Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee

1. Thông tin chung về cung Song Ngư

1.1. Tính cách Song Ngư

1.1.1. Tính cách nam Song Ngư

Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Nét nổi bật trong tính cách của Song Ngư nói chung là tình cảm, mơ mộng, chính vì thế nam Song Ngư cũng có một phần nét tính cách đó. Chàng trai Song Ngư sống khá tình cảm, luôn quan tâm đến những người xung quanh, họ dành toàn bộ tình cảm chân thành cho các mối quan hệ gia đình hay những người họ coi là đặc biệt trong cuộc sống.

Với bản chất mơ mộng, nam Song Ngư có sự sáng tạo trong tư duy, trí tưởng tượng phong phú, bởi vậy chàng “cá” luôn lạc quan, tích cực trong cuộc sống.

Đặc biệt, những chàng trai cung Song Ngư có “máu” nghệ sĩ trong người, họ có nhiều tài lẻ, thích làm việc liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật.

1.1.2. Tính cách nữ Song Ngư

Topping Saymee

Hiền lành và nhân hậu là đức tính số một của Song Ngư thể hiện rất rõ trong tính cách, ở bên cạnh những cô gái Song Ngư bạn sẽ được chăm lo, quan tâm cực kỳ chu đáo và chân thành. Nữ Song Ngư vì bản chất hiền lành nên có phần khá nhút nhát, đặc biệt với những người lạ và họ cần khoảng thời gian khá dài để có thể làm quen và thoải mái trong mối quan hệ.

Dù nữ Song Ngư có khả năng giao tiếp tốt nhưng đôi khi cô nàng lại cảm thấy bất an và tự ti về bản thân bởi vậy trong những tình huống xã hội họ thường không muốn thể hiện mình hoặc tỏ ra nổi bật.

Cũng giống như nam Song Ngư, nữ Song Ngư có sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật, có năng khiếu trong việc sáng tác, viết lách, vẽ tranh, âm nhạc hoặc các đồ vật handmade.

Ngoài ra, nữ Song Ngư còn mang tính cách nhạy cảm, dễ tổn thương, hay mơ mộng về cuộc sống lý tưởng, nhưng bù lại họ lại luôn đồng cảm và thấu hiểu, cẩn thận trong lời nói và hành động để tránh làm tổn thương người khác.

1.2. Cung Song Ngư hợp cung nào?

1.2.1 Nam Song Ngư hợp nữ cung nào?

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

“Nam Song Ngư hợp với nữ cung nào?” là câu hỏi các nam Song Ngư rất quan tâm. Chàng trai Song Ngư thích và luôn tìm kiếm những cô gái hiền dịu, biết thấu hiểu, sẻ chia, có sự đồng cảm và hết mình ủng hộ những ước mơ, lý tưởng của họ.

Nam Song Ngư có thể kết đôi với nữ Song Ngư - cùng nằm trong một cung với nét tính cách tương đồng có thể dễ dàng hòa hợp với nhau.

Ngoài ra, nam Song Ngư còn hợp với nữ cung Ma Kết và Bạch Dương. Dù có sự khác biệt trong tính cách nhưng nữ Ma Kết và nữ Bạch Dương khi ghép đôi với nam Song Ngư sẽ tạo thành mảnh ghép bổ sung, hỗ trợ cho nhau trong tình cảm và sự nghiệp.

Nữ Bạch Dương hoạt bát, náo động sẽ đem đến năng lượng tích cực cho nam Song Ngư. Nữ Ma Kết sống thực tế hơn sẽ giúp nam Song Ngư thoát khỏi những suy nghĩ mơ mộng, hão huyền.

1.2.2. Nữ Song Ngư hợp nam cung nào?

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Nữ Song Ngư thuộc cung Nước nên những cung cùng hệ Nước như Bọ Cạp, Cự Giải rất hợp với cô nàng Song Ngư. Ngoài ra nam Kim Ngưu cũng là một mảnh ghép ăn khớp với nữ Song Ngư.

