Nội soi Tai Mũi Họng giá bao nhiêu? Bảng giá nội soi tại 6 địa chỉ uy tín Hà Nội

Nội soi Tai Mũi Họng giá bao nhiêu?
Nội soi Tai Mũi Họng giá bao nhiêu? - Ảnh: BookingCare

Nội soi Tai Mũi Họng là một trong những kỹ thuật hiện đại giúp bác sĩ phát hiện dấu hiệu bất thường vùng tai mũi họng và chẩn đoán bệnh hiệu quả, chính xác.

Trong bài viết này, BookingCare giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi: "Nội soi Tai Mũi Họng giá bao nhiêu?" thông qua bảng giá nội soi tai mũi họng cụ thể của một số địa chỉ bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín Hà Nội.

Nội soi Tai Mũi Họng giá bao nhiêu?

Nội soi Tai Mũi Họng đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều so với nội soi tiêu hóa. Người bệnh không cần nhịn ăn uống hoặc mất cả ngày chờ đợi để nội soi và nhận kết quả.

Đây là thủ thuật thường được áp dụng để chẩn đoán bệnh khi người bệnh đến khám tai mũi họng. Chính vì vậy mà tại nhiều bệnh viện, phòng khám, người bệnh sẽ được yêu cầu nội soi tai mũi họng, chi phí nội soi Tai Mũi Họng cũng sẽ được gộp chung với giá khám bệnh.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí khám và nội soi tai mũi họng chung trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 250.000 - 500.000 VNĐ.

Giá khám và nội soi Tai Mũi Họng tại 6 bệnh viện, phòng khám uy tín Hà Nội

Để hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chi phí, BookingCare xin cung cấp bảng giá khám và nội soi hay nội soi Tai Mũi Họng tại một số bệnh viện, phòng khám uy tín trên địa bàn Hà Nội để người bệnh có thể tham khảo trước khi đến khám.

1. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân uy tín tại Hà Nội được nhiều người dân thủ đô tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu với hơn 12 chuyên khoa khác nhau.

Trong đó, khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện An Việt là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được bệnh viện chú trọng đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng hàng đầu, đặc biệt là PGS, TS, BS Nguyễn Thị Hoài An:

Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện An Việt được đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại như: Máy nội soi Tai Mũi Họng đảm bảo chất lượng; hệ thống phòng tiểu phẫu, phẫu thuật theo đúng tiêu chuẩn; phương pháp dụng cụ nạo V.A, cắt amidan thế hệ mới...

Không gian hiện đại, sang trọng tại Bệnh viện An Việt - Ảnh: Google Review

Nội soi TMH tại Bệnh viện An Việt giá bao nhiêu?

Nội soi Tai Mũi Họng tại Bệnh viện An Việt được chia thành 2 mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

Nội soi Tai Mũi Họng với Bác sĩ Chuyên khoa (Đã bao gồm giá khám)300.000 VNĐNội soi tai Mũi Họng với Phó giáo sư (Đã bao gồm giá khám)400.000 VNĐ

Các bác sĩ Tai Mũi Họng tại Bệnh viện An Việt đều là các bác sĩ giỏi có chuyên môn cao nên người bệnh có thể an tâm thăm khám. Ngoài ra, PGS Hoài An còn là một trong những chuyên gia tai mũi họng hàng đầu Việt Nam, có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm nên chi phí khám và nội soi TMH với bác sĩ cao hơn bình thường cũng là điều dễ hiểu.

Đặc biệt, người bệnh muốn khám Tai mũi họng với Phó giáo sư Hoài An thường rất đông. Để tránh tình trạng chờ đợi lâu do quá tải, bạn đọc nên đặt lịch trước với bác sĩ để được hỗ trợ nhanh chóng.

2. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, các khoa, phòng điều trị cũng được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cao cấp, nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiến tiến trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật.

Chất lượng đội ngũ bác sĩ là là yếu tố lớn tạo nên tên tuổi của bệnh viện Bảo Sơn. Phụ trách chuyên khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Lý:

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh: Google Review

Nội soi TMH tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng giỏi. Trong trường hợp cần can thiệp phẫu thuật hoặc điều trị chuyên sâu Nguyễn Văn Lý, bác sĩ cũng là người tiến hành điều trị, theo dõi nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí khám và nội soi Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn có mức giá cụ thể như sau:

Giá khám bệnh300.000 VNĐGiá nội soi Tai mũi họng250.000 VNĐ

Tùy vào tình trạng bệnh hoặc đối tượng thăm khám cụ thể mà bác sĩ Tai mũi họng tại Bệnh viện Bảo Sơn sẽ chỉ định người bệnh có cần nội soi hay không.

Nhìn chung, chi phí khám và nội soi tại Bệnh viện Bảo Sơn có phần cao hơn so với nhiều địa chỉ bệnh viện, phòng khám khác nhưng với quy mô cùng chất lượng dịch vụ tốt thì đây cũng là mức giá chấp nhận được.

3. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam với định hướng trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe toàn diện sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế.

