Bảng Giá Xe Mitsubishi

Bảng giá xe Mitsubishi cập nhật mới nhất

Giá xe Mitsubishi bao nhiêu? chương trình khuyến mãi trong tháng có gì ? Tại đại lý Mitsubishi Nam Auto, khách hàng có thể tìm thấy thông tin về bảng giá xe Mitsubishi mới nhất. Bảng giá này cung cấp cho khách hàng thông tin về giá bán chính thức của từng mẫu xe Mitsubishi 5 chỗ, giá xe mitsubishi 7 chỗ, các gói ưu đãi, các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra bảng giá xe Mitsubishi giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá cả, giữa các mẫu xe khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất, với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Giá xe mitsubishi tại Nam Auto

  • New XFC CONCEPT : PREBOOKING NHẬN NGAY GÓI ƯU ĐÃI KHỦNG!
  • Giá xe 7 chỗ Pajero Sport 1 cầu máy dầu : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt).
  • Giá xe 7 chỗ Pajero Sport 2 cầu máy dầu : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt).
  • Giá xe 7 chỗ Xpander Cross : PHIẾU NHIÊN LIỆU (Quy đổi tiền mặt ) + Camera 360 độ.
  • Giá xe 7 chỗ Xpander Premium : PHIẾU NHIÊN LIỆU (Quy đổi tiền mặt ).
  • Giá xe 7 chỗ Xpander ECO : PHIẾU NHIÊN LIỆU (Quy đổi tiền mặt ).
  • Giá xe 7 chỗ Xpander MT : PHIẾU NHIÊN LIỆU (Quy đổi tiền mặt ).
  • Giá xe 7 chỗ Outlander 2.0 CVT : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt) + Camera 360(Có ghi hành trình 4 góc).
  • Giá xe 7 chỗ Outlander 2.0 CVT : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt) + Camera 360(Có ghi hành trình 4 góc)
  • Giá xe Triton Athlete 1 cầu : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt) + Camera lùi.
  • Giá xe Triton Athlete 2 cầu : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt).
  • Giá xe 5 chỗ Attrage số tự động : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt)
  • Giá xe 5 chỗ Attrage số sàn : HỖ TRỢ 50% TRƯỚC BẠ (Quy đổi tiền mặt)

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Giá xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander

Mitsubishi Xpander 7 chỗ là một mẫu xe đa dụng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình và doanh nhân. Xe có kiểu dáng hiện đại, trang bị nhiều tính năng tiên tiến như, hệ thống giải trí thông minh, hệ thống an toàn chủ động, cảm biến, đèn led… để giúp người lái dễ dàng di chuyển trong đô thị đông đúc. Ngoài ra, khoang hành lý rộng rãi cùng với khả năng chuyển đổi các ghế ngồi linh hoạt, giúp Xpander trở thành lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi dài cùng gia đình, hoặc đưa đón khách hàng quan trọng. Giá xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander được bán tại thị trường việt nam như sau.

MITSUBISHI XPANDER 7 CHỖ

TRẢ GÓP XPANDER | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) Giá xe Xpander Premium 658.000.000 Giá xe Xpander AT Eco 598.000.000 Giá xe Xpander MT 560.000.000

( Xpander được trang bị 4 màu sắc chọn lựa : Trắng, Đen, Nâu, Bạc )

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Mua xe Xpander khách hàng được lợi ích gì ?

  • Kích thước lớn: Xpander có kích thước lớn hơn so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc, cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách và đồ vật.
  • Thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế độc đáo, hiện đại và thể thao, Xpander thu hút nhiều người quan tâm và yêu thích.
  • Tiện nghi: Xpander được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và tiện ích như hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa tự động, camera lùi, cảm biến đỗ xe, v.v. giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.
  • An toàn: Xpander được trang bị hệ thống an toàn gồm phanh ABS, EBD, BA, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử, v.v. giúp người lái cảm thấy an tâm khi sử dụng.
  • Động cơ mạnh mẽ: Xpander được trang bị động cơ xăng 1.5L MIVEC với công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, giúp xe di chuyển mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Xpander được trang bị hộp số vô cấp INVECS-III, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải.

