Vì sao mẹ nội trợ lại thích làm nước rửa chén bằng chanh tươi?

Lợi ích của việc dùng chanh trong việc làm sạch dụng cụ ăn uống

Thực tế, trong chanh chứa nhiều axit xitric. Loại axit này sở hữu tính kháng khuẩn và khử trùng, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ nấm mốc trên nhiều bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó, tinh dầu từ quả chanh còn giúp loại bỏ dầu mỡ và vết bẩn bám trên đồ nhựa, dụng cụ ăn uống. Tiếp đến, hương thơm tươi mát của quả chanh cũng đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cuối cùng, do thành phần hầu như từ thiên nhiên nên nước rửa chén từ chanh cũng góp phần bảo vệ da tay cho mẹ nội trợ, hạn chế tình trạng kích ứng hay thô ráp.

Nhiều lát chanh xếp chồng lên nhau.

Chính vì vậy, trào lưu tự làm nước rửa chén bằng chanh tươi dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em đón nhận nồng nhiệt.

>>> Xem thêm: ​​Nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ?

Cách làm nước rửa chén bằng chanh tươi

Nếu bạn đang tìm hiểu cách làm nước rửa chén bằng chanh tươi thì hãy tham khảo những gợi ý sau từ Cleanipedia nhé:

Nguyên liệu

Cách thực hiện

>>> Xem thêm: 4 Lưu ý khi sử dụng và cách làm nước rửa chén sinh học

Chanh và bột baking soda trên bàn, bên cạnh có chai nước và khăn.

Tuy nhiên, việc tự làm nước rửa chén có thể mất nhiều công sức lẫn thời gian của bạn. Vì vậy, điều này sẽ không phù hợp với những mẹ nội trợ bận rộn. Thêm vào đó, nước rửa chén handmade cũng không đảm bảo chắc chắn khả năng làm sạch, độ tạo bọt để đánh bay dầu mỡ cứng đầu và thời gian bảo quản như những sản phẩm chuyên dụng.

Nước rửa chén Sunlight Chanh 100 - Sạch nhanh dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe

Biết được những trăn trở đó, Cleanipedia muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm Nước rửa chén Sunlight Chanh 100 mới - vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng thành phần chanh tươi, vừa đảm bảo làm sạch một cách triệt để. Sản phẩm được cải tiến với nhiều công nghệ và thành phần tối ưu như:

Chai nước rửa chén Sunlight màu vàng với hình ảnh chanh và bọt xung quanh, trên nền màu vàng và xanh lá cây.

Nước rửa chén Sunlight Chanh 100 sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong việc làm sạch dụng cụ ăn uống vừa nhanh chóng mà vẫn mang đến hiệu quả tuyệt vời. Nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm TẠI ĐÂY!

Thông qua bài viết này, Cleanipedia mong rằng bạn đã hiểu được vì sao mẹ nội trợ lại thích làm nước rửa chén bằng chanh tươi. Đừng quên ghé thăm Cleanipedia thường xuyên để “bỏ túi” thêm nhiều mẹo vặt thú vị bạn nhé!

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/lam-nuoc-rua-chen-bang-chanh-tuoi-a42128.html