Top 5 mẫu quần yếm nam và cách phối đồ cực cool hè 2024

Top 5 mẫu quần yếm nam và cách phối đồ cực cool khiến chàng luôn nổi bật ngay trong mùa hè này đang là xu hướng thời trang phổ biến được ưa chuộng. Quần yếm jean nam mang đến hơi thở vintage nhưng vô cùng năng động và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit hoàn hảo cho vẻ ngoài khi phối đồ cùng các mẫu quần yếm nam thì hãy để Coolmategiải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Top 5 mẫu quần yếm nam và cách phối đồ cực cool cho chàng

Top 5 mẫu quần yếm nam và cách phối đồ cực cool cho chàng

Vì sao chàng nên chọn quần yếm nam phối đồ vào mùa hè?

Xu hướng thời trang cực ngầu

Những ngày hè nóng nực đã tới, chàng đã lựa chọn cho mình một chiếc quần yếm nam chưa? Xu hướng phối đồ cực xịn với những chiếc quần bò yếm nam đang được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy là một trong những người đi đầu xu hướng thời thượng cùng GenZ với chiếc quần yếm jean nam chàng nhé!

 Xu hướng thời trang của thế hệ GenZ năng động

Xu hướng thời trang của thế hệ GenZ năng động

Trang phục đơn giản, dễ dàng phối đồ

Thực tế, lựa chọn những mẫu quần yếm nam, chàng có thể tha hồ phối đồ với nhiều outfit khác nhau, từ đơn giản tới cá tính, nhẹ nhàng, vintage,... Không chỉ vậy, nếu chọn được “chân ái”, mặc quần yếm nam có thể che đi tối đa những khuyết điểm trên cơ thể của bạn như: lưng ngắn, vòng 2 hơi quá cỡ, mông bé,...

 Quần yếm nam có thể dễ dàng phối đồ và che khuyết điểm tốt

Quần yếm nam có thể dễ dàng phối đồ và che khuyết điểm tốt

Quần yếm nam không hề kén người mặc, dù chàng ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu phù hợp cho riêng mình. Vì vậy chàng còn ngại gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc quần jean yếm nam trong tủ đồ của mình.

Thể hiện cá tính của bản thân

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu quần yếm jean nam khác nhau để chàng thoải mái lựa chọn. Khi chúng phối với trang phục khác nhau sẽ tạo ra một phong cách hoàn toàn mới thể hiện rõ cá tính của chàng. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè năng động dành cho bạn phải không nào!

 Trang phục thể hiện rõ phong cách, cá tính của chàng

Trang phục thể hiện rõ phong cách, cá tính của chàng

Phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Thêm một lý do để chàng nên lựa chọn cho mình một chiếc quần jean yếm nam chính là chúng có thể mặc tới nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những ngày cuối tuần vui vẻ, chàng có thể chọn quần yếm nam năng động xuống phố đi cafe, picnic cùng bạn bè. Hay đi làm, đi học, quần yếm nam phối cùng cùng các phụ kiện và áo sơ mi, cũng sẽ tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo, dù nghiêm chỉnh nhưng cũng rất cá tính và năng động.

 Quần jean yếm nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Quần jean yếm nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau

Các mẫu quần yếm nam phổ biến trên thị trường

Quần yếm jean short lửng nam

Đứng đầu trong top 5 mẫu quần yếm nam được yêu thích nhất hiện nay chính là quần yếm jean nam lửng. Thông thường concept áo phông + quần yếm và giày thể thao sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ genZ yêu thích sự năng động, cá tính, cool ngầu.

 Quần yến jean short lửng nam cá tính, cuốn hút

Quần yến jean short lửng nam cá tính, cuốn hút

Nếu thích phong cách đường phố, chàng hãy lựa chọn cho mình một số mẫu quần jean short lửng thiết kế hiện đại, có thêm một số phong cách mới như xước nhẹ, có phần túi độc đáo. Chắc chắn rằng điều này không chỉ thể hiện rõ phong cách cá nhân mà nó còn khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Quần yếm denim nam

Những chiếc quần yếm denim nam cũng được chàng lựa chọn làm trang phục để xuống phố cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần hoặc đi picnic. Thiết kế trang phục này khá đơn giản, dễ phối đồ tạo nên nhiều items thời trang từ cá tính tới đơn giản.

