Mua Bán Xe cũ SH Mode 2016 Nghệ An Giá Rẻ, Chính chủ

Honda Sh Mode 2016

- Thiết kế với màu mới cuốn hút

Nếu như ở phiên bản trước, người dùng được mãn nhãn với màu xanh ngọc nữ tính và thời thượng thì nay tiếp tục được thỏa mãn với sắc đỏ đầy đam mê và sắc bạc mờ cuốn hút - một nét chấm phá mới, hứa hẹn thu hút được cảm tình của nhiều khách hàng.

Thiết kế mới cuốn hút

- Tiện ích

Mẫu xe tay ga của xe máy Honda sở hữu những tiện ích như cốp đựng đồ 18 lít bên dưới yên xe, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa đa chức năng…Giá của dòng xe Honda SH Mode 2016 cũ: Từ 30 - 40 triệu đồng tùy theo mức độ khấu hao của xe

- Công nghệ tiên tiến

Vẫn nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và ổn định, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM - FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

- Khả năng vận hành

Đối với Sh mode Honda tập trung cải thiện khả năng vận hành ở 3 yếu tố: đầu xe linh hoạt, thân xe tạo tư thế lái thoải mái và hệ thống treo êm ái. Nói ngắn gọn thì khi điều khiển SH Mode, người lái sẽ có tầm quan sát cao, rộng, lâu bị mỏi, dễ dàng thực hiện các cú quay đầu xe nhanh gọn và không bị xóc nhiều khi đi qua các đoạn đường xấu. Độ an toàn khi lái cũng được đảm bảo nhờ hệ thống phanh kết hợp Combi-Brake.

- Có nên mua Honda Sh mode 2016

SH mode 2016 là dòng xe tay ga cao cấp với thiết kế hiện đại ấn tượng, những đường nét tinh tế thời trang đem đến sự hoàn hảo cho người dùng. Đó chính là lí do vì sao các dòng xe của Honda Việt Nam lại được rất nhiều người dùng yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại xe hiện đại sành điệu, chất lượng tốt thì không thể nào bỏ qua dòng xe Honda SH mode 2016 này nhé.

KHI MUA XE TẠI CỬA HÀNG XE MÁY HÓA ĐỨC Được kiểm tra, mang thợ đến cựa hàng để test xe thoải mãi Bảo hành máy móc 16 tháng Được trả xe trong 3 ngày đầu nếu phát hiện xe lỗi. được đổi xe trong vòng 7 ngày. Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp- bằng cccd hoặc cmnd - và không thẩm định người thân - từ 20 tuổi trở lên- Thủ tục nhanh gọn Hỗ trợ ship cho anh em ở xa Web: https://otoxemayhoaduc.com/ Nghi Hoa - Nghi Lộc - Nghệ An 0932.359.456 - 0904.799.486 #xecu #xemay #honda #yamaha #winne #sirius #giatot #xemaycu

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sh-mode-2016-cu-a43027.html