Giá xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander Cross

Mitsubishi Xpander Cross 7 chỗ là một phiên bản nâng cấp của mẫu xe đa dụng Xpander, được giới thiệu vào năm 2019. Xpander Cross 7 chỗ có những tính năng nổi bật như :

  • Thiết kế độc đáo và mạnh mẽ: Xpander Cross có thiết kế ngoại thất độc đáo, thể thao và mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đó. Điều này tạo nên phong cách cá tính và thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.
  • Không gian rộng rãi và tiện nghi: Xpander Cross có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, trang bị ghế da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình cảm ứng 7 inch, cổng kết nối USB và Bluetooth, v.v. Tất cả những tính năng này giúp người lái và hành khách cảm thấy thoải mái và thư giãn trên những chuyến đi.
  • Động cơ mạnh mẽ: Xpander Cross sử dụng động cơ xăng 1.5L MIVEC, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm với hộp số tự động vô cấp INVECS-III. Hệ thống treo và điều khiển động cơ được tinh chỉnh để đảm bảo sự thoải mái và ổn định trên mọi địa hình.
  • Tính năng an toàn tiên tiến: Xpander Cross được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử, camera lùi, cảm biến đỗ xe, v.v. Điều này giúp người lái cảm thấy an tâm và đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.

GIÁ XE MITSUBISHI XPANDER CROSS 7 CHỖ

TRẢ GÓP XPANDER CROSS | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) Xpander Cross 698.000.000

( Xpander Cross được trang bị 4 màu sắc chọn lựa : Trắng, Đen, Cam, Bạc )

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Giá xe Mitsubishi Outlander 7 Chỗ

Mitsubishi Outlander 7 chỗ là một mẫu xe CUV đa dụng, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi. Xe sử dụng động cơ mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành mượt mà trên địa hình khó khăn, giúp người lái cảm thấy an tâm và đảm bảo an toàn khi sử dụng xe, Mitsubishi Outlander là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe CUV chất lượng, tiết kiệm. Tại thị trường Việt Nam, Outlander đang được bán ra với 2 phiên bản, giá bán chi tiết như sau.

GIÁ XE MITSUBISHI OUTLANDER 7 CHỖ

TRẢ GÓP OUTLANDER | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) 2.0 CVT 825.000.000 2.0 CVT Premium 950.000.000

( Mitsubishi Outlander trang bị 5 màu sắc chọn lựa : Trắng, Đen, Đỏ, Xám, Nâu )

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Giá Xe Mitsubishi 7 chỗ Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của nhiều khách hàng. Điểm mạnh của Pajero Sport là khả năng vận hành mượt mà trên mọi địa hình, đặc biệt là trên địa hình khó khăn như đường đèo, đường đất hay đường gồ ghề. giúp người lái cảm thấy tự tin và an toàn khi sử dụng xe. Ngoài ra, Pajero Sport còn được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cảm biến va chạm v.v., giúp đảm bảo an toàn khi lái xe. Với những lợi thế vượt trội, Pajero Sport là sự lựa chọn hàng đầu cho ai đang tìm một mẫu xe SUV mạnh mẽ và tiện nghi. Giá bán chi tiết như sau:

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI PAJERO SPORT 7 CHỖ

TRẢ GÓP PAJERO SPORT | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) Diesel 4×4 AT (Euro 5) 1.365.000.000 Diesel 4×2 AT (Euro 5) 1.130.000.000

( Pajero Sport trang bị 3 màu sắc chọn lựa : Trắng, Đen, Nâu )

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Giá xe Mitsubishi 5 chỗ Attrage

Mitsubishi Attrage 5 chỗ là một mẫu xe sedan nhỏ, được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số lợi ích của xe Mitsubishi Attrage 5 chỗ mang lại bao gồm:

  • Tiết kiệm nhiên liệu: Với động cơ công nghệ MIVEC mới nhất, Attrage giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, là mẫu xe sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường.
  • Nội thất rộng rãi và thoải mái: Với không gian nội thất rộng rãi, Attrage đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho người lái và hành khách.
  • Giá cả hợp lý: Mitsubishi Attrage có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe sedan tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý.

