Khám phá công viên nước Vinpearl Nha Trang từ A đến Z

Nằm trên đảo hòn tre xinh đẹp, công viên nước Vinpearl Nha Trang nằm trong tổ hợp giải trí của VinWonders Nha Trang. Là điểm đến vui chơi, khám phá lý tưởng dành cho các bạn trẻ vào mùa hè này. Vậy công viên nước Vinwonders Nha Trang có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé.

Giới thiệu về công viên nước Vinpearl Nha Trang

Công viên nước Vinpearl Nha Trang nằm trong tổ hợp giải trí VinWonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre. Đây là công viên nước ngọt trên biển đầu tiên và duy nhất của Việt Nam. Với tổng diện tích lên tới hơn 59.000m2 cùng hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000m2.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Giới thiệu về công viên nước Vinpearl Nha Trang

Công viên nước Vinpearl Nha Trang được bao phủ bởi Sông Lười và bãi biển cát trắng dài hàng trăm mét. Là khu vui chơi giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng sang trọng. Cùng với đó là các trò chơi mạo hiểm thú vị, đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Khám phá Vinwonders Nha Trang

Vinpearl Nha Trang thu hút du khách trong nước và quốc tế không chỉ với khu công viên nước hiện đại bậc nhất, llàn nước trong xanh và bờ cát trắng. Hay những khu vui chơi giải trí dưới nước độc đáo, mới lạ. Mà đến đây quý khách sẽ được đắm chìm trong làn gió nhè nhẹ tươi mát của biển nhiệt đới, thưởng thức hải sản bên bờ biển hay đắm chìm cùng những lễ hội độc đáo của một trong những thành phố biển đáng sống bậc nhất thế giới. Vì mới được đầu tư và nâng cấp rất lớn nên có rất nhiều sự thay đổi.

Hướng dẫn cách di chuyển đến công viên nước Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang công viên nước cách bờ biển khoảng 3km. Nên phương tiện qua đảo có nhiều hình thức như: ca nô, tàu thủy cao tốc, cáp treo.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Di chuyển đến công viên nước Vinpearl Nha Trang bằng cáp treo

Hầu hết mọi người đều di chuyển qua đây bằng cáp treo nhờ sự nhanh chóng và an toàn của nó. Đi cáp treo còn có thể tận hưởng cảm giác vượt biển trên không và còn được ngắm toàn cảnh Nha Trang từ trên cao. Tuy nhiên, hiện nay hệ thống cáp treo tại Vinpearl Nha Trang đang bão trì, bão dưỡng nên bạn có thể lựa chọn các hình thức di chuyển khác. Đó là đi bằng tàu thủy hoặc cano.

Giá vé công viên nước Vinpearl Nha Trang

Có lẽ là bạn cũng đang rất thắc mắc giá vé đến với công viên nước như thế nào. Hãy cùng tôi giải đáp thắc mắc này cùng bạn đi thôi. Giá vé vào cửa và trải nghiệm các trò chơi được tính theo chiều cao và độ tuổi

Người già trên 60 tuổi nên mang căn cước công dân để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Và một điều bạn nên lưu ý là giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy vào các ngày nghỉ hay dịp lễ, Tết.

Công viên nước Vinpearl Nha Trang có gì?

Vừa qua đại diện Công Ty Cổ Phần Vinpearl cho biết, sau khi trải qua nhiều vòng thẩm định nghiêm ngặt của Tổ Chức Kỷ Lục Châu Á. Công viên nước thiên đường nhiệt đới của VinWonders Nha Trang vinh dự được đón nhận kỷ lục “ Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất Châu Á” đó là 39 trò chơi.

Vậy công viên nước Vinpearl Nha Trang có gì? Đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm vô số trò chơi mới lạ và rất nhiều thử thách hấp dẫn chỉ có ở Vinpearl. Như các trò chơi cảm giác mạnh siêu hấp dẫn, các trò chơi để gắn kết tình thân cùng khu vui chơi gia đình và trẻ em, vịnh phao nổi lớn nhất việt nam. Hãy cùng khám phá ngay dưới đây

Các trò chơi cảm giác mạnh cực kì hấp dẫn

Trong 7 trò chơi dưới đây thì “hố đen vũ trụ” và “cơn cuồng nộ của hải vương” được IAAPA bình chọn là 2 trò chơi nước tốt nhất thế giới.