Sự thấu hiểu và tương tác của 3 cung này với nữ Song Ngư sẽ giúp tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt, mọi mâu thuẫn được hóa giải, cả hai đều biết trân trọng nhau và vun đắp cho mối tình này lâu bền, hạnh phúc.

Đặc biệt cặp đôi nữ Song Ngư và nam Bọ Cạp với sự đồng điệu trong tính cách giúp những mâu thuẫn được xoa dịu nhanh chóng. Tuy nhiên, khi kết hợp với bất kỳ cung nào, việc hạ cái tôi, quan tâm, chăm sóc đối phương chân thành sẽ là chìa khóa tạo nên cuộc tình hòa hợp, viên mãn và dài lâu.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Song Ngư hợp màu gì?

2.1. Nữ Song Ngư hợp màu gì?

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Nguồn ảnh: Internet

Theo phong thủy và chiêm tinh học, cung Song Ngư nói chung hợp với những màu có gam trầm như đen, đỏ, tím, xanh lá, nếu phân tích riêng nữ Song Ngư có thể thấy cô nàng hợp nhất với 2 gam màu dưới đây:

2.2. Nam Song Ngư hợp màu gì?

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Nguồn ảnh: Internet

Màu sắc hợp nhất với nam Song Ngư là màu cam - gam màu của sự rực rỡ, bừng sáng tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và sự mạnh mẽ cho nam Song Ngư. Sử dụng những vật dụng có sắc cam giúp nam Song Ngư như được tăng thêm sức mạnh để bứt phá và gặt hái những “quả ngọt” trên con đường học tập và sự nghiệp của mình.

3. Song Ngư hợp màu gì sẽ đem lại may mắn?

3.1. Màu may mắn của Song Ngư trong tình yêu

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Hoa hồng đỏ luôn là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, và chính sắc đỏ thắm của loài hoa này cũng là màu may mắn của Song Ngư giúp tình yêu thăng hoa, viên mãn. Gam màu đỏ là gam màu rực rỡ, thể hiện sự nồng cháy, lựa chọn những món quà tặng đối phương với gam màu này sẽ giúp nhân đôi cảm xúc, lãng mạn trong cuộc tình của hai bạn.

Bên cạnh màu đỏ thì màu xanh lá cũng là màu sắc trong tình yêu của Song Ngư, gam màu xanh của hy vọng vào một mối tình viên mãn, bên nhau bền lâu.

3.2. Màu may mắn của Song Ngư trong sự nghiệp

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Bất kể cung hoàng đạo nào cũng mong muốn con đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, luôn tìm kiếm và lựa chọn những vật phẩm, màu sắc để “phù trợ”. Đối với Song Ngư, trong sự nghiệp màu may mắn là màu xanh lá và vàng.

Xanh lá là màu sắc của cây cỏ, tượng trưng cho sự sinh sôi phát triển không ngừng, bởi vậy màu xanh lá sẽ giúp Song Ngư có thêm nhiều cơ hội để phát triển và nâng cấp bản thân trong sự nghiệp.

Màu vàng tượng trưng cho phú quý, tiền tài, sự rủng rỉnh về tài chính. Lựa chọn và kết hợp hai màu vàng và xanh lá tại nơi làm việc sẽ giúp hút tài hút lộc, tăng vượng khí cho Song Ngư.

3.3. Màu sắc trang phục đem lại may mắn cho Song Ngư

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Là người quan trọng ngoại hình và sự chỉn chu nên khi lựa chọn trang phục Song Ngư khá cân nhắc, không chỉ ở thiết kế mà ngay cả màu sắc của trang phục cũng được Song Ngư lựa chọn kỹ lưỡng.

Là “người con của biển cả” Song Ngư rất hợp với màu xanh dương - màu nước biển, lựa chọn những trang phục màu xanh dương sẽ giúp Song Ngư tự tin, nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Ngoài ra, những màu sắc cũng mang lại may mắn cho Song Ngư như đỏ, hồng, vàng Song ngư cũng nên lựa chọn. Đó đều là những gam màu nổi bật, tạo sức hút, tôn lên nét đẹp ngoại hình mang lại sự may mắn và vượng khí cho Song Ngư.

