TOP 10 Homestay ở Phú Yên SANG – XỊN – MỊN không thể bỏ qua

Khám phá TOP đầu các homestay ở Phú Yên cực chất, vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa là điểm check in cực xịn sò.

Phú Yên nổi danh với những bãi biển sánh ngang với thiên đường. Với bờ cát trắng mịn màng len lỏi dài, những tảng đá vững chắc xếp chồng lên nhau, cùng những rặng san hô phong phú sặc sỡ. Đây chính là điểm đến lý tưởng thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Không chỉ trong nước mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, để trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo tại Phú Yên, việc lựa chọn điểm lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Bài viết này, EzCloud đã tổng hợp TOP các homestay ở Phú Yên đáng sống nhất, giúp bạn có trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

1. Giới thiệu đôi nét về Phú Yên

Phú Yên, một tỉnh ven biển tại miền Trung Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình của biển cả và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Với hàng dãy đồi cát mịn màng, những bãi biển dài trải dài và những ngôi làng bên bờ biển tĩnh lặng. Phú Yên thu hút du khách bằng vẻ đẹp mộc mạc và bình dị của mình.

biển Vịnh Hòa Phú Yên Nổi tiếng với Bãi Môn - Mũi Điện, nơi được ví như “Vịnh Vũng Tàu của miền Trung”, Phú Yên chinh phục lòng người bằng những hàng dừa bát ngát và bãi cát trắng mịn, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên hoang sơ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có Gành Đá Đĩa, là hiện thân của sự hùng vĩ và độc đáo. Với những tảng đá hình dáng kỳ quặc tựa như một bức tranh tuyệt vời của thiên nhiên.

Không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch thư giãn, Phú Yên còn là nơi đầy tiềm năng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và đời sống của người dân địa phương. Với các homestay thoáng đãng bên bờ biển hay giữa những vùng quê bình yên, du khách có cơ hội tận hưởng không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên, từ đó tạo nên những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Phú Yên.

2. TOP đầu các homestay ở Phú Yên

Dưới đây là các homestay ở Phú Yên được Ezcloud tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng. Từ chất lượng dịch vụ, chất lượng phòng, view đẹp và giá cả hợp lý, giúp bạn tối ưu lựa chọn để có một chuyến du lịch trọn vẹn. Cùng khám phá ngay nhé:

2.1 Ann Homestay

Nếu là một người yêu thích không gian bình yên giữa làng chài ven biển. Sáng ngắm bình minh, nhâm nhi ly cà phê, chiều nghịch cát, tắm biển, bắt còng, nhặt vỏ ốc. Tối đến cũng chỉ ăn nhậu lai rai, hay là uống trà, rồi lại nằm ngắm biển thì Ann Homestay hẳn là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với lối thiết kế đơn giản, tiện ích vừa đủ. Ann Homestay tập trung vào việc tạo ra không gian sống bình dị, mộc mạc. Mang đến cảm giác chữa lành tâm hồn cho du khách khi tới nơi đây. Và đặc biệt, homestay có vị trí nằm ngay giữa làng chài An Hải, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hải sản tươi sống với một mức giá rất phải chăng.

2.2 Stelia Beach Resort

Dọc theo bờ biển, Stelia Beach Resort hiện lên như một viên ngọc quý của miền Duyên hải Trung Bộ. Nằm trong lòng rừng phi lao phủ kín trên hơn 9 ha. Nơi đây mở ra một khu nghỉ dưỡng với 41 phòng và biệt thự tinh tế. Đa dạng loại phòng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Stelia Beach Resort đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ cặp đôi đến gia đình đông người. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian riêng tư, đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Santorini, Stelia Beach Resort Phú Yên mang đến không gian lãng mạn và thanh lịch. Với lối kiến trúc mái vòm màu trắng và xanh lam, kết hợp với nội thất gỗ ấm áp. Tại đây mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một trải nghiệm đẳng cấp, đầy thư thái. Hứa hẹn mang lại kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ cho mỗi vị khách.