Quần yếm denim nam chất lượng, mới mẻ

Quần yếm denim nam chất lượng, mới mẻ

Quần bò yếm nam này được làm từ chất vải denim, khác với những mẫu cùng loại trên thị trường. Chúng sẽ tạo nên sự mới mẻ, cá tính trong bộ trang phục của chàng đấy.

Quần jean yếm nam basic

Dù nhiều năm trôi qua nhưng mẫu quần jean yếm nam basic với thiết kế cơ bản vẫn được nhiều chàng trai lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể dễ dàng phối đồ cùng với áo phông, áo kẻ caro, áo măng tô,... đều tạo nên sự mới mẻ cho vẻ ngoài của mình.

 Quần jean yếm nam basic dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau

Quần jean yếm nam basic dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài thực sự cá tính, hãy thử phối mẫu quần yếm nam basic cùng với áo sơ mi và giày da sang trọng. Một sự kết hợp hoàn hảo và hoàn toàn mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho chàng.

Quần yếm kẻ caro

Không chỉ quần yếm jean, quần yếm denim được ưa chuộng mà những mẫu quần kẻ caro cũng có số lượng “fans hùng hậu” cho riêng mình. Chàng sẽ chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều khi mix quần yếm kẻ caro, bởi chúng có thể dễ dàng phối với áo phông, blazer hoặc thậm chí là ton sur ton với áo sơ mi kẻ caro,...

 Quần yếm kẻ caro năng động với outfit năng động, cá tính

Quần yếm kẻ caro năng động với outfit năng động, cá tính

Chàng có thể lựa chọn items này để đi chơi, đi picnic, cafe cùng bạn bè tạo nên sự thoải mái, năng động cho mình.

Quần yếm jean nam tụt

Nằm trong top 5 những mẫu quần jeans đang được yêu thích nhất định chàng phải sở hữu chính là quần yếm jean nam tụt. Phong cách đậm chất vintage những năm 80 chưa bao giờ hết hot khi thiết kế phần yếm có phần ống khá rộng, phù hợp với mọi dáng người của quý ông.

 Quần yếm jean nam tụt phong cách vintage thập niên 80

Quần yếm jean nam tụt phong cách vintage thập niên 80

Không chỉ vậy, chàng có thể dễ dàng mix quần yếm jean với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với cả đi làm, đi học và đi chơi. Để outfit trở nên hoàn hảo, đừng quên mix thêm một số phụ kiện khác như vòng tay, đồng hồ, nón, tai nghe,...

Cách phối đồ với các mẫu quần yếm nam cực cool cho chàng

Phối mẫu quần yếm nam ton sur ton

Một phong cách đơn giản mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể phối đồ được chính là denim on denim. Tức là chàng phối ngay chiếc quần yếm denim nam với áo sơ mi denim cùng màu. Phong cách ton sur ton này sẽ mang lại sự đồng điệu, cá tính vô cùng ấn tượng.

Phối mẫu quần yếm nam ton sur ton cực ngầu

Phối mẫu quần yếm nam ton sur ton cực ngầu

Chắc chắn rằng chàng sẽ trở nên cuốn hút từ những ánh nhìn đầu tiên bởi phong cách cá tính, độc đáo nhưng vô cùng hiện đại cho mà xem!

Quần yếm nam phối với áo phông trắng

Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản chính là quần yếm nam phối với áo phông trắng. Dù nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện sự năng động dành cho quý ông. Hãy áp dụng ngay công thức này và sử dụng thêm các phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ cá tính nhé.

 Quần yếm nam phối với áo phông trắng nhẹ nhàng

Quần yếm nam phối với áo phông trắng nhẹ nhàng

Với concept này, chàng có thể thoải mái cùng bạn bè xuống phố, đi cắm trại, đi biển vào những ngày hè nóng nực đấy.

