những khiếu nại về sau không được giải quyết.

4. CÁCH THỨC MUA NGŨ CỐC GRANOLA TẠI LEMINHFOOD.COM.VN

✔️Mua trực tiếp tại địa chỉ 19J2 Lý Phật Mã, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang.

✔️Đặt mua trên website leminhfood.com.vn

✔️ Liên hệ qua Zalo 0967 034 044 hoặc gọi trực tiếp số hotline 0967 034 044.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/granola-ngu-coc-a42112.html