Tóm lại, Mitsubishi 5 chỗ Attrage là một mẫu xe sedan nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, với nhiều tính năng tiện nghi và an toàn, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe sedan nhỏ trên thị trường. Gía bán chi tiết như sau:

GIÁ XE MITSUBISHI ATTRAGE 5 CHỖ

TRẢ GÓP ATTRAGE | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) MT (Euro 5) 380.000.000 CVT (Euro 5) 465.000.000 CVT Premium (Euro 5) 490.000.000

( Mitsubishi Attrage trang bị 3 màu sắc chọn lựa : Trắng, Xám, Đỏ )

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Giá Xe Mitsubishi Xforce 5 chỗ

Mitsubishi Xforce thế hệ mới hiện đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản, mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc với ngoại hình cực kỳ bắt mắt và sang trọng, xe sở hữu khoản sáng gầm cao nhất phân khúc, giúp vượt trở ngại một cách hiệu quả, ngoài ra xe còn được trang bị nội thất cực kỳ sang trọng với tầm giá, xe sở hữu nhiều tính năng an toàn…khách hàng hiện tại muốn mua xe chỉ cần trả trước chỉ 15% giá trị xe, với nhiều phiên bản lựa chọn, nhiều màu sắc thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Tham khảo thêm : Mitsubishi Xforce thế hệ mới 2024

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI XFORCE

TRẢ GÓP XFORCE | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Mẫu xe Giá bán lẻ XFORCE GLX 599.000.000 XFORCE EXCEED 640.000.000 XFORCE PREMIUM 680.000.000

Bảng Giá Xe Mitsubishi Triton Athlete

Mitsubishi Triton Athlete là một mẫu xe bán tải, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu những người yêu thích sự thể thao và khám phá. Với thiết kế thể thao và mạnh mẽ, Triton Athlete được trang bị động cơ diesel 2.4L MIVEC, cung cấp công suất mạnh mẽ và hiệu quả nhiên liệu tốt. Hơn nữa, hệ thống treo trước và sau được cải thiện, giúp tăng độ ổn định và khả năng vượt địa hình.

Ngoài ra, Mitsubishi Triton Athlete còn được trang bị các tính năng tiện ích như hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống giải trí, điều hòa tự động và các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, v.v.

Tổng thể, Mitsubishi Triton Athlete là một mẫu xe bán tải đáng mua, với thiết kế thể thao và mạnh mẽ, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện nghi hiện đại, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người lái và hành khách. Giá bán chi tiết cho từng phiên bản như sau

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI TRITON

TRẢ GÓP TRITON ATHLETE | ĐĂNG KÝ LÁI THỬ | BÁO GIÁ CHI TIẾT

Phiên bản Giá bán lẻ (VNĐ) 4×4 AT Athlete (Euro 5) 905.000.000 4×2 AT Athlete (Euro 5) 780.000.000 4×2 AT MIVEC (Euro 5) 650.000.000

Liên hệ nhận báo giá - 0906.944.603

Tại sao nên mua xe Mitsubishi ?

Mitsubishi là một thương hiệu xe hơi đa dạng với nhiều dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều loại khách hàng. Trước khi quyết định mua xe Mitsubishi, bạn nên nghiên cứu kỹ về từng mẫu xe và đọc những đánh giá, đánh giá của người dùng trước đó. Bạn cũng nên thử lái xe để đánh giá chính xác tính năng và cảm giác lái. Cuối cùng, hãy xem xét kỹ lưỡng về ngân sách của mình, bao gồm cả giá xe, thuế, phí và bảo trì. Dưới đây là một số điểm nổi bậc của Xe Mitsubishi khi khách hàng sở hữu như sau.

