Cách xóa / thu hồi tin nhắn đã gửi trong Google Chat

Google Chat, một nền tảng nhắn tin tức thời thuộc sở hữu của Google, có thể được coi là một trong những nền tảng đầu tiên khai sinh ra tin nhắn online nhanh như SMS. Tất nhiên, vào thời điểm đó, nó được gọi là Google Hangouts. Bạn có thể chat trực tiếp cũng như tham gia vào các nhóm chat.

Với sự thay đổi này, Google Chat cũng đã nhận được các tính năng và bản cập nhật mới. Tuy nhiên, nó thiếu một chức năng tương đối đơn giản mà các nền tảng nhắn tin khác đã giới thiệu những thứ giống như từ lâu. Chúng ta đang nói về việc có thể xóa / thu hồi các tin nhắn đã gửi. Vì hầu hết mọi người chủ yếu sử dụng Google Chat cho mục đích công việc nên lỗi đánh máy hoặc tin nhắn gửi nhầm người nhận có thể khiến bạn hơi xấu hổ.

May mắn thay, Google Chat hiện đã bắt kịp và bạn có thể xóa các tin nhắn đã gửi trên nền tảng này. Và như mong đợi, quá trình này khá đơn giản.

Cách xóa / thu hồi tin nhắn đã gửi trong Google Chat

Để xóa tin nhắn đã gửi trên Google chat , hãy truy cập mail.google.com bằng trình duyệt ưu tiên của bạn và đăng nhập nếu được yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trực tiếp vào chat.google.com ; đó là một vấn đề sở thích cá nhân. Sau đó, chuyển đến cuộc chat mong muốn từ thanh bên trái.

Cuộc chat sẽ mở ra ở phía bên phải. Tiếp theo, di chuột qua tin nhắn bạn muốn xóa và nhấp vào biểu tượng ‘dấu chấm lửng’ để tiếp tục.

Cuối cùng, nhấp vào tùy chọn ‘Xóa’.

Một cửa sổ lớp phủ với thông báo xác nhận sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn. Nhấp vào nút ‘Xóa’ từ cửa sổ lớp phủ.?Mặc dù nó sẽ xóa tin nhắn vĩnh viễn nhưng những người khác sẽ có thể thấy rằng bạn đã xóa tin nhắn.

Sau khi tin nhắn bị xóa, nó sẽ không hiển thị với người khác. Thay vào đó, họ sẽ thấy thông báo “Tin nhắn đã bị tác giả xóa” ở vị trí của nó.

Đó là nó. Nếu là người dùng thông thường, bạn có thể xem các mẹo và thủ thuật khác dành cho Google Chat để giúp bạn giao tiếp tốt hơn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-xoa-tin-nhan-tren-google-chat-a43038.html