2.3 Tropical Homestay Phú Yên

Tropical Homestay Phú Yên là một điểm đến độc đáo nằm ngay giữa lòng thành phố Tuy Hòa. Nơi du khách có thể tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tươi mới mà không cần phải rời xa trung tâm thành phố. Với hồ bơi nằm ngay trong khuôn viên, thiết kế các phòng nghỉ theo phong cách Địa Trung Hải cùng gam màu xanh - trắng và cửa hình mái vòm đặc trưng. Nơi đây tựa như một chiếc resort nhỏ, mang đến cho du khách trải nghiệm sang trọng và thoải mái. Tropical Homestay Phú Yên gồm 4 dãy nhà bao quanh bể bơi, khoảng 15 phòng, với sức chứa lên tới 60 người. Phù hợp với mọi loại nhu cầu sử dụng cho mỗi vị khách khi tới đây nghỉ ngơi. Thiết kế các phòng nghỉ không quá cầu kỳ với các đồ nội thất cơ bản. Nhưng đổi lại, khuôn viên sinh hoạt chung được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, không gian rộng lớn được phủ đầy cây xanh và hoa cỏ. Đối với những ai đang tìm kiếm một nơi lưu trú độc đáo và thoải mái giữa lòng thành phố, Tropical Homestay Phú Yên chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.

2.4 YOUR Homestay

Với câu slogan “Stay Your Home”, YOUR homestay là một trong những căn homestay ở Phú Yên đặc biệt để lại nhiều ấn tượng cho du khách mỗi lần ghé thăm nơi đây. Lấy tone màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Kết hợp với nội thất gỗ trầm ấm và phong cách bày trí mộc mạc, giản dị. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm cúng như trong chính ngôi nhà của mình. Không chỉ vậy, vị trí của YOUR Homestay cũng vô cùng thuận lợi. Nơi đây chỉ cách biển 5 phút đi bộ và nhiều điểm vui chơi, check in khác như: Tháp Nghinh Phong, Hồ Điều Hòa Hồ Sơn, bờ kè Xóm Rớ. Và nếu muốn tự mình di chuyến, homestay cũng có dịch vụ thuê xe máy. Du khách có thể tự lên lịch trình thỏa sức khám phá và tận hưởng chuyến đi riêng của mình.

2.5 Lạc Thôn Homestay

Lạc Thôn Homestay hay được gọi là “Nhà Lạc”. Là điểm đến đặc biệt mang đậm bản sắc quê hương ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hòa. Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2 - 3 km. Homestay này mang lại sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển và khám phá các điểm tham quan tại Phú Yên.

Điểm đặc biệt của Lạc Thôn là chiếc view xịn sò hướng ra cánh đồng lúa bát ngát bên sông Ba và cầu Đà Rằng nổi tiếng. Tạo nên một bức tranh quê hương yên bình, đẹp như mơ. Với chỉ 5 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và trang nhã. Mỗi phòng đều được trang bị cửa kính lớn, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên bên ngoài. “Lạc Thôn” chú trọng đến sự tiện nghi và sự riêng tư cho mỗi du khách, mang đến không gian sống bình yên và ý nghĩa tại nơi đây.

2.6 Kool House

Kool House Phú Yên là lựa chọn lưu trú lý tưởng tại Tuy Hòa. Với vị trí thuận lợi giữa nhà ga và sân bay, chỉ cách sân bay Tuy Hòa 6.8km và nhà ga Tuy Hòa một quãng ngắn bằng tàu hỏa. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ lưu trú và quán cafe, Kool House mang đến không gian cổ điển và thoáng đãng. Các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách. Đến Kool House, bạn còn có thể thưởng thức đồ uống đa dạng tại quầy bar và tận hưởng các tiện ích tiện lợi khác như bàn đặt tour, khu vực giải trí và thư giãn.