Điểm đặc biệt của bệnh viện đó là đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám đều là các chuyên gia đầu ngành, trưởng phó khoa của các bệnh viện lớn như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện TMH Trung ương... Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ khám và điều trị cũng được bệnh viện chú trọng đầu tư.

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tiêu biểu có thể kể đến Bác sĩ nội trú Nguyễn Duy Sơn:

Khoa TMH - Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt cũng được trang bị đầy đủ máy móc nội soi hiện đại, phục vụ quy trình khám chữa bệnh an toàn, đạt chuẩn.

Không gian hiện đại, đẹp mắt bên trong bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Google Review

Nội soi TMH tại Bệnh viện Hưng Việt giá bao nhiêu?

Tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, chi phí nội soi Tai mũi họng đã bao gồm giá khám là 450.000 VNĐ. So với quy mô và mức độ đầu tư của bệnh viện thì đây không phải là một mức giá quá cao.

Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

4. Hệ thống Y tế Thu Cúc

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Sau gần 15 năm xây dựng, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn cả về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cả trong và ngoài nước.

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Thu Cúc nhận khám và điều trị mọi vấn đề bệnh lý từ cơ bản đến phức tạp như: khám lâm sàng, điều trị nội khoa, phẫu thuật tai mũi họng, tiến hành bởi các chuyên gia giỏi, tiêu biểu là Bác sĩ CKI Dương Thị Thanh Huyền - Nguyên Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Giao thông vận tải.

Khu vực chờ khám sạch sẽ, đẹp mắt tại Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng
Khu vực chờ khám sạch sẽ, đẹp mắt tại Bệnh viện Thu Cúc Trần Duy Hưng - Ảnh: Google review

Nội soi TMH Tại Hệ thống Y tế Thu Cúc giá bao nhiêu?

Theo BookingCare tìm hiểu được, giá khám và nội soi Tai Mũi Họng tại Thu Cúc có giá cụ thể như sau:

Giá khám150.000 VNĐGiá nội soi Tai Mũi Họng330.000 VNĐ

So với các bệnh viện tư nhân bên trên thi chi phí khám và nội soi Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Thu Cúc không có chênh lệch quá nhiều. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về các địa chỉ bệnh viện này để lựa chọn nơi khám thuận tiện, phù hợp.

Nếu bạn đọc đang băn khoăn về chi phí nội soi tại bệnh viện cao hoặc muốn thăm khám, nội soi Tai Mũi Họng đơn giản, nhanh chóng tại các phòng khám thì BookingCare sẽ gợi ý cho bạn một vài phòng khám tai mũi họng uy tín dưới đây:

5. Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai

Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai là địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng uy tín có tiếng tại Hà Nội, đặc biệt có thế mạnh về khám tai mũi họng nhi. Phòng khám được thành lập bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Tuyết Mai:

Phòng khám hiện có 2 cơ sở được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bạn đọc có thể lựa chọn cơ sở thăm khám thuận tiện đi lại.

Khu vực quầy thuốc tại Phòng khám TMH Tuyết Mai - Ảnh: Google Review

Nội soi TMH tại Phòng khám Tai Mũi Họng Tuyết Mai giá bao nhiêu?

Theo BookingCare tìm hiểu được, giá khám và nội soi Tai mũi họng tại Phòng khám Tuyết Mai có sự khác biệt dựa trên tay nghề bác sĩ thực hiện. Tuy nhiên, sự chênh lệch này cũng không đáng kể, cụ thể như sau:

Nội soi tai mũi họng với bác sĩ thường (đã bao gồm giá khám)230.000 VNĐNội soi Tai Mũi Họng với bác sĩ Tuyết Mai (đã bao gồm giá khám)250.000 VNĐ

6. Phòng khám Tai mũi họng Entic

Phòng khám Tai Mũi Họng Entic là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh lý Tai mũi họng uy tín tại khu vực quận Thanh Xuận, Hà Nội. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: bệnh viện TMH Trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...

Một số bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám có thể kể đến bao gồm:

Phòng khám có không gian sạch sẽ, hệ thống nội soi tai mũi họng đảm bảo vô trùng, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ quy trình khám chữa bệnh hiệu quả.

Phòng khám TMH Entic tiếp nhận lượng lớn khách hàng mỗi ngày
Phòng khám TMH Entic tiếp nhận lượng lớn khách hàng mỗi ngày - Ảnh: Internet

Nội soi TMH tại Phòng khám Tai mũi họng Entic giá bao nhiêu?

Bạn đọc đang quan tâm dịch vụ khám và nội soi Tai mũi họng tại Phòng khám Entic có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Giá Nội soi tai mũi họng (đã bao gồm giá khám)250.000 VNĐGiá tái khám trong vòng 1 tuần120.000 VNĐ

Nhìn chung, chi phí khám và nội soi Tai mũi họng tại các phòng khám có mức giá thấp hơn khá nhiều so với bệnh viện. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Trên đây là bảng giá chi phí nội soi tai mũi họng ở một số bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín mà BookingCare thu thập được. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn đọc đang có ý định đi khám nội soi tai mũi họng tại Hà Nội.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gia-kham-tai-mui-hong-a42140.html