Kamikaze (đường trượt cảm tử quân)

Đây là trò chơi không dành cho những người yếu tim. Với tốc độ rất lớn lên tới 60km/h, cảm tử quân mang đến cho người cảm giác như đang bay khỏi đường trượt có độ cao lên tới 21m.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Trải nghiệm vòng trượt cảm tử tại Vinpearl Nha Trang

Space Hole (hố đen vũ trụ)

Nếu bạn muốn cảm nhận sự chân thật nhất về sự xoáy, cuốn, hút với tốc độ ánh sáng trong đường trượt có độ dài 19m thì chắc chắn hố đen vũ trụ sẽ là một trải nghiệm thực sự với bạn.

Tsunami (đường trượt sóng thần)

Dù chỉ cao 13m nhưng sức cuốn cực mạnh của sóng tựa như một cơn sóng thần ngoài biển. Dù bạn là người can đảm tôi tin chắc chắn đối diện với nó sẽ khiến bạn phải thót tim.

Multi Slide (đường trượt 6 làn)

Tổng chiều dài đường trượt 100m cùng với độ cao 15m, thả mình từ trên đỉnh xuống là cảm giác “phê” bất tận. Nếu bạn là dân mê cảm giác mạnh thì chắc chắn không thể bỏ qua nó.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Trải nghiệm trò chơi trượt sóng thần tại công viên nước Vinpearl Nha Trang

Flying Boat ( đường trượt phao bay đôi)

Với trò chơi này 2 người có thể cùng trải nghiệm một lúc. Từ độ cao 15m, hai người sẽ được thả trượt từ độ cao đó với vận tốc tối đa. Người chơi khi chơi ‘đường trượt phao bay đôi’ sẽ được cảm giác bay bổng như lướt đi trên con tàu cao tốc hiện đại nhất như chiếc bảo bối “tàu cao tốc” của Doraemon.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Khám phá công viên nước tại Vinpearl

Các trò chơi để gắn kết tình thân tại khu vui chơi gia đình và trẻ em

Đến với công viên nước Vinpearl Nha Trang trò chơi cảm giác mạnh, có lẽ bạn nên thử các trò chơi nhẹ nhàng mang tính gắn kết cao để cùng gia đình đoàn kết, giúp đỡ, bảo vệ nhau vượt qua các chướng ngại vật. Chắc chắn những hoạt động vui chơi này sẽ đem đến cho gia đình bạn nhiều trải nghiệm hơn đấy.

Family Rafting Slide (máng trượt gia đình)

Cũng giống với trò vượt thác, 6 thành viên trong gia đình sẽ ngồi quây quần ăn ý, đoàn kết và bảo vệ nhau để vượt qua thử thách đó là đường trượt cao hơn 12m.

Trải nghiệm máng trượt gia đình tại Vinpearl Nha Trang

Rafting Slide (đường trượt phao)

Trò này gồm 4 máng trượt và cao 12m với các vòng đua và độ dốc, uốn lượn khác nhau. Trò chơi mang lại cảm giác mới là sau khi chơi các trò chơi ở cường độ cao.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Trải nghiệm đường trượt phao gia đình

Wave pool (bể bơi tạo sóng)

Bể tạo sóng có diện tích lớn đến 1.500m2 và được thiết kế với nhiều cấp độ sóng khác nhau lúc dữ dội lúc dịu êm. Hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác mới lạ cho du khách.

Trải nghiệm độc đáo tại Vinpearl Nha Trang công viên nước

Kid Is Pool (bể trò chơi trẻ em)

Hồ bơi dành cho trẻ em có diện tích tương đối lớn khoảng 900m2. Có chiều cao từ 1m đến 1.3m và được thiết kế sặc sỡ và họa tiết sống động tạo cảm giác thích thú cho bé. Mách nhỏ cho bạn là nếu để cho bé chơi ở đây lâu là bé sẽ không muốn về nữa đâu nha.

