Phuộc Ohlins SH 150i

Với xe SH có phân khối không cao nhưng vẫn đủ làm cho bạn phải choáng ngợp bởi SH 150i đẹp lại bền nhưng để tăng sự bền bỉ hơn vần phải sử dụng phuộc mà quan trọng là loại phuộc cảu thương hiệu nào làm được việc đó đây. Suy nghĩ đến nát óc mà cũng không nghĩ ra thì thôi đành xem hết bài viết này tôi sẽ giúp cho bạn biết chính xác dòng phuộc nào phù hợp cho dòng xe SH 150i nhé.

1. Phuộc Ohlins như thế nào với xe SH

Bí mật lớn cũng đành phải tiết lộ cho các bạn biết đó là việc phuộc Ohlins cho ra đời hai lại phuộc một là phuộc thông thường và hai là phuộc có bình dầu nhưng ở đây bạn đang chạy xe SH 150i nên sẽ sử dụng phuộc Ohlins không bình dầu. Nếu bạn muốn nâng cấp xe tốt hơn thì việc đầu tiên đó chính là thay đổi phuộc, xe SH có màu sáng như đỏ hay đen có loại còn có màu trắng nữa nên chọn phuộc có màu vàng hay đỏ sẽ làm nổi bật xe bạn nhiều hơn.

Phuộc Ohlins SH 150i

2. Đặc điểm nổi bật và tuổi thọ của phuộc

Thường thì mọi người chọn phuộc Ohlins vì chúng có xuất xứ từ Thái Lan nên chất lượng sẽ được đảm bảo cao hơn các loại phuộc từ các nơi khác hay phuộc không rõ xuất xứ. Cái đáng nói nhất ở đây là những ai đã từng sử dụng phuộc Ohlins qua rồi sẽ thấy chúng bền như thế nào? Việc đó được thể hiện qua tuổi thọ của chính phụ kiện này. Nói về tuồi thọ thì làm sao bằng phuộc Ohlins được vì chúng có tuổi thọ khoảng 3 năm và muốn sử dụng phuộc lâu dài hơn nữa thì phải có cách sử dụng xe hợp lý hơn, bảo vệ phuộc bằng cách vệ sinh chúng, đặc biệt là đừng có sử dụng nước có chứa nhiều chất tẩy quá một phần nào đó cũng sẽ làm ảnh hưởng đến phuộc. Như vậy thì bạn cũng biết phuộc Ohlins này tốt như thế nào rồi nhưng chủ yếu là do bạn sử dụng ra sao mà phuộc ngày càng tốt hơn làm cho xe SH 150i của bạn bền, chạy êm ái hơn.

Phuộc Ohlins SH 150i

3. Nơi cung cấp phuộc Ohlins SH 150i chính hãng

Chắc chắn khi nói đến đây bạn sẽ phân vân không biết nơi nào bán sản phẩm chất lượng, gợi ý nhẹ cho bạn cũng đang rất cần nơi cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Shop Công Tuấn là một gợi ý tuyệt vời để bạn chọn mua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán nhiều dòng sản phẩm phụ kiện xe đạt chất lượng cao với giá rẻ siêu bất ngờ thì tôi khuyên các bạn nên mua ở Shop này qua trang web congtuan.vn để nhận được chính sách tốt nhất nhé.

CONGTUAN.VN

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phuoc-ohlin-sh-150i-a42848.html