Đại học RMIT – Chọn ngành nào để tươi sáng tương lai

Trong vô vàn các trường đại học hàng đầu trên thế giới, RMIT được xem là một trong những ngôi trường vượt trội nhất. RMIT không chỉ nằm trong danh sách top 1000 trường đại học tốt nhất thế giới mà còn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đặc biệt trong các chuyên ngành nghệ thuật, thiết kế, công nghệ và doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu về các ngành đại học RMIT trong bài viết sau.

1. Các ngành Đại học RMIT

Trường đại học RMIT hiện đang cung cấp 18 chuyên ngành đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Bất kể bạn chọn học ngành nào, RMIT cam kết mang đến cho bạn môi trường học tập hiện đại, chất lượng giảng dạy uy tín và phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn. Điều này giúp bạn trang bị kiến thức vững chắc và động lực “thực chiến” cao, mở ra cơ hội tìm kiếm và tiếp cận việc làm trên khắp thế giới.

Dưới đây là danh sách 18 chuyên ngành tại RMIT:

cac-nganh-dai-hoc-rmit

2. RMIT nên học ngành nào?

Trong quá trình chọn ngành học, bạn cần cân nhắc một số yếu tố quan trọng. Đừng chỉ chạy theo số đông hoặc chọn ngành “hot” mà không phù hợp với sở thích, ước mơ và sở trường của chính bạn. Hãy xem xét những dự đoán về nhu cầu nguồn nhân lực và cơ hội việc làm của ngành bạn muốn theo. Điều này sẽ đảm bảo sự thành công của bạn trong tương lai.

Ví dụ, nếu bạn có tư duy logic, đam mê công nghệ và muốn tìm hiểu về bảo mật thông tin, lập trình JavaScript/Kobiton/Python… thì ngành Công nghệ Thông tin là lựa chọn phù hợp. Ngành này đang phát triển mạnh mẽ và có nhiều cơ hội việc làm tại các công ty công nghệ nổi tiếng trên thế giới.

Nếu bạn năng động, thích giao tiếp và đam mê kinh tế cùng hoạt động marketing, hãy cân nhắc lựa chọn các khối ngành Marketing - Truyền thông.

Ngoài ra, hãy xem xét chất lượng đào tạo của các ngành học tại RMIT. Nơi đây đã được đánh giá là một trong những cơ sở giáo dục tư thục hàng đầu ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bạn có thể ưu tiên những ngành mạnh của RMIT như Nghệ thuật, Thiết kế và Kinh doanh.

Để đưa ra quyết định chính xác nhất, tham gia chương trình “Ngày trải nghiệm RMIT” là một cách tuyệt vời để bạn trực tiếp trải nghiệm môi trường học tập và nhận được sự tư vấn từ sinh viên và giảng viên RMIT. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn khách quan và lựa chọn được hướng đi phù hợp với mình.

3. Điều kiện để nhập học các ngành Đại học RMIT

Sau khi đã chọn được ngành học, bạn cần hiểu rõ điều kiện để nhập học tại RMIT. Điều này liên quan đến tài chính và trình độ học tập.

Đầu tiên, RMIT được biết đến là một trường dành cho “con nhà giàu” với học phí cao. Bạn cần có điều kiện tài chính vững chắc để con em có thể học tại RMIT.

Thứ hai, RMIT yêu cầu thí sinh đáp ứng đủ yêu cầu về trình độ học tập và ngoại ngữ. Mỗi chương trình đào tạo có điều kiện đặc thù, nhưng nói chung, bạn cần có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và chứng chỉ tiếng Anh từ các kỳ thi như IELTS, TOEFL, hoặc PTE.

Chứng chỉ tiếng Anh PTE được nhiều sinh viên lựa chọn để đáp ứng yêu cầu tiếng Anh đầu vào tại RMIT, vì nó có nhiều ưu điểm như lệ phí thi rẻ, kết quả thi nhanh chóng và tính khách quan cao.

4. Tìm hiểu thêm về chứng chỉ PTE

Chứng chỉ tiếng Anh PTE không chỉ giúp bạn nhập học tại RMIT mà còn mở ra cơ hội du học, làm việc và định cư tại các quốc gia trên thế giới. Với bài thi PTE, bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt được điểm số mong muốn trong thời gian ngắn.

Để tìm hiểu thêm về chứng chỉ PTE và nhận sự tư vấn chi tiết, bạn có thể tham gia group “Luyện Thi PTE Đầu Tiên và Lớn Nhất Việt Nam”. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và nhận được những bí quyết thi PTE từ các bạn đã đạt điểm cao trong kỳ thi.

Hãy cân nhắc kỹ và đưa ra quyết định dựa trên đam mê, sở trường và khả năng của chính bạn. Đừng quên nỗ lực học tập và ôn luyện để đạt được thành công trong tương lai. Trường Trực tuyến chúc bạn thành công trong hành trình học tập!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/rmit-nen-hoc-nganh-nao-a43070.html