Top 7+ quán cà phê quận 9 đẹp và rộng rãi, đáng trải nghiệm

Với địa thế rộng rãi và tình trạng phát triển như hiện nay, việc tìm một quán cà phê chất lượng ở quận 9 đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và trò chuyện, các quán cà phê cũng rất đa dạng về không gian, view cũng như nước uống. Cùng tìm hiểu về các quán cà phê quận 9 qua bài viết dưới đây nhé.

Các quán cà phê quận 9 dạng chuỗi

Không chỉ riêng các quận khác mà các quán cà phê thuộc các chuỗi cà phê lớn cũng xuất hiện rất nhiều ở quận 9. Với địa thế rộng rãi, các quán cà phê thuộc chuỗi rất được lòng mọi người. Có 3 cái tên nổi bật có thể kể đến, đó là Highland coffee, The Coffee House và Phúc Long.

Highland coffee

quán cà phê quận 9
Highland coffee

Là một thương hiệu được đánh giá đa dạng vì phục vụ rất nhiều món nước phục vụ cho mọi lứa tuổi, Highland coffee là một trong các quán cà phê quận 9 đáng để nêu tên. Ở đây có các món bánh ngọt, các loại cà phê pha phin, cà phê pha máy, trà và các món đá xay cùng các thức uống khác.

quán cà phê quận 9
Món nước Highland coffee

Highland cũng là nơi mở cửa sớm, từ 7 giờ sáng và phục vụ cả đồ ăn sáng là bánh mì Việt Nam. Giá các món nước dao động từ 30 nghìn đến 70 nghìn đồng.

Giờ mở cửa của quán là từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Địa chỉ một số quán cà phê Highland ở quận 9 là:

quán cà phê quận 9
Không gian Highland coffee

The coffee house

Xuất hiện khá lâu trên thị trường song The Coffee House vẫn không thể hết hot trong list các quán cà phê quận 9 với bảng menu đa dạng thu hút giới trẻ và các không gian quán yên tĩnh. Các quán cà phê thuộc chuỗi này phù hợp cho các cuộc họp ngoài văn phòng cũng như học tập và làm việc trong một không khí khác biệt hơn thường ngày.

quán cà phê quận 9
The coffee house

Tại đây, cà phê được tuyển chọn sẽ cho ra các ly cà phê ngon “nhức nách”. Các món trà và đá xay cũng rất ngon và dễ uống, phù hợp với mọi độ tuổi. Giá cả ở đây cũng dao động từ 39 ngàn đến 65 ngàn đồng.

quán cà phê quận 9
Món nước The coffee house

Giờ mở cửa của The Coffee House là từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

quán cà phê quận 9
Không gian The coffee house

Phúc Long

Phúc Long ngày nay xuất hiện trên mọi nẻo đường khắp Sài Gòn. Không chỉ là các cửa hàng Phúc Long rộng rãi mà giờ đây thương hiệu này còn xuất hiện ở mọi ki-ốt Vinmart, đến gần hơn với mọi người, mọi nhà. Ở quận 9 cũng không ngoại lệ, hệ thống Phúc Long ở đây rất phát triển với rất nhiều cửa hàng và điểm thu hút khách hàng của Phúc Long có lẽ là nhờ menu “ăn điểm”.

quán cà phê quận 9
Phúc Long

Dựa trên thế mạnh của thương hiệu là trà và cà phê, Phúc Long có thực đơn khá phong phú không thua kém các thương hiệu chuỗi khác. Ở đây có trà sữa, trà, cà phê và các loại thức uống đá xay. Giá các món đồ uống ở đây từ 25.000 - 50.000 đồng một ly, khá cạnh tranh so với các cửa hàng khác. Một số món nổi bật ở đây là Trà đào cam sả, Trà sữa Phúc Long, Nước trái cây, sinh tố mát lành và các món đá xay với lớp kem phủ thơm béo. Nhìn chung, đây là một trong các quán cà phê quận 9 phù hợp với mọi lứa tuổi.

