Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Hiện nay, ngoài các dòng xe tay ga Honda phổ biến tại Việt Nam, còn có rất nhiều mẫu khác được nhập khẩu từ các quốc gia khác trên thế giới và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Honda là một thương hiệu xe máy vô cùng nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á. Đa số các mẫu xe được nhắc đến dưới đây đều được nhập khẩu từ Indonesia và đều là những mẫu xe tay ga Honda được người Việt Nam rất yêu thích và ưa chuộng.

1. Xe tay ga Honda Click

Honda Click được Honda nghiên cứu sản xuất và ra mắt tại thị trường Thái Lan. Thiết kế của Click Thái mang dấu ấn mạnh mẽ, hầm hố, phù hợp với cả nam và nữ. Động cơ đa dạng, bao gồm nhiều phiên bản như 125cc, 150cc và cả 160cc.

Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Khi nhập khẩu về Việt Nam, giá bán của dòng xe này cao hơn cả Honda Air Blade. Cụ thể, phiên bản động cơ 125cc của Honda Click có giá khoảng 62 triệu đồng, trong khi phiên bản động cơ 150cc có giá lên tới 86 triệu đồng. Phiên bản Click Thái 160 vừa mới ra mắt tại Thái Lan, do đó tại Việt Nam vẫn chưa có giá bán cụ thể.

2. Xe tay ga Honda Vario 150

Mẫu Honda Vario 150 này được giới thiệu tại Indonesia và đã có mặt tại Việt Nam. Thiết kế của nó mang lại cảm giác năng động, thể thao, với sự kết hợp giữa chiếc CBR250RR và Click. Vario 150 được trang bị động cơ SOHC 150cc, sử dụng công nghệ iDling Stop hiện đại và hệ thống làm mát bằng nước.

Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Hiện nay, Honda Vario 150 có lên đến 8 lựa chọn màu sắc khác nhau, đa dạng và phong phú để khách hàng lựa chọn. Giá bán của xe dao động từ khoảng 60 triệu đến 63 triệu đồng.

3. Xe tay ga Honda Scoopy

Mẫu xe tiếp theo cũng nhập khẩu từ Indonesia, đó là Honda Scoopy. Được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, nhẹ nhàng hơn so với Vario, Scoopy không mang tính chất mạnh mẽ hay thể thao.

Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Động cơ của Scoopy là loại eSP 110cc không quá mạnh mẽ, nhưng vẫn đảm bảo ổn định cho việc di chuyển hàng ngày. Xe được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi hiện đại, hệ thống an ninh SKS,….

Giá bán của Honda Scoopy vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 40 triệu đồng, nên rất được nhiều người Việt yêu thích và chọn lựa.

4. Xe tay ga Honda Genio

Honda Genio, một mẫu xe tay ga được Honda phát triển dành riêng cho thị trường Indonesia, đã được nhập khẩu về Việt Nam. Thiết kế của xe gọn gàng, khỏe khoắn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Động cơ của Genio chỉ ở mức trung bình, với loại động cơ 110cc tương tự như Scoopy. Mẫu xe này được nổi bật với các trang bị như đèn full LED, cổng sạc USB và khung sườn eSAF hiện đại,…

Giá bán của Honda Genio dao động từ 33 triệu đến 34 triệu đồng tùy theo phiên bản và có sự đa dạng về màu sắc.

5. Xe tay ga Honda BeAT

Một mẫu xe khác nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam là Honda BeAT. Xe này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét thể thao và góc cạnh, được nhiều người Đông Nam Á ưa chuộng.

Top 5 mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu đình đám tại Việt Nam

Động cơ của Honda BeAT là loại eSP 110cc đáng tin cậy, đi kèm với hệ thống làm mát bằng gió và hệ thống phun xăng điện tử Fi hiện đại. Mặc dù các trang bị trên mẫu xe này không đặc biệt ấn tượng, nhưng vẫn đáp ứng tốt cho việc đi lại hàng ngày.

Hiện nay, Honda BeAT có 2 phiên bản để lựa chọn, với mức giá khoảng 39 triệu đồng.

Trên đây là 5 trong số nhiều mẫu xe tay ga Honda nhập khẩu tại Việt Nam. Do là xe nhập khẩu, việc mua có thể khó khăn hơn. Nếu bạn quan tâm đến những mẫu xe này, hãy liên hệ với các cửa hàng hoặc đại lý xe máy gần bạn để biết thêm chi tiết nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-ga-nhap-khau-a43053.html