Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất

Chi tiết Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador là một mẫu siêu xe thể thao cỡ trung của hãng xe ô tô danh tiếng Lamborghini từ Ý. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011 tại triển lãm Geneva Motor Show, Aventador được thiết kế để thay thế cho mẫu xe cũ Murcielago.

Lamborghini Aventador lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011 tại triển lãm Geneva Motor Show

Theo kế hoạch ban đầu của hãng, Lamborghini Aventador dự kiến sẽ chỉ sản xuất giới hạn trong 4.000 chiếc (trong khi Murcielago cũ là 4.099 chiếc). Tuy nhiên, tính đến năm 2016, doanh số của Lamborghini Aventador đã vượt qua mốc 5.000 chiếc, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và thành công của dòng xe này.

Lấy cảm hứng từ hàng không, Lamborghini Aventador được thiết kế với một tư duy cách mạng, không ngừng bứt phá và vượt qua giới hạn về hiệu suất, tạo nên một chuẩn mực mới trong thế giới siêu xe. Aventador đã thiết lập nhiều kỷ lục mới, biến những khát vọng tương lai thành hiện thực.

Về thiết kế, Lamborghini Aventador được đánh giá là mẫu siêu xe thể thao mang trọn vẹn cái “chất và hồn” của Lamborghini.

Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất

Kiểu dáng của Aventador toát lên một năng lượng không ngừng chuyển động và sẵn sàng bùng nổ mạnh mẽ. Việc sử dụng sợi carbon trong thiết kế là một bước tiến lớn, giúp giảm trọng lượng và tăng cường độ bền.

Nội thất của Lamborghini Aventador là sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu cao cấp và thiết bị sang trọng, công nghệ cao. Các chi tiết được sắp xếp khéo léo, đậm “chất Ý”, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người lái.

Khối động cơ V12 giúp Lamborghini Aventador sở hữu hiệu suất vượt trội, liên tục thiết lập và phá vỡ những giới hạn do chính mình tạo ra, trở thành một trong những siêu xe thể thao thương mại thành công nhất mọi thời đại.

Lamborghini Aventador LP 700-4 (2011 - 2016)

Theo thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất, Lamborghini Aventador LP 700-4 được trang bị động cơ V12 với 12 xi lanh, dung tích 6,5 lít, cho công suất tối đa 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 689 Nm. Xe sử dụng hộp số bán tự động đơn ly hợp và hộp số tự động 7 cấp. Khả năng tăng tốc của Aventador LP 700-4 từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, với tốc độ tối đa đạt 354 km/h.

Lamborghini Aventador LP 700-4 Roadster (2013 - 2016)

Lamborghini Aventador LP 740-4 S (2016 - nay)

Lamborghini Aventador LP 770-4 SVJ Roadster (2019 - nay)

LAMBORGHINI HURACAN

Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất
Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất

Giá Lamborghini Huracan

Sau đây là bảng giá xe Lamborghini Huracan mới nhất tại thị trường Mỹ:

Lamborghini Huracan LP 610-4 Coupe (2014 - 2019)

Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất

Lamborghini Huracan LP 640-4 Performante (2017 - nay)

Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất
Siêu xe Lamborghini giá bao nhiêu tại Việt Nam 2024 mới nhất

Lamborghini Huracan ở Việt Nam

Hiện tại, số lượng xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam khoảng hơn 20 chiếc, tập trung chủ yếu ở các khu vực TP.HCM (Sài Gòn), Hà Nội, Đà Nẵng…

Một số mẫu Lamborghini Huracan nổi bật tại Việt Nam:

Với giá đắt đỏ, việc sở hữu những mẫu siêu xe Lamborghini đôi khi chỉ là giấc mơ của người giàu. Tuy nhiên, không nhất thiết phải bỏ ra đến chục tỷ đồng để thỏa mãn niềm yêu thích những “chú bò mộng”. Ngày nay, bên cạnh thú chơi siêu xe phiên bản thật xa xỉ, người ta còn có cả thú chơi siêu xe mô hình “giá rẻ hạt dẻ”.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cả một bộ sưu tập mô hình siêu xe Lamborghini với mức giá chỉ từ vài trăm ngàn đồng một chiếc. Việc mân mê những chiếc siêu xe mô hình Lamborghini trên tay cũng mang đến niềm vui và sự thích thú không nhỏ cho các fan cứng “nhà bò”.

Liên hệ để tư vấn thu mua ô tô cũ giá cao nhất trên thị trường

Ưu tiên quý khách hàng trực tiếp gọi điện chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách

MUA Ô TÔ CŨ TOÀN QUỐC khách hàng là thượng đế, tiêu chí quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng

Hotline: 0935527913

Website: giabanxeoto.com

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-o-to-lamborghini-gia-bao-nhieu-a43024.html