Một số điểm nổi bật trên xe Mitsubishi

  • Hiệu suất động cơ tốt: Các dòng xe Mitsubishi thường được trang bị động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao.
  • Tính năng an toàn cao: Mitsubishi đặt sự an toàn lên hàng đầu, trang bị cho các dòng xe của mình nhiều tính năng an toàn, như hệ thống phanh ABS, túi khí và hệ thống chống tăng tốc đột ngột, khung xe rise….
  • Kiểu dáng thiết kế đẹp: Các dòng xe Mitsubishi đều có thiết kế thể thao và sang trọng, với nhiều đường nét tinh tế và bắt mắt.
  • Đa dạng về mẫu mã: Mitsubishi có nhiều dòng xe khác nhau như xe đô thị, xe SUV, xe bán tải, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sự bền bỉ và độ tin cậy cao: Các dòng xe Mitsubishi được chế tạo bằng các vật liệu chất lượng cao, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được bán ra thị trường, đảm bảo sự bền bỉ và độ tin cậy cao.
  • Tiết kiệm nhiên liệu : Nhiều mẫu xe của Mitsubishi được trang bị các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu như hệ thống điều khiển động cơ thông minh (MIVEC), hệ thống điều khiển tốc độ duy trì (cruise control). Những công nghệ này giúp giảm thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ của xe, tăng hiệu quả vận hành và giảm khí thải.

Tóm lại, các dòng xe Mitsubishi mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm hiệu suất động cơ tốt, tính năng an toàn cao, kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã và sự bền bỉ và độ tin cậy cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu xe Mitsubishi.

Bảng giá xe đã qua sử dụng tại Mitsubishi Nam Auto

Trung tâm xe Mitsubishi đã qua sử dụng Nam Auto, là nơi mà khách hàng có thể tìm mua các mẫu xe đã qua sử dụng của hãng, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Tại đây, các xe được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ lưỡng trước khi được bán ra thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của xe, bởi trung tâm xe đã qua sử dụng thường chỉ bán những xe có tình trạng tốt, không bị hỏng hóc hoặc va chạm. Đồng thời, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn về mẫu mã, năm sản xuất và giá cả phù hợp với nhu cầu của mình.

Danh sách các dòng xe cũ đang bán Giá xe Toyota Vios E CVT - 2018 - Bạc - 53.000 KM Liên hệ Ford Ecosport Titanium - Màu Xám - Sản Xuất 2016 - 45. 000 KM Liên hệ Mitsubishi Xpander MT 2020 - Nâu - 83.000 KM Liên hệ Mitsubishi Xpander MT 2021 - Đen - 33.000 KM Liên hệ Mitsubishi Xpander Cross 2020 - Cam - 20.000 KM Liên hệ Mitsubishi Xpander Cross 2021 - Đen - 35.000 KM Liên hệ Mitsubishi Xpander AT 2020 - Đen - 83.000 KM Liên hệ Outlander 2.0 Premium 2019 - Đỏ - 100.000 KM Liên hệ Outlander 2.4 Premium 2019 - Đỏ - 65.000 KM Liên hệ Outlander 2.0 CVT - 2019 - Đen - 72.000 KM Liên hệ Pajero Sport 2018 - Trắng - 110.000 KM Liên hệ Pajero Sport 2018 - Đen - 150.000 KM Liên hệ Pajero Sport 2020 - Trắng - 83.000 KM Liên hệ Attrage CVT 2018 - Trắng - 93.000 KM Liên hệ Fortuner 2.4 G 4×2 AT 2020 - 55.000 KM

( Lưu ý : các dòng xe trên có thể hết hàng bất cứ lúc nào, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để nắm chính xác thông tin về xe)

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-5-cho-mitsubishi-a42770.html