2.7 Phới Home

Phới Home là homestay ở Phú Yên đi đầu trong trào lưu homestay kiểu mới. Nó được đặt ngay trong tòa nhà Apec Mandala Wyndham ở trung tâm thành phố Tuy Hòa. Nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm khác biệt với những căn hộ view tuyệt đẹp hướng ra núi, biển và thành phố. Tạo điều kiện tốt nhất để tận hưởng không gian sống độc đáo của Phú Yên. Thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ, kết hợp tone màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế. Phới Home không chỉ thu hút nhiều bạn trẻ đi du lịch muốn tìm kiếm điểm dừng chân lý tưởng, mà còn những ai mong muốn tìm kiếm một nơi nuôi dưỡng tâm hồn yên bình vào mỗi cuối tuần, tránh xa cuộc sống hối hả của thành thị.

2.8 Timothe Beach Bungalow

Timothe Beach Bungalow là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác sống gần gũi với biển tại Thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Với vị trí đắc địa ngay bên bờ biển, cùng với việc tận dụng tối đa thiết kế cửa kính. Homestay mang đến cho du khách góc nhìn bắt trọn view biển ngay trong chính căn phòng nghỉ của mình. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng không gian xanh mát với những hàng cây cọ xanh rì làm cho nơi đây trở thành điểm dừng chân không thể bỏ lỡ. Không chỉ vậy, homestay còn có một khoảng sân vườn rộng rãi và quầy minibar với đủ loại thức uống. Là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, hay đơn giản chỉ là nhâm nhi cốc trà, hít hà hương muối biển và cùng người thương ngắm biển cả mênh mông.

2.9 May Castle Homestay Phú Yên

May Castle Homestay Phú Yên là một điểm đến hiếm có trong hàng ngàn homestay ở Phú Yên. Nơi bạn sẽ được sống trong không gian sống thơ mộng và lãng mạn khác biệt một cách đặc biệt. Với kiến trúc độc đáo, tựa như một lâu đài cát khổng lồ bên bãi biển. Nơi đây thu hút hàng trăm lượt du khách mỗi năm. Điểm đặc biệt của May Castle chính là 2 bể bơi lớn nhỏ và khuôn viên sân vườn rộng lớn, tràn ngập hoa lá, làm cho mỗi góc nhỏ tại đây đều trở thành điểm check in lý tưởng cho du khách sống ảo, thư giãn và nghỉ ngơi. Bên cạnh không gian sống độc đáo, sự nhiệt tình và chu đáo từ chủ homestay cũng là điểm đặc biệt khiến May Castle Homestay trở thành điểm đến không thể bỏ qua.

2.10 Mộc Nhiên Homestay

Mộc Miên Homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, chỉ cách bãi biển 400m. Homestay cung cấp không gian nghỉ dưỡng chất lượng và thuận tiện. Với vị trí đắc địa, nơi đây cho phép du khách dễ dàng khám phá những điểm tham quan đẹp và nổi tiếng trong khu vực như: bãi biển Tuy Hòa, Chợ Tuy Hòa, Chùa Bảo Lâm, Tháp Nhạn, Tháp Nghinh Phong,…

Mộc Miên homestay được cải tạo từ một ngôi nhà trống xưa, mang kiến trúc đặc trưng của những năm 80. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cảm hứng từ kiến trúc truyền thống của làng Phú Hạnh. Cùng lối thiết kế mộc mạc, tinh tế và mới mẻ trong trang trí từng góc nhà. Nơi đây tạo không gian ấm áp, tiện nghi nhưng vẫn đậm chất dân dã, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Homestay hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian thư giãn và những góc chụp hình đẹp mắt.

3. Lời kết

Trên đây là TOP 10 homestay ở Phú Yên được EzCloud cẩn thận chọn lựa. Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm được một homestay lý tưởng cho riêng mình. Ngoài ra bạn đã biết Phú Yên có gì hay ho chưa? Đừng quên tham khảo và bỏ túi thêm vô vàn bí kíp tại Du lịch Phú Yên để chuyến đi của mình thêm nhiều trải nghiệm và ý nghĩa hơn nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/homestay-vinh-hoa-a42965.html