Sông Lười

Sau khi đã chơi hết các trò cảm giác mạnh , sông lười sẽ là một nơi lý tưởng để bạn giải tỏa căng thẳng và cân bằng lại cảm xúc để tiếp tục cùng trải nghiệm vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam.

Khám phá vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam

Đây là nơi yêu thích của những bạn trẻ ưa mạo hiểm. Nhắc nhẹ các bạn điểm cần chú ý trước khi lên vịnh phao nổi. Các bạn không được mặc quần bò hay mang trang sức và các đồ vật sắc nhọn vì sẽ có thể làm ảnh hưởng hay gây thủng phao và sẽ có một đội ngũ nhân viên kiểm tra. Tốt nhất bạn nên mặc các trang phục nhẹ nhàng hay bikini để tránh lại phải quay lại thay đồ.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Khám phá vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam

Với diện tích mặt nước lên tới 4.200m2, có sức chứa lên tới 750 người, được thiết kế theo dạng chữ Vinpearl với gam màu chủ đạo là vàng, xanh lam, xanh lục. Đây là vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam.

Đến đây, quý du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị như: vượt chướng ngại vật, trượt dốc, cầu vượt,..

Ngoài các địa điểm vui chơi dưới nước ra còn rất nhiều khu vui chơi ngắm cảnh check in mà bạn không nên bỏ qua đâu nha.

Lưu ý khi đi công viên nước Vinpearl Nha Trang

Trong suốt những năm qua, Nha Trang bùng nổ với những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cùng với sự đa dạng hệ sinh thái. Tất cả như được mẹ thiên nhiên ghép lại làm một tại Vinpearl Nha Trang công viên nước. Dù vậy, để đảm bảo chất lượng cho “cuộc vui” thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Lưu ý khi đi công viên nước Vinpearl Nha Trang

+ Tốt nhất bạn chỉ nên mang các vận dụng cần thiết như:mũ nón, kính, khăn tắm,..vì ở các khách sạn hay các cửa hàng của Vinpearl đã có đầy đủ. Các cửa hàng còn bán đồ bơi và phụ kiện bơi.

+ Bạn nên lưu ý rằng trước khi lên đảo không được mang bất kì đồ ăn thức uống nào và sẽ có đội ngũ kiểm tra. Bạn chỉ có thể mang một chai nước khoáng nhỏ khoảng 500ml.

+ Vì mang đặc tính của một vịnh biển nhiệt đới nên thời gian nào cũng được coi là thích hợp để đến đây.

+ Trước khi đi bạn nên để ý giờ mở cửa của công viên đó là 08:00h. Bạn nên đến trước khoảng 30p để mua vé và có thể tránh được việc xếp hàng dài chờ đợi.

+ Mỗi trò chơi đều có quy định riêng về chiều cao và tuổi tác nên khi đi bạn nhớ chú ý về điểm này nha.

Khu lưu trú khi đến công viên nước Vinpearl Nha Trang

Hệ thống lưu trú ở Vinpearl Nha Trang rất đa dạng với 6 resort trên đảo hòn tre. Các khách sạn, villa, resort đều đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại. Bạn không nên mang quá nhiều đồ khi đến đây vì tại đây bạn sẽ được phục vụ đầy đủ từ A đến Z.

công viên nước Vinpearl Nha Trang
Khu lưu trú khi đến công viên nước Vinpearl Nha Trang

Các resort bạn nên đến như: Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang, Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang..

Để lựa chọn nơi nghỉ chân của mình bạn nên xem xét kỹ nhu cầu, sở thích và các yếu tố khác để lựa chọn một khách sạn phù hợp.

Bên trên là kinh nghiệm đi công viên nước Vinpearl Nha Trang. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch đến với thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng này. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ!

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cong-vien-nuoc-vinpearl-nha-trang-a43417.html