quán cà phê quận 9
Món nước Phúc Long

Các cửa hàng Phúc Long mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Một số cửa hàng Phúc Long ở quận 9 là:

quán cà phê quận 9
Không gian Phúc Long

Các quán cà phê quận 9 lẻ

Cafe Nice

Là một trong các quán cà phê quận 9 với sân vườn thoáng đãng, đây là nơi rất nhiều người lui tới đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người trẻ yêu thích phong cách thiên nhiên. Với không gian rộng và nhiều cây xanh, Nice cafe luôn là nơi có không khí trong lành thoải mái.

Quán có phục vụ cả hai không gian, trong nhà và ngoài trời, để những người vốn đã quen ngồi máy lạnh vẫn được thoải mái. Trong quán cũng có cả một thác nước nhân tạo và bể cá, nghe rất chill rồi phải không nào?

Quán hoạt động từ 7h30 sáng đến 11h tối, phục vụ các món nước thông thường tới các món nước có cồn, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.

Giá các món nước ở đây cũng khá ổn, dao động từ 20 nghìn đồng đến 60 nghìn đồng. Địa chỉ quán ở số 5 đường 12, KDC Khang Điền, Dương Đình Hội, Phước Long B, quận 9, thành phố HCM.

quán cà phê quận 9
Cafe Nice

Cafe Me

Vốn được nhận xét là một nơi yên tĩnh và có phần thanh bình, êm ả, Cafe Me là điểm đến lý tưởng của nhiều người với mong muốn có một nơi nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Với không gian rộng rãi, đây còn là nơi thường được chọn tổ chức các sự kiện thể hiện xu hướng thời trang. Đi uống cà phê để thư giãn, còn được thưởng thức các sự kiện cùng và cập nhật các xu hướng mới, thật quá hời đúng không nào.

Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống như những quán cà phê quận 9 khác với giá cũng khá thoải mái, từ 30 nghìn đồng đến 60 nghìn đồng. Địa chỉ quán ở số 20 Quang Trung, Phường Hiệp Phú, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
Cafe Me

DEVO Cafe & beer

DEVO Cafe & beer vốn nổi tiếng là quán cà phê quận 9 có view sống ảo chất lừ không thể bỏ qua. Với sự góp mặt của nhiều hãng beer nổi tiếng cùng sự kết hợp của phong cách, âm nhạc, ánh sáng, đây là nơi thú vị để giải tỏa căng thẳng công việc và tụ tập bạn bè. Từ các món cà phê, sinh tố đến đồ có cồn, quán đều phục vụ đầy đủ với các mức giá khác nhau dao động từ 20 nghìn đồng đến 160 nghìn đồng. Quán hoạt động từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối tại địa chỉ 59 đường Quang Trung, phường Hiệp Phú, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
DEVO Cafe & beer

Dốc cafe

Thêm một quán cà phê quận 9 có điểm cộng về không gian, Dốc cà phê gây chú ý vì lối bày trí thông minh trong quán, tạo cho mọi người không gian thoáng đãng tối đa. Tuy thực đơn chưa có nhiều nổi bật so với các quán cà phê cùng phân khúc, tuy nhiên với những người đơn giản chỉ cần không gian làm việc và nghỉ ngơi thì đây là một nơi lý tưởng. Giá các món đồ uống ở đây khá bình ổn, từ 20 nghìn đến 60 nghìn đồng tuỳ món. Quán cũng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 11 giờ tối tại địa chỉ 11 Đình đa dạng, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

quán cà phê quận 9
Dốc cafe

The More cafe

Được mệnh danh là quán cà phê có đồ uống thơm ngon nhất, bổ dưỡng nhất trong danh sách các quán cà phê quận 9, The More cafe còn là nơi chế biến các món dinh dưỡng đúng chuẩn homemade mà chị em rất thích.

Không gian quán rất rộng rãi và được trang trí theo phong cách Châu Âu, bày trí rất thông minh và hợp lý.

Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối tại 12 Phan Chu Trinh, Hiệp Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
The More cafe

Ghiền cafe

Đúng với tên gọi của quán, đây là nơi những người sành cà phê hay ghé tới để thưởng thức những ly cà phê đặc biệt chỉ có thể mua ở đây. Ghiền cafe có sự yên tĩnh đặc trưng thu hút rất nhiều khách tới vừa để uống cà phê vừa để thư giãn. Đây là một quán cà phê quận 9 đã xuất hiện từ khá lâu.

Phong cách của quán theo hơi hướng cổ điển, được trang trí rất độc đáo. Khác với các quán cà phê được sơn sửa đẹp đẽ, bước vào Ghiền cafe người ta như bước vào một căn nhà mộc mạc, cũ kỹ nhưng đậm mùi cà phê, căn nhà đủ để nép mình sau bộn bề ngoài xã hội dù chỉ một lúc.

Vì chỉ tập trung vào cà phê và mong muốn mọi người đều được trải nghiệm cà phê ở đây, nên giá thành ở đây khá thấp so với mặt bằng chung, chỉ từ 14 nghìn đồng đến 35 nghìn đồng. Quán mở cửa từ 6h30 sáng đến 10 giờ tối tại 14/3 Làng Tăng Phú, Tăng Nhơn Phú A, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
Ghiền cafe

Trân Kỳ Coffee

Liệt kê các quán cà phê quận 9 mà không nhắc đến Trân Kỳ coffee thì thật là một thiếu sót. Quán cà phê này được đầu tư không gian vô cùng đẹp, thoả lòng sống ảo của chị em khi cần tìm một nơi cho ra những bức hình đẹp.

Cả view trong nhà và view ngoài trời đều rất được chăm chút. View ban công cũng là một điểm cộng của Trân Kỳ, các chị em hãy đến ngay Trân Kỳ coffee để có những bức ảnh để đời nhé.

Giá cả ở đây khá ổn, từ 30 nghìn đồng tới 60 nghìn đồng. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng tới 10 giờ tối tại địa chỉ 395 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
Không gian Trân Kỳ Coffee

Cuckoo cafe

Cuckoo cafe được xem là quán cafe có phong cách trang trí đẹp nhất trong các quán cà phê quận 9. Vì quán nằm khá khuất nên đáp ứng được các yếu tố thoáng mát, không ồn ào xô bồ. Tới đây chỉ một góc nhỏ thôi cũng cho ra được vài tấm hình ưng ý hết sức. Vào mỗi mùa giải, quán còn đầu tư tivi để chiếu cho mọi người xem.

Giá các món nước ở đây giao động từ 20 nghìn đồng đến 70 nghìn đồng, quán phục vụ đủ các món từ cà phê tới nước ép, đá xay và trà sữa từ 7 giờ sáng tới 10h30 tối. Địa chỉ của quán ở tại 85 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

quán cà phê quận 9
Cuckoo cafe

Bài viết trên cùng Hatiencorp.vn giới thiệu các quán cà phê quận 9 đáp ứng các tiêu chuẩn rộng rãi, thoáng đãng đi cùng với menu đa dạng các món để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Hãy cùng tham khảo danh sách này để chọn cho mình một không gian để trải nghiệm nhé.

Xem Thêm:

Nhà Hàng Cafe sang trọng - Cafe Terrace Giang Văn Minh

Top 5+ quán cà phê xưa đặc biệt nổi tiếng trên đất Hà Thành

Danh sách những quán cà phê Thủ Đức thú vị nhất hiện nay

Bỏ túi top quán cà phê Rooftop được ưa chuộng nhất Sài Gòn

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí Hà Tiên - Giải pháp toàn diện bếp công nghiệp

ĐT: 028 6650 3437 - Hotline: 0932 699 924

Email: [email protected]

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, HCM

Website: https://hatiencorp.vn/

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-ca-phe-dep-quan-9-a42853.html