Xem thêm: Linh vật may mắn của 12 cung hoàng đạo

3.4. Màu sắc đá phong thủy đem lại may mắn cho Song Ngư

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Ngày nay, việc lựa chọn đá phong thủy đang rất phổ biến, với Song Ngư lựa chọn màu sắc của đá phong thủy như thế nào để đem lại may mắn, tài lộc?

Người cung Song Ngư nên chọn đá phong thủy như ruby cam, ruby đỏ hoặc sapphire xanh lá sẽ đem lại nhiều vận may, tài lộc và sức khỏe cho Song Ngư. Song Ngư có thể lựa chọn những viên nhỏ làm đồ trang sức mang theo bên mình hoặc những viên đá lớn để treo trong không gian nhà hoặc nơi làm việc vì hiện nay đá phong thủy được chế tác rất tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao có thể làm vật trang trí.

3.5. Màu sắc điện thoại, máy tính đem lại may mắn cho Song Ngư

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

Hiện nay những thiết bị công nghệ điện tử là vật bất ly thân của bất kỳ ai, đối với Song Ngư. Người cung này hãy chọn điện thoại hoặc máy tính có gam màu xanh lá cây, vừa nổi bật vừa phù trợ con đường học tập và công việc của Song Ngư bởi xanh lá là màu tượng trưng cho sự sáng tạo, phát triển.

Nếu thiết bị điện thoại hoặc máy tính không có màu xanh lá cây bạn có thể sử dụng ốp màu xanh lá cây cũng đều được nhé!

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Song Ngư kỵ màu nào?

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Song Ngư hãy tránh chọn những đồ vật hay trang phục mang màu nâu hoặc đen, đây là hai gam màu không phù hợp với Song Ngư, sẽ tạo ra những điều tiêu cực, xui xẻo, gây trở ngại, khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp hoặc học vấn.

Trong tình yêu, đối với Song Ngư hai gam màu này dễ gây ra những mâu thuẫn, khiến tình cảm của bạn không còn gắn kết, bền chặt.

5. Mẹo để Song Ngư thăng hoa trong tình yêu, suôn sẻ trong học vấn và công việc

Ngoài những lưu ý khi chọn màu sắc đem lại may mắn thì Song Ngư nên chọn thêm những vật phẩm phong thủy mang theo bên mình độ cho tình yêu thăng hoa, suôn sẻ trong học vấn và công việc. eSIM/SIM Saymee chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi bạn sẽ tha hồ được chọn số theo cung hoàng đạo, số năm sinh,... hoàn toàn miễn phí giúp hóa giải những xui xẻo, thúc đẩy mặt tích cực trong cuộc sống Song Ngư.

Ngoài ra, SIM data không giới hạn Saymee sở hữu những ưu đãi cực khủng:

Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư
Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư
Song Ngư hợp màu gì? Màu may mắn của Song Ngư

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Còn rất nhiều những ưu đãi chỉ SIM Saymee mới có đang chờ bạn khám phá. Còn chần chờ gì mà không đăng ký eSIM/SIM Saymee trên website hoặc app Saymee và đến ngay cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để sở hữu một chiếc eSIM/SIM Saymee ngay, và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn thiện thủ tục đăng ký SIM nhé!

Vừa rồi là những phân tích về cung Song Ngư hợp màu gì? và những màu đem lại may mắn cho Song Ngư. Mong rằng qua bài viết này Song Ngư sẽ lựa chọn được màu sắc phong thủy đem lại tài lộc, vận may cho mình. Đừng quên theo dõi Saymee mỗi ngày để update những bài viết với nhiều chủ đề hot khác nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mau-sac-xui-xeo-cua-cung-song-ngu-a43396.html