Mẫu quần yếm nam mix cùng blazer

Tưởng chừng như outfit này chẳng thể “ăn nhập” với nhau, nhưng thực tế chúng lại trở nên hoàn hảo và thể hiện rõ xu hướng thời trang của chàng. Công thức tuyệt vời này là sự kết hợp giữa quần yếm nam mix cùng áo blazer, bên trong mặc thêm áo phông và đi cùng với giày sneaker.

 Phối mẫu quần yếm nam với áo blazer cá tính, phá cách

Phối mẫu quần yếm nam với áo blazer cá tính, phá cách

Items thời trang này có thể vừa hợp đi làm, đi chơi, đi học giúp chàng trở nên tỏa sáng trước đám đông. Đừng ngại mà hãy thử ngay một phong cách mới mẻ và cá tính này nhé.

Mix quần yếm jean nam với áo hoạ tiết

Quần yếm jean mix cùng áo phông hoặc áo sơ mi nhiều hoạ tiết là sự kết hợp hoàn hảo giúp chàng có ngay một vẻ ngoài năng động, phá cách trong mùa hè này. Hãy mix thêm một số phụ kiện khác như vòng cổ, mũ, kính, túi xách,... Vẻ ngoài sành điệu của bạn sẽ ngay lập tức khiến chàng trở nên thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết.

 Mix quần yếm jean nam với áo hoạ tiết độc đáo

Mix quần yếm jean nam với áo hoạ tiết độc đáo

Quần yếm xắn gấu phối với áo phông

Quần yếm xắn gấu cá tính phối chung với áo phông hoặc áo dài tay, áo sơ mi đơn giản và đi cùng với dép đế xuồng/giày thể thao tuy đơn giản nhưng lại cực “hack dáng”. Hãy thử ngay công thức mix đồ này nhé, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi che được tối đa các khuyết điểm trên cơ thể.

 Quần yếm xắn gấu phối cùng áo phông trắng nhẹ nhàng

Quần yếm xắn gấu phối cùng áo phông trắng nhẹ nhàng

Phối quần yếm jean nam với sơ mi

Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cá tính nhưng vẫn “trong khuôn phép” để mặc đi làm, đi học thì hãy thử phối ngay quần yếm jean với áo sơ mi và đi thêm đôi giày da chukka da lộn. Chàng sẽ có ngay một vẻ ngoài lịch lãm, cá tính như mong muốn ngay chỉ trong 1 nốt nhạc.

 Phối quần yếm jean nam với áo sơ mi và giày da lộn

Phối quần yếm jean nam với áo sơ mi và giày da lộn

Mix mẫu quần yếm nam tụt với áo thun in

Các mẫu áo thun in theo nhóm cá tính cũng có thể dễ dàng mix chung với quần yếm jean nam mà vẫn cực “ngon” và phóng khoáng. Set đồ đơn giản này sẽ giúp chàng tự tin nổi bật hơn trước đám đông. Đừng quên chọn áo thun in với quần yếm nam có màu sắc đối nghịch nhau để tạo nên sự tương phản trong trang phục chàng nhé.

 Mix mẫu quần yếm nam tụt với áo thun in cực đơn giản

Mix mẫu quần yếm nam tụt với áo thun in cực đơn giản

Trên đây là tổng hợp những thông tin về các mẫu quần yếm nam cũng như cách phối đồ cực phong cách dành riêng cho chàng. Hi vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc quần bò yếm nam phù hợp với mình. Cùng theo dõi thêm nhiều bài viết về tips mặc đẹp sống chất để bạn luôn dẫn đầu xu hướng mới trên Coolmate mỗi ngày nhé.

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới”

{{{infobox}}}

>>> Xem thêm:

Tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

15 mẫu áo sơ mi nam họa tiết Baroque độc đáo cho chàng trai sành điệu

Tổng hợp 9 shop bán đồ vintage nam Hà Nội cực chất, cực độc

{{{infobox}}}

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-yem-nam-a42306.html